Những điểm cộng của dự án Hồng Hà Eco City

12-01-2018 10:15

Là dự án đang được đón nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng và các nhà đầu tư, dự án Hồng Hà Eco City hội tụ rất nhiều giá trị sống đích thực, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho Quý cư dân tương lai. Qua bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm cộng của dự án này nhé.

Không gian sống xanh, sạch, trong lành

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến dự án Hồng Hà Eco City chính là thiết kế xanh trong lành. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, Hồng Hà Eco City đang là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội hiện nay. Với 70% diện tích còn lại chủ đầu tư Hồng Hà đã hết sức đầu tư chú trọng vào hệ thống công viên cây xanh, đường dạo bộ, công viên trung tâm, bãi cỏ,... mang đến một không gian sống xanh trong lành hiếm có. Đặc biệt với việc đầu tư mạnh tay vào công ty 6 giác quan đầu tiên tại Hà Nội, Hồng Hà Eco City hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng làm thỏa mãn mọi giác quan của con người. Đặc biệt, những hoạt động mang tính tập thể sẽ được khích lệ và giúp dân cư có cơ hội gần và hiểu nhau hơn, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, tạo nên một đô thị sinh thái và bền vững

Vị trí tuyệt đẹp của dự án Hồng Hà Eco City

Quỹ đất sinh sống của người dân ngày càng thu hẹp, muốn được sinh sống trong một khu đô thị sinh thái thông thường chúng ta phải tìm đến những vùng cách khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên giờ đây ngay tại cửa ngõ phía Nam thủ đô đang hình thành một khu đô thị xanh chuẩn Eco, hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp, dự án có thể làm thỏa mãn nhu cầu của đông đảo người dân.

Tọa lạc tại mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại ngay cửa ngõ phía Nam thủ đô, cách khu vực trung tâm thành phố chỉ 15 phút lái xe, dự án Hồng Hà Eco City đang lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư thông thái. Với lợi thế gần sát tuyến đường huyết mạch nối liền khu vực nội thành và ngoại thành Ngọc Hồi – Giải Phóng giúp cư dân có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau cả ở nội và ngoại thành. Bên cạnh đó, dự án còn nằm sát với trục đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – cầu Thanh Trì, quốc lộ 1A, cao tốc trên cao vành đai 3 còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tỉnh thành lân cận như: Bắc Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn... Đặc biệt, được xây dựng trong khu vực có lịch sử dân cư sinh sống lâu đời, cư dân tương lai của Hồng Hà Eco City sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu từ đường xá, bệnh viện, trường học cho đến siêu thị, khu vui chơi giải trí,... đã được phát triển khá đồng bộ và hoàn thiện mang lại cuộc sống nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

Tiện ích đa dạng của dự án Hồng Hà Eco City

Là dự án hướng đến đối tượng chính là các gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình trở lên, tuy nhiên những gì mà dự án Hồng Hà Eco City mang lại thì không hề thua kém bất kỳ dự án cao cấp nào. Sinh sống tại đây bạn sẽ được thỏa thích mua sắm shopping tại trung tâm thương mại sang trọng; rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp tại phòng tập gym và yoga hiện đại; trẻ em được thỏa thích vui đùa tại khu vui chơi trẻ em; khu sinh hoạt chung sẽ giúp cộng đồng dân cư gắn bó hơn, đặc biệt công viên 6 giác quan sẽ giúp mọi giác quan của bạn được thỏa mãn tối đa.

Bên cạnh đó, điểm cộng độc đáo của dự án chính là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THCS được bố trí  ngay trong khuôn viên của dự án sẽ giúp các bậc phụ huynh không phải lo lắng đến việc tìm trường  cho con cũng như đưa đón con đi học mỗi ngày. Đây cũng là một trong những tiện ích thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư đến cư dân nhí tương lai.

Giá bán ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Hồng Hà Eco City

Được thiết kế diện tích linh hoạt từ 62,5m2 – 108,8m2 và được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ theo đó mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khác hàng. Tất cả các căn hộ tại Hồng Hà Eco City đều được thiết kế thông minh, hiện đại tối đa công năng sử dụng và có khả năng đón nhiều nắng và gió tự nhiên đem lại không gian sống thoáng đãng cho cả gia đình. Dự án được đánh giá là đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ.

Hội tụ nhiều giá trị sống đích thực nhưng Hồng Hà Eco City lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, dự án Hồng Hà Eco City sẽ được chào bán với mức giá 20,5 triệu đồng/m2. Với mức giá này đây chính là cơ hội hấp dẫn để những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình có thể sở hữu nhà tại thủ đô để yên tâm an cư lạc nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Hồng Hà Eco City , quý khách hàng có thể xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !