Mừng cất nóc tặng quà tân gia cùng Horizon

24-11-2016 10:29

Ngày 13/11 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng Chủ đầu tư tưng bừng tổ chức sự kiện cất nóc Horizon ngay tại dự án. Đây là điểm mốc quan trọng đánh dấu giai đoạn mới của Horizon, tiến dần hơn với đich  bàn giao nhà cho các chủ nhân tương lai.

Tại sự kiện sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn dành cho các khách hàng thực hiện giao dịch từ ngày 1/9 đến thời điểm trước khi bốc thăm. Quà tặng ý nghĩa lên đến hơn 130 triệu đồng bao gồm: xe máy SH, tủ lạnh 03 cửa Mitsubishi, máy giặt LG và lò vi sóng Sharp, chia theo cơ cấu 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 nhì và 10 giải ba. Niềm vui của khách hàng sẽ nhân lên nhiều lần khi vừa được chứng kiến thời khắc quan trọng của tiến trình hoàn thiện dự án, vừa được nhận quà giá trị lớn.

Phối cảnh dự án Horizon Tower nhìn từ trên cao

Phối cảnh dự án Horizon Tower nhìn từ trên cao

Kể từ khi ra mắt dự án đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng mong muốn tìm được căn hộ thiết kế thông minh, tiện ích đầy đủ với mức giá hợp lý tại khu Ngoại Giao Đoàn – Trung tâm chính trị ngoại giao mới của Thành phố. Bằng một khảo sát nhỏ, dễ dàng nhận thấy mức giá chỉ từ 26 triệu/m2 chắc chắn sẽ không tìm thấy tại dự án nào có được tiện ích nội khu và tiện ích lân cận phong phú như Horizon. Chủ đầu tư đã kỹ công kiến tạo bể bơi, phòng tập gym, khu nhà hàng, spa, siêu thị để phục vụ cư dân tòa nhà. Mỗi ngày tại Horizon không đơn thuần là sống, mà là hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp. Đặc biệt, không nhiều dự án có thiết kế vườn treo ấn tượng như Horizon, đảm bảo yếu tố xanh và đẹp trong phong cách kiến trúc.Theo quy hoạch đồng bộ của khu Ngoại Giao Đoàn những dải cây xanh và giàn hoa, thảm cỏ được bố trí xung quanh dự án tạo tính thẩm mỹ và không gian xanh mát. Bên cạnh đó, sân chơi nước, sân tổ chức sự kiện, cây ánh sáng, sân chơi trẻ em và khu tập thể dục ngoài trời được đặt ngay cạnh Horizon mang đến nhiều không gian sinh hoạt thú vị cho trẻ nhỏ và người lớn.

Nếu tiện ích là ưu điểm vượt trội của Horizon so với các dự án khác cùng phân khúc và vị trị, thì hướng nhìn của các căn hộ được đánh giá là điểm hấp dẫn của dự án đối với khách hàng mua ở. Các căn hộ sát mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sở hữu tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa rộng lớn. Trong khi đó, các căn hướng Đông của tòa T3 và căn hướng Bắc của tòa T4 có hướng view nội khu và trực tiếp tới khu tiện ích công cộng. Những dải cây xanh mát cùng khu sân chơi, điểm tổ chức sự kiện sẽ tạo không khí tưng bừng mỗi ngày. Khác với nhiều dự án, Horizon đang sốt các căn có hướng nhìn nội khu, view tiện ích công cộng này đang bởi hệ số giá cạnh tranh và yếu tố sống động của cảnh quan.

 Căn hộ đẳng cấp tại Horizon Tower

Căn hộ đẳng cấp tại Horizon Tower. Liên hệ: 0936 90 91 91

An ninh đảm bảo cũng là một điểm cộng của dự án khi nằm trọn trong quy hoạch khu Ngoại Giao Đoàn, Tây hồ Tây. Tiến tới rất nhiều Đại sứ quán sẽ chuyển về đây, chọn đây là địa bàn hoạt động chính. Theo đó cơ sở hạ tầng khu vự phải đồng bộ, và an ninh phải an toàn tuyệt đối. Dân cư tại Horizon nói riêng và khu Ngoại Giao Đoàn nói chung hoàn toàn yên tâm sinh sống và hưởng thụ cuộc sống an lành.

Phong cách Singapore không chỉ hiển hiện trong kiến trúc cảnh quan, mà còn đậm nét trong cách thiết kế căn hộ tại Horizon. Tất cả các phòng khách và phòng ngủ của Horizon Tower đều có cửa sổ và ban công đón ánh sáng tự nhiên ngoài trời. Phòng bếp thiết kế thông minh với bếp khô và bếp ướt được bố trí tách biệt kèm theo một khu vực sân ngoài trời để chủ căn hộ thỏa sức biến hóa sáng tạo. Phòng giúp việc cũng được tách khỏi khu sinh hoạt chung để đảm bảo riêng tư cho chủ nhà.

Đúng như tên gọi của dự án, môi trường sống tại Horizon Tower giống như thiên đường sống khó quên.

Đăng ký tham dự sự kiện và nhận thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !