Khan hiếm nguồn cung căn hộ trung tâm Cầu Giấy 2019

19-06-2019 17:12

Sở hữu cơ sở hạ tầng mới đồng bộ và hiện đại, quận Cầu Giấy được đánh giá là thị trường bất động sản (BĐS) hấp dẫn bậc nhất Thủ đô. Tuy nhiên, số lượng dự án nhà ở tại đây lại chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng “nóng” của thị trường.

Nguồn cung căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy giảm dần và cạn kiệt trong 2 năm tới

Không quá đông đúc như quận: Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, nhưng Q. Cầu Giấy lại sở hữu mọi yếu tố vượt trội về vị trí, hạ tầng và tiện ích, đảm bảo cho cuộc sống an sinh hoàn hảo.

Cầu Giấy được coi là quận “đáng sống” bậc nhất thu đô do quy hoạch thông thoáng với thống giáo dục chất lượng cao trong nước và quốc tế từ cấp 1 cho đến cấp 3 và đại học. Nơi đây cũng tập trung các khu văn phòng, đại sứ quán và các bộ ban ngành của chính phủ đồng thời là điểm trung chuyển giao thông quan trọng tới trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận.

Hơn nữa, quận Cầu Giấy đang dần khẳng định vị thế vàng trên bản đồ BĐS Hà Nội với tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội. Các căn hộ tại trung tâm Quận Cầu Giấy là lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Khảo sát cho thấy, chủ nhân một căn hộ tại tòa Indochina Plaza Hanoi có thể thu khoảng 1500$ (căn 2 phòng ngủ) đến 1700$ (căn 3 phòng ngủ) mỗi tháng nhờ cho thuê. Đặc biệt, các đối tượng là khách hàng nước ngoài có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp trong khu vực này là rất lớn. Phần lớn các khách hàng đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Hongkong, Singapore, Đài Loan…..

Theo khảo sát của một số chuyên gia BĐS, giá trung bình căn hộ tại Cầu Giấy thường cao hơn từ 3-5 triệu đồng/m2 so với các thị trường năng động khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… tuy nhiên các dự án tại đây vẫn “hút” khách, tạo nên tính thanh khoản cao và những “cuộc đua tiện ích” tích cực từ nhà đầu tư. Đa số khách hàng tìm kiếm những căn hộ tại “lõi trung tâm” của quận Cầu Giấy, tuy nhiên, phân khúc này không có nhiều dự án do quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp.

Nếu như trước đây, thị trường trỗi dậy với các dự án đình đám như Hà Đô Park View, Discovery Complex, Tràng An Complex, KĐT Nghĩa Đô, FLC Twins Tower thì đến nay, gần như không có dự án mới ra mắt tại khu vực này. Khu vực này tập trung chủ yếu các khu văn phòng hiện đại như FPT, Viettel, Keangnam, PVI Tower, IC Building, CMC Tower, Zodiac Building, Lod Building… Sự sụt giảm dần nguồn cung căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Cầu Giấy khiến cho cầu về căn hộ tại đây trở nên “khát” hơn bao giờ hết, và dự kiến nguồn cung căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Cầu Giấy sẽ cạn kiệt dần trong 2 năm tới.

Giải cơn khát căn hộ cao cấp trung tâm quận Cầu Giấy, dự án nào lên ngôi?

Ngay tại vị trí lõi trung tâm Q.Cầu Giấy, tổ hợp khách sạn – căn hộ - văn phòng và dịch vụ thương mại hạng sang Golden Park Tower đang gây “sốt” tại thị trường căn hộ cao cấp vốn đang khan hiếm.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay ngã tư Phạm Văn Bạch và Dương Đình Nghệ, Golden Park Tower được hưởng lợi về hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ và thuận tiện. Đặc biệt trong vòng bán kính 0,5km là các cơ quan ban ngành cấp trung ương, hệ thống giáo dục & y tế đầu ngành của Thủ đô và các trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền; bến xe Mỹ Đình; viện Huyết học Trung ương.

Golden Park Tower sở hữu không gian sống an lành khi nằm gần công viên Cầu Giấy & Công viên Hồ điều hoà. Ngoài ra, chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu Tây Đô còn kiến tạo cho dự án hệ thống trên 30 tiện ích nội khu cao cấp như: skybar, rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa phòng tập gym, spa, nhà hàng trung cao cấp… Với hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú, các cư dân tương lai của Golden Park Tower sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Không chỉ vậy, dự án còn khiến những khách hàng “khó tính” nhất cũng phải xiêu lòng bởi đẳng cấp thượng lưu thể hiện rõ nét ở kiến trúc tòa nhà và thiết kế căn hộ sang trọng.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án cho biết, căn hộ Golden Park Tower được chào bán với mức giá từ 39.7 triệu đồng/m2 với diện tích sinh sống rộng lớn từ 82.6m2- 132.5m2 bố trí 2-3 PN.

Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai chính sách bán hàng siêu hấp dẫn: Chiết khấu lên tới 3% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt khi đặt mua căn hộ tại đây khách hàng sẽ được sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị lên tới 100 triệu đồng.  

Golden Park Tower được định vị nằm ở phân khúc cao cấp là tổ ấm mơ ước cho các khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống cao cấp tại Q.Cầu Giấy.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !