Hồng Hà Eco City tổ ấm hạnh phúc của người dân thủ đô

09-01-2018 09:52

Có thể nói, năm 2017 là một năm ghi dấu ấn đặc biệt của thị trường Bất động sản phía Nam với việc tham gia đầu tư của nhiều ông chủ lớn trong ngành Bất động sản trong đó không thể không kể đến dự án Hồng Hà Eco City . Là dự án hướng đến đối tượng chính là những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình nhưng những gì mà Hồng Hà Eco City mang lại cho Quý cư dân tương lai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi Quý khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Với việc nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía ban lãnh đạo thành phố, trong năm qua bộ mặt đô thị khu vực phía Nam thủ đô có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là hệ thống giao thông vận tải được cải tạo, mở rộng hoàn thiện đã góp phần đáng kể trong việc nâng cao giá trị Bất động sản khu vực nơi đây. Trong tương lai không xa nơi đây hứa hẹn không chỉ là chốn an cư lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở thực sự mà còn trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn của các nhà đầu tư thông thái.

Là một trong những dự án tầm cỡ nhất khu vực phía Nam thủ đô, dự án Hồng Hà Eco City đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án được xây dựng với quy mô 16 tòa nhà trong đó bao gồm: 8 tòa nhà xã hội và 8 tòa nhà thương mại. Sau khi hoàn thành dự án hứa hẹn sẽ tung ra thị trường 1600 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 62 – 108m2. Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ hiện đại từ phương Tây, chủ đầu tư Hồng Hà cam kết sẽ mang đến cho Quý cư dân tương lai một không gian sống tuyệt vời nhất với việc kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại với môi trường tự nhiên. Đảm bảo đem đến cuộc sống an toàn và yên bình thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị bên ngoài.

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Hà Nội đang diễn ra nhanh và mạnh như hiện nay thì quỹ đất sinh sống càng trở nên hạn hẹp đó là còn chưa kể đến những dự án xanh sẽ càng trở nên khan hiếm. Với lợi thế tọa lạc gần công viên Yên Sở - Công viên đô thị lớn nhất Việt Nam hiện nay, dự án Hồng Hà Eco City sẽ được thừa hưởng không gian sống thoáng đạt, thân thiện với môi trường tự nhiên. Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh 100% các căn hộ đều có khả năng đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên, cửa chính, cửa sổ và ban công đều có kiến trúc hướng ra hồ tạo hướng view tuyệt đẹp. Đặc biệt với việc đầu tư công viên 6 giác quan ngay trong khuôn viên của dự án chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho Quý cư dân tương lai.

Với mục tiêu xây dựng không chỉ giúp cư dân có một nơi che mưa, che nắng thông thường mà phải là nơi nghỉ dưỡng thật sự chủ đầu tư Hồng Hà đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế bao gồm: bể bơi hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, tập thể thao… theo đó mọi nhu cầu sống của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ ngay trong khuôn viên sống của gia đình mình.

Sở hữu vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam thủ đô cùng giao thông di chuyển thuận lợi cùng môi trường sống xanh – Bầu không khí trong lành thoáng mát, chắc chắn Hồng Hà Eco City sẽ đem đến một cuộc sống hạnh phúc cho Quý cư dân tương lai

Mọi thông tin chi tiết kèm theo các chính sách . ưu đãi mới nhất của dự án Hồng Hà Eco City , khách hàng có thể xem thêm tại : 

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !