Mức giá bán hấp dẫn của dự án Hồng Hà Eco City

06-12-2017 11:31

Một căn hộ có mức giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về môi trường sống, tiện ích sinh hoạt, giao thông thuận tiện chính là nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng hiện nay. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khi đã đưa ra thị trường dự án Hồng Hà Eco City, hội tụ đầy đủ những mong muốn của khách hàng về một ngôi nhà mơ ước với mức giá hấp dẫn phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

 

Giá hấp dẫn – tiện ích vượt trội

Dự án Hồng Hà Eco City được triển khai trên diện tích đất tới 16,7 ha, với quy mô bao gồm khu nhà ở xã hội, thương mại, văn phòng cùng hệ thống khu vui chơi giải trí và trường liên cấp từ mầm non tới THCS. Dự án nằm ngay cạnh công viên Yên Sở - công viên đô thị lớn nhất của Việt Nam (chỉ cách khoảng 300m). Với hơn 3.000.000 m2 hồ nước và cây xanh, mang lại cho dự án Hồng Hà Eco City một bầu không khí an lành, tinh khiết và tươi mát, tách biệt hoàn toàn với ô nhiễm, khói bụi bên ngoài. Đây cũng chính là tiêu chuẩn hàng đầu cho một nơi an cư bền vững mà mọi người mong ước.

Không chỉ vậy, nội khu dự án cũng sở hữu hệ thống cảnh quan cây xanh dày đặc cùng tiện ích với hơn 70% diện tích đất. Như cái tên của mình, Hồng Hà Eco City thực sự là một thành phố sinh thái bậc nhất, đây cũng là một trong số ít những dự án được đầu tư xây dựng không gian xanh tại thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa của mình mà hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ với kết nối vùng linh hoạt cùng thuận lợi giao thông cả trong thành phố với các tỉnh thành lân cận. Những tiện ích ngoại khu kết hợp với tiện ích nội khu hoàn hảo kiến tạo nên một không gian sống đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí, sinh hoạt, học tập,… của cư dân.

Giá bán căn hộ Hồng Hà Eco City hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Các căn hộ tại dự án được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 60 đến 110m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Mức giá bán của căn hộ Hồng Hà Eco City cũng cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 20,5 triệu/m2. Như vậy, chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng, cư dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là mức giá khá hấp dẫn trong vô vàn các căn hộ chung cư hiện nay, có thể nói, Hồng Hà Eco City phù hợp với rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình có khả năng sở hữu căn hộ tại đây.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, tiện ích vượt trội, giá bán căn hộ cao cấp giá rẻ, Hồng Hà Eco City còn thu hút bởi chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ thanh toán mới nhất của dự án chung cư Hồng Hà Eco City như sau:

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN TÒA SAKURA I - TÒA CT13

  • Đợt 1: Ngày 30/10/2017, Ký HĐMB, thanh toán 25%
  • Đợt 2: Ngày 31/01/2018, Đổ bê tông sàn tầng 5, thanh toán 10%
  • Đợt 3: Ngày 22/04/2018, Đổ bê tông sàn tầng 10, thanh toán 10%
  • Đợt 4: Ngày 21/06/2018, Đổ bê tông sàn tầng 15, thanh toán 10%
  • Đợt 5: Ngày 27/07/2018, thi công xong phần thô, thanh toán 15%
  • Đợt 6: Ngày 16/12/2018, bàn giao nhà, thanh toán 25%
  • Đợt 7: Bàn giao sổ đỏ, thanh toán 5%

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Hồng Hà Eco City , quý khách hàng có thể xem tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !