Cơ hội sinh lời kép từ Sun Premier Village Ha Long Bay

01-07-2017 08:52

Không chỉ là kênh đầu tư “đẻ trứng vàng”, việc sở hữu sớm một sản phẩm bất động sản trong những quần thể vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng luôn là xu thế của các nhà đầu tư quốc tế bởi họ nhìn thấy cơ hội sinh lời từ sự tăng giá trị của sản phẩm.

“Sốt sình sịch” như sàn giao dịch

Giữa những ngày tháng sáu, mọi con đường đều đổ về Hạ Long. Giữa dòng người tìm về đây trốn nắng người ta thấy cả những nhà đầu tư đang hối hả săn lùng dự án Sun Premier Village Ha Long Bay.

Cơ hội sinh lời kép từ Sun Premier Village Ha Long Bay - 1

Trong vai một nhà đầu tư cá nhân, thật không khó để chúng tôi tìm được các sàn BĐS phân phối chính thức dự án đang quá “hot” này, tại đây luôn chứng kiến lượng khách rất lớn đến tìm thông tin về dự án.

Cơ hội sinh lời kép từ Sun Premier Village Ha Long Bay - 2
Cơ hội sinh lời kép từ Sun Premier Village Ha Long Bay - 3

Cầm trên tay tờ catalog, anh Nguyễn Đình Bắc chia sẻ ở Hạ Long ai cũng biết đến Sun Group, trước đây anh đã muốn đầu tư vào Phú Quốc nhưng chưa thực hiện được, nay Sun Group đã mang dự án về quê hương anh nên anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, hơn nữa theo anh Bắc: “Sở hữu sớm một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng sẽ luôn là cơ hội đầu tư sinh lời kép với lợi nhuận từ việc cho thuê và sự tăng giá trị của sản phẩm”.

Cơ hội sinh lời kép từ Sun Premier Village Ha Long Bay - 4

Lý giải về cơn “sốt” Sun Premier Village Ha Long Bay, ông Nguyễn Trung Kiên, trưởng phòng kinh doanh công ty Nhật Minh Land (Liên minh Bất động sản Quảng Ninh) nhận định có thể với Đà Nẵng hay Phú Quốc việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng là chuyện không mới nhưng tại Quảng Ninh thì đây là kênh đầu tư rất mới, vừa nhàn hạ vừa thời thượng lại chứng tỏ đẳng cấp nên những đại gia vùng mỏ rất hào hứng với dự án này, hơn nữa“Sun Premier Village Ha Long Bay không chỉ là dòng sản phẩm đẳng cấp của chủ đầu tư uy tín lần đầu có mặt tại thị trường Quảng Ninh mà với chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, hỗ trợ tài chính tốt cho khách hàng, đây sẽ là cơ hội lớn để khách hàng được sở hữu sản phẩm đẳng cấp với tiện ích dịch vụ vượt trội, thể hiện một đẳng cấp riêng của nhà đấu tư” ”- ông Kiên cho biết thêm.

Cơ hội sinh lời kép từ Sun Premier Village Ha Long Bay - 5

Còn theo bà Giang Linh- Phó giám đốc công ty TNHH Dịch vụ và BĐS Quảng Ninh, lý do khiến giới đầu tư Đông Bắc “mê tít” dự án là bởi “về tổng quan, dự án bao gồm khuôn viên vui chơi giải trí, nhà phố thương mại kết hợp biệt thự nghỉ dưỡng, đây là mô hình mới và độc đáo rất hấp dẫn nhà đầu tư. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển về các ngành dịch vụ đặc biệt là du lịch tại Quảng Ninh trong tầm nhìn 10 năm 20 năm là rất lớn”.

Cơ hội chỉ dành cho người biết “vội”

Theo nguồn tin riêng từ chủ đầu tư, gần 100% shophouse trong dự án đã được đăng ký đặt mua chỉ sau 2 tuần “chào sân”, các căn Biệt thự cũng đang được ráo riết săn đón.

Không chịu chậm chân các nhà đầu tư đất mỏ, giới đầu tư Hà Nội cũng đang rất “sốt ruột” đón chờ ngày Sun Premier Village Ha Long Bay ra mắt. Chia sẻ với chúng tôi, ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc cho biết: “Ngoài cơ hội sinh lời, Sun Premier Village Ha Long Bay còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển của sản phẩm trong tương lai khi ngành du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn thay dần cho những ngành công nghiệp hiện nay. Việc khai thác nguồn khách du lịch lớn ngày càng đến với Hạ Long nhiều hơn là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư”.

Không chịu “ngồi im” ở Hà Nội chờ cơ hội, Công ty Cổ phần Max Việt Nam (Maxland), một trong bốn đơn vị phân phối chính thức dự án mới đây đã mở văn phòng đại diện ngay tại Hạ Long sẵn sàng đón đợi nhà đầu tư. Ông Nguyễn Hoàng Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Max Việt Nam (Maxland), một trong bốn đơn vị phân phối chính thức dự án nhận định: “Không chỉ là những người am hiểu thị trường, nhà đầu tư sở hữu Sun Premier Village Ha Long Bay cũng như sở hữu một tác phẩm nghệ thuật đắt giá, không những chứng tỏ đẳng cấp của gia chủ về góc độ tài chính mà còn về cá tính và sự am hiểu”. Cũng vì lẽ đó, những khách hàng quyết định sớm sẽ có cơ hội sở hữu những “tuyệt tác nghệ thuật” xuất sắc hơn, giống như trong cuộc đấu giá, cơ hội không bao giờ dành cho người do dự.

Những ghi nhận từ thực tế ấy như thêm một lần nữa khẳng định những nhận định của bà Dương Thùy Dung- Giám đốc bộ phận Khảo sát thị trường Công ty CBRE Việt Nam “Về bất động sản nghỉ dưỡng, nếu ta nói tới Phú Quốc là đại diện ở miền Nam, Đà Nẵng là miền Trung thì Hạ Long chính là thị trường đi đầu ở miền Bắc. Các nhà đầu tư tiên phong chắc chắn sẽ nắm lợi thế cạnh tranh về thị phần khai thác, quyền lựa chọn những sản phẩm với vốn đầu tư hợp lý, vị trí đẹp và chất lượng tốt. Hạ Long là một thị trường đang lên đầy triển vọng, lợi thế của các nhà đầu tư đi đầu nắm bắt cơ hội sẽ càng được thể hiện rõ”.

Điều đó cũng đã giải thích vì sao Sun Premier Village Ha Long Bay được đón chờ đến vậy!

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0917.61.20.20

Xem thêm: Tổng quan dự án Sun Premier Village Ha Long Bay

Theo Khám Phá

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !