NGẪU HỨNG ĐẤT XANH MIỀN BẮC 2017

30-10-2017 14:39

Ai sẽ là chủ nhân của các phần quà hấp dẫn tại “Ngẫu Hứng Đất Xanh” ngày 01.11.2017 tới đây.

Hơn 1.000 AE Đất Xanh Miền Bắc sẽ cùng hội tụ & tranh tài tại “NGẪU HỨNG ĐẤT XANH” diễn ra tại Nhà văn Hóa Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Ngẫu hứng Đất Xanh 2017

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt toàn bộ hệ thống khối kinh doanh của DXMB đến từ 11 đơn vị bao gồm các chi nhánh và công ty con & đặc biệt có góp mặt của vị thuyền trưởng – TGĐ Vũ Cương Quyết. Tại đây các đơn vị có cơ hội được tranh tài Hùng Biện do đơn vị mình tự chuẩn bị một “ngẫu hứng” đầy sáng tạo, hình thức thể hiện & chủ đề do “khổ chủ” tự lựa chọn. Bằng cách riêng, màu sắc riêng của đơn vị mình, các đơn vị sẽ cho chúng ta biết: “họ là ai trong năm 2017”. Năm 2017 sắp khép lại, đơn vị nào sẽ cán đích rực rỡ, độc đáo nhất… chúng ta cùng hồi hộp chờ đợi.

Bên cạnh đó, đây sẽ là dịp để hơn 1.000 AE ĐXMB cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, đặc thù khu vực, địa phương của từng đơn vị. Cơ hội hiếm có để toàn hệ thống được mở rộng kiến thức toàn thị trường bằng việc trao đổi thông tin qua lại giữa các đơn vị! Đặc biệt, chúng ta sẽ cùng chiêm nghiệm mục tiêu & quá trình cán đích của từng đơn vị trong 03 tháng cuối cùng năm 2017.

Một phần không kém quan trọng và được mong chờ nhiều nhất trong sự kiện chính là việc Ra mắt chính thức CỔNG THÔNG TIN NỘI BỘ DXMB và quay thưởng ngẫu nhiên bằng phần mềm. Tổng giải thưởng lên tới 10 triệu đồng sẽ dành tặng cho những user may mắn truy cập vào cổng thông tin TỪ NAY ĐẾN TRƯỚC 12h NGÀY 01/11/2017. Nhanh tay truy cập và tìm hiểu về cổng thông tin để trở thành một trong những người may mắn nhận quà tại đây.

Cũng tại sự kiện này, các phần thưởng là 3 cặp vé xem phim và sách cũng sẽ được trao tận tay 10 nhân viên xuất sắc đã có kết quả cao nhất trong đợt thi quy tắc ứng xử E-Learning tháng 10 vừa qua.

Hy vọng rằng “NGẪU HỨNG ĐẤT XANH” sẽ là một buổi gặp mặt thú vị tạo thêm nhiều động lực, nhận được nhiều sự chia sẻ từ lãnh đạo cho hệ thống kinh doanh DXMB và cũng là thời gian để hơn 1.000 AE DXMB giao lưu & thấu hiểu hơn về người anh em trong hệ thống.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !