Hàng trăm khách hàng tham dự lễ mở bán Oriental Westlake

05-12-2018 08:39

Với nhiều ưu điểm, căn hộ cao cấp Oriental Westlake thu hút hàng trăm khách hàng tham quan trong lễ mở bán vừa diễn ra đầu tháng 12.

Theo đại diện chủ đầu tư, dù trời mưa, hàng trăm khách hàng vẫn có mặt đúng giờ mở bán căn hộ Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Nhiều người cho biết, họ đã tìm hiểu kỹ về dự án này và không muốn bỏ qua cơ hội tốt để đầu tư và mong muốn sở hữu một căn hộ chất lượng.

Buổi mở bán căn hộ diễn ra tại tầng thượng Oriental Westlake - một công viên thu nhỏ với đường dạo bộ trên cao, vườn cây treo xanh mát, chậu hoa, ghế thư giãn và khu vực sinh hoạt chung cho cư dân. 

Anh Nguyễn Đức Anh, chủ nhân căn hộ số 303 và 304 tại dự án cho biết: "Tôi rất hài lòng với thiết kế và phong cách quản lý tại đây. Các phòng được bố trí khoa học vừa tận dụng được diện tích chung nhưng vẫn đảm bảo được nguồn ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn thoáng mát ra hồ Tây lộng gió. An ninh cộng đồng luôn được đảm bảo".

Tự nhận mình là người cầu toàn, chị Nguyễn Tâm Anh (Cầu Giấy, Hà Nội)  không mạo hiểm đầu tư "mua nhà trên giấy" mà phải tìm mua căn hộ đã hoàn thiện, có nhiều tiện ích và không ở nơi quá đông đúc. Anh trai chị mới về sinh sống tại tòa nhà Oriental Westlake, thỏa mãn với chất lượng, tiện ích của căn chung cư cao cấp này nên đã giới thiệu để gia đình em gái tới ở cùng.

Căn hộ Oriental Westlake được thiết kế thông minh, toàn bộ phòng khách, phòng ngủ của các căn hộ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ Hồ Tây. Nội thất được đầu tư trang thiết bị tới từ các hãng danh tiếng như bếp âm và hút mùi của hãng Cata (Tây Ban Nha), hệ thống điều hòa Trane (Mỹ), sàn gỗ công nghiệp (Đức)...

Ngay ở tầng một là siêu thị, ngân hàng, cách đó không xa là chợ Bưởi, chợ Nghĩa Đô... Hạ tầng xung quanh dự án được đầu tư và phát triển đồng bộ, nhiều trục đường mới được xây dựng mang tầm quốc gia: trục Nhật Tân - Nội Bài; tuyến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt... 

Bên cạnh những khách hàng mua để ở, nhiều người còn chọn dự án Oriental Westlake để đầu tư sinh lời. Anh Hoàng Xuân Phú, chủ nhân một căn hộ Oriental Westlake cho biết, dự án có thiết kế thông minh, được chủ đầu tư lắp đặt trang thiết bị cao cấp, giá bán hợp lý và doanh thu từ cho thuê căn hộ ở Hồ Tây luôn cao hơn các khu vực khác.

Trong đợt mở bán căn hộ lần này, Oriental Westlake có chính sách cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 500 triệu đồng trong 3 năm, miễn phí quản lý và phí đỗ ôtô trong 12 tháng. Khách hàng vay vốn sẽ được SeABank hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng. Người mua căn hộ sẽ chỉ cần đóng 30% là có thể nhận nhà ở ngay.

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !