Nhà đầu tư hào hứng với dự án BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên của Sun Group tại miền Bắc

19-07-2017 15:43

Ngày 16/7 tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Ha Long Bay do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, trong sự đón đợi của thị trường.

Tiếp nối sự kiện “chào sân” ấn tượng tại Quảng Ninh đầu tháng 7, dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay đang “gây sốt” trên thị trường BĐS miền Bắc cũng vừa có màn ra mắt thuyết phục với giới đầu tư thủ đô. Nếu như tại Quảng Ninh, gần 100% quỹ shophouse ra mắt đợt 1 đã được đăng kí đặt chỗ thì tại Hà Nội, sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng lại được quan tâm đặc biệt.

Phát biểu lại lễ giới thiệu dự án Sun Premier Hạ Long

Đại diện chủ đầu tư giới thiệu về dự án

Ghi nhận tại sự kiện, ngoài giới đầu tư thủ đô, có thêm một lượng không nhỏ là các nhà đầu tư Việt kiều. Anh Đỗ Hoàng - Việt kiều Singapore hào hứng: “Tôi biết đến Tập đoàn Sun Group qua các dự án tầm cỡ quốc tế rất đẳng cấp như khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Sống ở nước ngoài, chúng tôi đã biết đến uy tín và tên tuổi của Tập đoàn Sun Group. Tranh thủ thời gian về nước nghỉ ngơi, vợ chồng tôi cùng rủ một số bạn bè đến đây tìm hiểu cơ hội đầu tư vào dự án mới này”. Cũng theo anh Hoàng, điều quan trọng nhất khi quyết định tìm hiểu và đầu tư vào một dự án BĐS, đó uy tín của chủ đầu tư. “Mà Tập đoàn Sun Group thì uy tín ở tầm quốc tế rồi”, anh Hoàng khẳng định.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Phối cảnh biệt thự Sun Premier Village Ha Long Bay

Thêm yếu tố khác làm “xiêu lòng” các nhà đầu tư đó là sự khác biệt và tinh tế trong thiết kế,“mỗi sản phẩm của Sun Group có một sự độc đáo riêng, không lẫn với bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường. Đầu tư vào những sản phẩm khác biệt như vậy, tin chắc là thu lời lớn. Chưa kể dự án nằm ngay tâm điểm quần thể vui chơi, giải trí đang thu hút khách”, anh Hoàng nói thêm.

Sun Premier Village Halong Bay dự báo tiếp tục “gây bão” trên thị trường

Sun Premier Village Halong Bay dự báo tiếp tục “gây bão” trên thị trường

Cũng bởi sự hấp dẫn khó cưỡng đó, ngay sau buổi ra mắt, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng về Quảng Ninh để “mục sở thị” dự án. Ông Nguyễn Minh Hải- Giám đốc kinh doanh Công Ty Cổ Phần Max Việt Nam cho biết: “Từ Hà Nội đi Quảng Ninh rất thuận tiện nên nhiều nhà đầu tư thủ đô đã nóng lòng xuống thẳng Quảng Ninh để “thực địa”. Một số khách hàng ngay sau khi được nghe giới thiệu sản phẩm cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, đã đưa cả gia đình đến Quảng Ninh để vừa vui chơi tại Sun World Halong Complex- tổ hợp vui chơi, giải trí ngay cạnh dự án, vừa kết hợp tìm hiểu thực tế để đầu tư”. Ông Hải khẳng định, Hạ Long tuy là thị trường mới, nhưng đang “hot” trong giới đầu tư địa ốc, bởi cơ sở hạ tầng ngày một đồng bộ và tiềm năng tăng trưởng du lịch của thành phố biển ngày càng lớn. Du lịch Hạ Long không còn đơn thuần chỉ có một mùa như trước, bởi vậy mà khả năng sinh lời của dự án từ việc khai thác cho thuê được giới đầu tư đánh giá rất cao.

Khách hàng tham dự

Lễ giới thiệu Sun Premier Village Halong Bay

Thêm lý do khác khiến giới đầu tư thủ đô “đứng ngồi không yên”, đó là “bài toán sinh lời” của sản phẩm với những cam kết chia sẻ lợi nhuận rõ ràng và ưu đãi hấp dẫn. Ông Đinh Quang Tuấn- Giám đốc kinh doanh Công Ty Cổ Phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - đại lí phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Ha Long Bay nhấn mạnh “So với các sản phẩm cùng phân khúc tại thị trường Đà Nẵng hay Nha Trang- là những thị trường đã quá quen thuộc với giới đầu tư, thì Sun Premier Village Ha Long Bay có giá bán thấp hơn trong khi khả năng sinh lời lại đảm bảo. Đây cũng là dự án duy nhất tại Hạ Long tính đến thời điểm này cam kết chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động cho thuê tối thiểu 9% lên tới 15 năm”.

Phối cảnh bể bơi hướng biển tại Sun Premier Village Ha Long Bay

Phối cảnh bể bơi hướng biển tại Sun Premier Village Ha Long Bay

Ông Tuấn cho hay, chỉ cần bỏ ra khoảng 5 – 7 tỷ đồng (tương đương với 1 căn hộ tầm trung cao cấp 2 – 3 phòng ngủ tại Hà Nội) và vay ngân hàng 70% số vốn còn lại, thì sau 15 năm, nhà đầu tư sẽ nhận lại 20 tỉ, tương đương tỷ lệ sinh lời tới 200%. Đây là mức sinh lời vượt trội, không có bất cứ kênh đầu tư nào trên thị trường hiện nay có được, và quan trọng hơn là điều đó được bảo đảm từ chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Sun Group.

Sự náo nhiệt của Lễ ra mắt tại thị trường Quảng Ninh đầu tháng 7 cùng với việc nhiều nhà đầu tư thủ đô đã nóng lòng chạy xe xuống tận Quảng Ninh ngay trong buổi ra mắt dự án tại Hà Nội ngày 16/7 vừa qua, đã chứng minh sức hút của siêu dự án đang được ví như “bom tấn” trên thị trường BĐS Hạ Long này. Đặt trong bối cảnh tiềm năng du lịch của Quảng Ninh đang được các chuyên gia đánh giá cao, Sun Premier Village Ha Long Bay dự báo tiếp tục “gây bão” trên thị trường BĐS Hạ Long nói riêng và thị trường BĐS trong nước nói chung trong thời gian tới. 

 Theo Báo Đời Sống Pháp Luật

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917.61.20.20

Xem thêm: Tổng quan dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !