Ở phải rộng, sống mới đã – kim chỉ nam mới cho người mua nhà 2019

24-06-2019 10:15

Nhờ sở hữu không gian sống xanh hoàn hảo cùng căn hộ rộng rãi phù hợp với gia đình nhiều thế hệ, UDIC Westlake đang mở ra một xu hướng sống mới cho người thành đạt.

Xu hướng chọn căn hộ rộng

Từ xưa tới nay, những căn nhà rộng rãi, có không gian thoáng mát hài hòa cùng thiên nhiên luôn được xem là nơi an cư lý tưởng, tạo tiền đề cho sự nghiệp phát triển và hạnh phúc bền lâu.

Những năm gần đây, các căn hộ có diện tích rộng rãi cũng ngày càng hút khách. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, từ năm 2017, tỷ lệ người mua căn hộ với diện tích trên 90m2 chiếm đến 60% lượng giao dịch. Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân trực tiếp đến từ dấu hiệu tích cực của nền kinh tế, sự gia tăng khách hàng có thu nhập cao và đặc biệt là sự đa dạng các loại hình sản phẩm trên thị trường.

Anh Tình (quận Tây Hồ) chia sẻ: "Sau 7 năm kể từ khi lập gia đình, gia đình tôi đã có nhiều thay đổi. Vợ chồng tôi đã đón chào thêm 2 cậu nhóc, bố mẹ tôi cũng thường xuyên ghé thăm để hỗ trợ chăm sóc các cháu. Việc này khiến không gian căn chung cư 70m2 gia đình đang sinh sống trở lên rất chật chội. Vì vậy, tôi đang tìm kiếm một căn hộ rộng hơn để ổn định cuộc sống và đảm bảo không gian riêng cho các thành viên trong gia đình".

Tâm sự của anh Tình cũng là nỗi niềm của chị Phương – cán bộ làm việc tại khu vực Nội Bài. "Nhà tôi là gia đình chung sống 3 thế hệ nên rất cần một không gian rộng rãi. Với khoản tiền mà tôi có nhờ việc bán căn hộ hiện tại và tích lũy trong một khoảng thời gian rất khó để kiếm được một căn hộ ưng ý với các tiêu chí: lớn hơn 150m2, không gian trong lành, thoáng rộng nhiều cây xanh, vừa gần Nội Bài lại vừa gần trung tâm thành phố. Nhà đủ rộng thì thiếu không gian, không gian tốt thì lại chật chội hoặc quá xa", chị Phương tâm sự.

UDIC Westlake toạ lạc tại mặt đường Võ Chí Công – đối diện Lotte Mall. Từ dự án chỉ mất 15 phút di chuyển để tới Sân Bay Nội Bài và Trung tâm Hà Nội.

Thấu hiểu nhu cầu của những khách hàng như anh Tình và chị Phương, chủ đầu tư UDIC đã dành nhiều tâm huyết kiến tạo nên UDIC Westlake, dự án chung cư cao cấp bậc nhất cho các gia đình nhiều thế hệ tại khu vực Tây Hồ. Dự án hứa hẹn trở thành chốn an cư an lành với không gian sống trong lành, cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ và các căn hộ được bố trí không gian phù hợp, tối ưu.

Sức hút từ "biệt thự trên tầng cao"

Tại UDIC Westlake, mọi không gian đều thoáng rộng. Từ mặt đường Võ Chí Công 10 làn xe, tới 500ha mặt nước Hồ Tây, hàng chục hecta cây xanh, các đại trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí không ngừng mọc lên, tất cả mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái khi trở về. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật nhất tại dự án phải kể đến không gian bên trong căn hộ.

Các căn hộ UDIC Westlake có diện tích đa dạng từ 80-168m2. Trong đó, các căn 3 phòng ngủ, 168m2 với không gian sinh hoạt chung tới gần 70m2 được ví như những "biệt thự trên tầng cao". Hãy thử tưởng tuợng những gì bạn có thể làm với phòng khách rộng tới 70m2. Bạn sẽ bày một cây đàn dương cầm lớn (grand piano) hay làm riêng một góc đọc sách để thoả mãn đam mê? Nếu bạn có con nhỏ, cả một nhà bóng hay cầu trượt ngay trong nhà là điều hoàn toàn có thể. Còn nếu là người ưa thích tụ họp, nhà bạn luôn sẵn sàng để tổ chức bất kỳ bữa tiệc nào.

Biệt thự trên tầng cao tại UDIC Westlake mang tới không gian hoàn hảo cho mọi nhu cầu của cư dân.

Không chỉ vậy, các căn hộ 3, 4 phòng ngủ tại UDIC Westlake còn giải toả nỗi lo thiếu chỗ của gia chủ mỗi khi có người thân hay bạn bè ở xa đến chơi. Đây cũng là dự trù hoàn hảo cho cuộc sống ổn định lâu dài khi gia đình dự định đón chào thêm thành viên mới. Bởi vậy, sở hữu căn hộ tại UDIC Westlake là bạn đã sở hữu "báu vật" làm của để dành, là tổ ấm trọn vẹn cho hiện tại và tương lai.

Đặc biệt, bạn có thể sở hữu ngay một "biệt thự trên tầng cao" tại UDIC Westlake chỉ với 1,8 tỉ ban đầu. Ngoài căn hộ thoáng rộng với thiết kế tối ưu, bạn còn sở hữu hệ thống 34 tiện ích và dịch vụ hiện đại cùng cơ sở hạ tầng hoàn hảo giúp tô điểm cho cuộc sống thêm hoàn mỹ.

Với UDIC Westlake, mỗi ngày trở về là một ngày được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng thư thái. Đây là nơi cuộc sống giao hoà cùng thiên nhiên xanh trải dài hút tầm mắt, nơi bạn đắm chìm trong lung linh của thành phố mỗi khi lên đèn và là không gian đáng sống bậc nhất ai ai cũng thèm khát.

Dự án UDIC Westlake chính thức mở bán từ tháng 06/2019 với nhiều chính sách bán hàng. Theo đó, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng có cơ hội nhận bàn giao ngay trong quý III/2019. Khách hàng nhận miễn phí ba năm đỗ xe và hai năm dịch vụ quản lý miễn phí. Người mua cũng được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hưởng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho 65% giá trị căn hộ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !