Chất lượng hoàn hảo tại căn hộ Hồng Hà Eco City

01-12-2017 15:39

Được xây dựng và phát triển theo định hướng là sản phẩm thuộc phân thúc tầm trung, nhưng những giá trị mà căn hộ Hồng Hà Eco City mang lại cho con người thì không hề thua kém bất kỳ một dự án tầm cao nào. Nơi đây hứa hẹn sẽ góp phần thực hiện hóa ước mơ sở hữu nhà thủ đô của những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình.

Hồng Hà Eco City áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại

Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng hiện đại với mong muốn mang đến cho Quý cư dân tương lai một tổ ấm lý tưởng và bền vững, chủ đầu tư Hồng Hà đã áp dụng công nghệ bê tông đúc sẵn vào xây dựng. Đây là công nghệ xây dựng hiện đại bậc nhất hiện nay. Áp dụng công nghệ này trong các công trình xây dựng không chỉ giúp giản chi phí, hạ giá thành mà còn rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt công nghệ này còn có khả năng chịu lực nên có thể thiết kế những ô sàn nhịp lớn gấp đôi so với thông thường, đồng thời giúp việc ngăn chia không gian linh hoạt hơn…Bên cạnh đó, dự án sử dụng tấm sàn có lớp xốp ở giữa mang tới khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Do đó, bạn không cần lo lắng vấn đề nhà trên gây ồn cho nhà dưới. Với những ưu thế vượt trội của mình công nghệ này được rất nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng trong các công trình xây dựng của mình điển hình như: Mỹ, Nhật, Singapore,... Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vào dự án này.

Hồng Hà Eco City có thiết kế căn hộ thông minh

Lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ bình yên, lãng mạn, ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành từ phong cách thiết kế đương đại các căn hộ tại Hồng Hà Eco City đều được thiết kế tinh tế, khoa học, tối ưu công năng sử dụng có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên tạo không gian sống hoàn hảo không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

Các căn hộ tại Hồng Hà Eco City có thiết kế diện tích đa dạng từ 60 – 110m2 và được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ theo đó mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Dù bạn là người độc thân hay gia đình nhiều thế hệ bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình mình. Bước chân vào căn hộ Hồng Hà Eco Cty bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng thông thoáng, hiện đại bởi thiết kế phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn. Đặc biệt tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia để đón nắng gió thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, khí trời.

Hồng Hà Eco City được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại

Lựa chọn căn hộ Hồng Hà Eco City là nơi an cư cho cả gia đình, sau khi nhận căn hộ bạn sẽ không cần phải mua sắm quá nhiều, bởi chủ đầu tư đã trang bị hệ thống nội thất sang trọng, hiện đại được nhập khẩu từ những hàng uy tín và chất lượng trên thế giới do đó có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của cư dân, giúp giảm chi phí và thời gian trang trí nhà cửa, theo đó khách hàng chỉ cần xách vali đến và ở mà thôi.

Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nhà tại thủ đô ngày càng tăng cao nhưng quỹ đất ngày càng hạn hẹp thì những căn hộ có chất lượng tốt nhưng lại có mức giá hấp dẫn như Hồng Hà Eco City lại càng trở nên đắt giá. Vì vậy những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn nhà nơi đây để yên tâm an cư lạc nghiệp nhé.

Hiện nay dự án Hồng Hà Eco City đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về dự án , quý khách hàng có thể xem thêm tại:

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !