Mon Bay Hạ Long tưng bừng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cuối năm

19-01-2018 16:41

Từ khi chính thức ra mắt thị trường, sức nóng của khu đô thị kì quan Mon Bay Hạ Long không ngừng tăng lên nhờ vị thế đắc địa ngay trung tâm TP Hạ Long cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai vô cùng to lớn.

Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng lựa chọn Mon Bay là nơi an cư và đầu tư kinh doanh. Điều này thể hiện qua việc tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã bán được gần 70% các sản phẩm đã ra mắt.

Ngày 21/01/2018, chủ đầu tư HDMON sẽ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng với chủ đề “ Đẳng cấp tri ân – Tinh hoa vịnh Rồng” tại tại khuôn viên khu đô thị Mon Bay – Quảng trường cột 3 TP. Hạ Long, Quảng Ninh với nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn. Đây là một sự kiện đặc biệt từ HDMON thay cho lời cảm ơn và tri ân đến tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dự án Mon Bay.

Mở bán Mon Bay

Đến với sự kiện này, khách hàng có cơ hội may mắn sở hữu nhiều phần quà giá trị như: điện thoại Iphone X thời thượng, Ipad Pro, vàng tài lộc may mắn và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra, những khách hàng đăng kí mua Nhà Liền Kề và Shophouse Mon Bay ngay trong thời gian diễn ra sự kiện còn được nhận ngay gói hỗ trợ trang trí nội thất trị giá lên đến 100 triệu Đồng.

Đặc biệt, tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời như: ca sĩ Hoàng Thùy Linh, hoa hậu Châu Á tại Úc – ca sĩ Huỳnh Tiên… hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục ca nhạc đặc sắc cùng những giây phút thư giãn thực sự thoải mái cho khách hàng trước thềm năm mới.

Hoa hậu Châu Á tại Úc – ca sĩ Huỳnh Tiên là khách mời tham dự trong chương trình.

Hoa hậu Châu Á tại Úc – ca sĩ Huỳnh Tiên là khách mời tham dự trong chương trình.

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh với các tiết mục ca nhạc đặc sắc

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh với các tiết mục ca nhạc đặc sắc

Cũng ngay tại sự kiện “Tri ân đẳng cấp – Tinh hoa vịnh Rồng”, Chủ đầu tư sẽ giới thiệu những thông tin mới nhất và các sản phẩm chuẩn bị ra mắt trong năm 2018 của khu đô thị kì quan Mon Bay, giúp các khách hàng có được góc nhìn tổng quan về những tiềm năng trong tương lai của dự án, từ đó khách hàng có thể đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý nhất cho từng sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi ích tài chính trong tương lai

Được đầu tư hơn 5000 tỷ Đồng giữa lòng vịnh Rồng Hạ Long, Mon Bay là bước tiến mới của tập đoàn HDMON trên hành trình mang đến trải nghiệm sống lý tưởng nhất cho người Việt. Với những ưu điểm nổi bật như vị trí trung tâm sở hữu phong thủy đẹp, các tiện ích nội ngoại khu hiện đại cùng cơ sở hạ tầng phát triển hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao, Mon Bay trở thành một dự án chuẩn mực kì quan đến từ tập đoàn HDMON trên thị trường bất động sản.

Nguồn Dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !