Chính thức ra mắt cổng thông tin nội bộ ĐXMB

30-10-2017 13:46

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (DXMB) chính thức ra mắt CỔNG THÔNG TIN NỘI BỘ DXMB, bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 31/10/2017 trên website của công ty: datxanhmienbac.com.vn.

Cổng thông tin nội bộ DXMB chính là sản phẩm của phòng công nghệ của Đất Xanh Miền Bắc nhằm mang đến sự tương tác kết nối nội bộ hiện đại ngay trên chính website của công ty. Tại đây, tất cả nhân viên kinh doanh, các phòng ban của công ty trao đổi thông tin nội bộ trực tiếp qua hệ thống internet. Thông tin được truyền tải nhanh chóng và rộng rãi nhất tới hoàn bộ hệ thống DXMB. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn có thể tự truy cập cổng thông tin bằng tài khoản được cấp, tự cập nhật bảng hàng mà không cần hàng ngày chờ check thông tin qua mail, những thông tin nội bộ của công ty, tin tức từ các phòng ban cũng được thông báo sớm nhất và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, góc diễn đàn DXMB cũng là nơi cho các nhân viên được chia sẻ về những cảm xúc, ý kiến đóng góp hay những câu chuyện hàng ngày của mình trong thời gian làm việc, gắn bó tại công ty, giúp cho tình cảm của các nhân viên, lãnh đạo thêm gắn kết, tập thể càng thêm vững mạnh.

Việc ra đời của cổng thông tin điển tử cũng đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Theo xu hướng phát triển sử dụng phần mềm, tích hợp các tính năng thì một ứng dụng như cổng thông tin nội bộ của DXMB sẽ càng nâng cao năng lực cạnh tranh, đóng góp tích cực cho nhu cầu của toàn bộ nhân viên trong hệ thống DXMB.

Theo tiết lộ từ ban lãnh đạo công ty, trong sự kiện “NGẪU HỨNG ĐẤT XANH” – sự kiện “warm up” toàn bộ khối kinh doanh dịp cuối năm, được tổ chức vào ngày 01/11/2017 tới sẽ có phần quay thưởng ngẫu nhiên bằng phần mềm dành cho tất cả nhân viên Đất Xanh Miền Bắc.

Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay truy cập vào CỔNG THÔNG TIN NỘI BỘ DXMB ngay từ bây giờ tới trước 12:00 ngày 01/11/2017 để có tên trong danh sách với các phần quà hấp dẫn tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Các bạn đang rất tò mò về Cổng thông tin nội bộ DXMB, hãy cùng truy cập khám phá và rinh quà theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập đường dẫn https://datxanhmienbac.com.vn, vào trang NỘI BỘ DXMB.

- Bước 2: Đăng nhập hệ thống:

User: Chính là user izi bỏ đuôi @dxmb

Pass mặc định cho tất cả user : abc123456

- Bước 3: Đổi Pass cho thành viên đăng nhập lần đầu

Hoàn thành 3 bước trên là bạn đã hoàn thành việc truy cập cổng thông tin DXMB rồi nhé, cùng tương tác trên hệ thống và chờ quay thưởng nhận quà thôi.

Video hướng dẫn chi tiết:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !