Mulberry Lane chú trọng nâng cấp sau khi bàn giao nhà

23-12-2016 11:10

Chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành sẵn sàng chi nhiều tỷ đổng để nâng cấp hoàn thiện hạ tầng dự án sau khi bàn giao không chỉ để thể hiện trách nhiệm mà còn là sự trị ân của chủ đầu tư đối với cách khách hàng.

Hiện nay trên thị trường bất động sản Hà Nội có rất nhiều dự án mới đưa vào hoạt động trong khoảng thời gian ngắn đã có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng gây mất lòng tin và sự tranh chấp không đáng có giữa chủ đầu tư và người mua nhà. Nhưng đối với dự án Mulberry Lane Mỗ Lao của chủ đầu tư Catitaland Hoàng Thành cam kết sẽ bỏ ra hàng tỷ đồng để nâng cấp hoàn thiện hệ thống hạ tầng –tiện ich cho cư dân nơi đây sau khi bàn giao nhà.

Không chỉ chú trọng hoàn thiện chuỗi tiện ích nội khu liên hoàn như bể bơi tiêu chuẩn Olympic 50m, bể bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, khu tập yoga, phòng tập thể dục thể thao, dưỡng sinh… Trong thời gian qua, chủ đầu tư còn thường xuyên nâng cấp, đảm bảo chất lượng sông bằng những dịch vụ tiện ích cao cấp

Mới đây, CapitaLand - Hoàng Thành còn lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, đồng thời sơn mới lại toàn bộ các tòa nhà với tổng chi phí là hơn 4 tỷ đồng… Trước đó năm 2015, công ty đã đưa vào sử dụng phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình và bổ sung lễ tân ở quầy đón.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư "làm giàu" đời sống tinh thần cho cư dân bằng cách tổ chức những sinh hoạt cộng đồng như lễ hội “Phiên chợ ngõ Dâu”, mở lớp học tiếng Anh cho các bé từ 4-6 tuổi vào thứ Bảy, Chủ nhật với giáo viên người nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp.

Bể bơi Mulberry Lane

"Tất cả những điều đó giúp cho dự án Mulberry Lane trở thành một trong những chốn an cư hàng đầu, nơi đáng sống ở Thủ đô", vị đại diện nhấn mạnh.

Được phát triển bởi CapitaLand - Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á có trụ sở tại Singapore và Công ty Hoàng Thành - đơn vị phát triển nhà ở tại Hà Nội, Mulberry Lane là công trình kiến trúc hài hòa giữa phong cách Singapore và nét truyền thống Việt Nam.

Dự án có tầm nhìn thoáng đãng với nhiều căn hộ hướng hồ có thiết kế xanh, đúng chuẩn sinh thái, được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận “Tòa nhà thân thiện với môi trường” - BCA Green Mark. Đây cũng là tòa nhà đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng này.

Á hậu Thúy Vân - Đại sứ cho dự án Mulberry

Xem thêm: Mulberry Lane: điểm cộng đến từ chủ đầu tư chuẩn quốc tế

Nằm ở khu đô thị Mỗ Lao (Hà Đông Hà Nội), gần hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, Mulberry Lane có vị trí đắc địa tại khu Tây Nam Hà Nội và sở hữu khả năng kết nối dễ dàng với khu trung tâm và các vùng lân cận. Trong tương lai, khi đường sắt trên cao đi vào hoạt động, khả năng kết nối này sẽ được tăng cường hơn.Với chuỗi 54 tiện ích nội khu, từ siêu thị, nhà hàng đến bể bơi, khu tập thể dục, trường học… Mulberry Lane là một hệ thống khép kín về dịch vụ, tiện ích. Cư dân chỉ cần bước xuống chân tòa nhà là có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho sinh hoạt của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !