Nếu làm việc tại khu vực Mỹ Đình hãy an cư tại Hateco Apollo Xuân Phương

26-06-2017 09:45

Hateco Apollo Xuân Phương-Khu vực Mỹ Đình là nơi được nhiều cơ quan, đơn vị hành chính, văn phòng đặt làm trụ sở và cũng là khu vực phát triển nhanh chóng nhất của quận Nam Từ Liêm. Số lượng người dân làm việc tại đây và cón nhu cầu tìm nơi an cư cũng rất đông. Tuy vậy, giá các căn hộ chung cư, nhà ở tại nơi đây lại không hề rẻ, trung bình cũng ở mức 30 triệu/m2. Nhiều khách hàng đang làm việc tại Mỹ Đình không đủ tài chính để mua căn hộ tại đây nên lựa chọn hàng đầu là mua nhà vùng ven Mỹ Đình.

Xuất hiện đúng lúc nhu cầu đang tăng cao, khu đô thị Xuân Phương lọt vào tầm ngắm của khách hàng ngay lập tức. Là khu đô thị mới với tiềm năng phát triển lớn có vị trí gần với trung tâm kinh tế, văn hóa chính trị của quận Nam Từ Liêm, các dự án trong khu đô thị Xuân Phương đang được chú trọng đầu tư phát triển.

Phối cảnh tổng thể dự án Hateco Apollo

Hateco Xuân Phương là lựa chọn hàng đầu tại khu vực này

Nếu đến Xuân Phương vào một vài năm trước, bạn có thể thấy đây là khu vực heo hút, giao thông không thuận tiện. Nhưng hiện tại đã khác, các tuyến đường lớn nhỏ quanh khu vực đã được mở rộng và hoàn thiện. Bộ mặt khu vực đã và đang hoàn toàn thay đổi trở thành khu đô thị phát triển ngày càng sầm uất hơn. Đây là những tiền đề quan trọng để các dự án trong khu vực thu hút khách hàng quan tâm.

Là dự án mới của chủ đầu tư Hateco xây dựng tại đây, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được triển khai xây dựng trên trục đường 70 giao cắt với đường Trần Hữu Dực. Tuyến đường Trần Hữu Dực kéo dài đã được hoàn tất và thông xe rất thuận tiện đi lại tới khu vực Mỹ Đình, đường 70 cũng đang được mở rộng giúp giao thông từ dự án tới các khu vực lân cận dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vị trí dự án Hateco Apollo

Với quy mô 3,4ha, dự án Hateco Apollo bao gồm 3 tòa chung cư cao 21 tầng và khu biệt thự liền kề có 120 lô. Dự án hứa hẹn mang đến nguồn cung dồi dào các căn hộ mức giá tầm trung cho cư dân có nhu cầu an cư ven vùng Mỹ Đình.

Hệ thống tiện ích nổi bật – giá bán căn hộ Hateco Apollo cực hấp dẫn

Nếu như là một dự án trong phân khúc bất động sản cao cấp thì các tiện ích bể bơi, công viên cây xanh sẽ không có gì để nói. Nhưng với một dự án tầm trung như Hateco Apollo Xuân Phương thì thực sự là nổi bật và vượt trội hơn các dự án khác có cùng mức giá.

Căn hộ chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

Chỉ từ 1 tỷ/căn, với giá bán hấp dẫn như vậy khách hàng không chỉ sở hữu cho mình căn hộ để ở mà còn được hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… đặc biệt công viên hồ điều hòa rộng 7000m2 ngay chính giữa dự án chính là điểm nhấn thu hút khách hàng. Diện tích các căn hộ cũng đa dạng từ 60 đến 120m2 với đầy đủ nội thất.

Với mức tài chính trung bình cho một căn hộ tích hợp nhiều tiện ích như vậy thì cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu cũng tăng cao. Đây là những điểm nhấn nổi bật có thể thấy chung cư Hateco Xuân Phương xứng đáng là dự án được lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang làm việc tại khu vực Mỹ Đình.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 680 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !