Chính thức mở bán 140 căn officetel dự án Ecolife Capitol

25-05-2018 09:30

Hiện chủ đầu tư Captital House mở bán hơn 140 căn hộ officetel dự án Ecolife Capitol có thể sử dụng vào mục đích để ở, làm văn phòng và cho thuê. Căn hộ tiêu biểu có diện tích 36m2 với giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng.

Tọa lạc tại số 58 Tố Hữu - tức Lê Văn Lương nối dài (Nam Từ Liêm, Hà Nội), dự án Ecolife Capitol bao gồm một tòa văn phòng và hai tòa căn hộ cao 34 tầng. Hai tòa căn hộ A1 và A2 đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho cư dân sớm hơn dự kiến gần 2 tháng.

Hiện chủ đầu tư Captital House mở bán hơn 140 căn hộ đa năng có thể sử dụng vào mục đích để ở, làm văn phòng và cho thuê. Các sản phẩm này đều là những căn hộ xanh, thông minh theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE. Đây cũng là dự án đạt giải "Công trình xanh tốt nhất" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bình chọn.

Ecolife Capitol chuẩn bị ra mắt 140 căn oficetel theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE. Hotline: 0936909191

Do nằm trong khu phức hợp Ecolife Capitol nên các căn officetel được thừa hưởng những tiện ích nổi bật như phòng tập gym, bể bơi chân mây, sky bar, trung tâm thương mại - giải trí…

Các căn officetel diện tích 36m2 được chào bán khoảng 1,2 tỷ đồng, có thể cho thuê làm văn phòng khai thác lợi nhuận hoặc để ở. Ngoài ra cũng có nhiều căn hộ với các diện tích linh hoạt 60m2, 100m2, căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ…

"Các nhà đầu tư có thể yên tâm khi sở hữu một căn hộ tại đây để sinh lời như một phương thức đầu tư hiệu quả", đại diện Capital House chia sẻ.

Căn hộ 36m2 có giá khoảng 1,2 tỷ đồng, có thể sử dụng vừa để ở vừa làm văn phòng.

Theo Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối dự án, hiện giá cho thuê căn officetel có diện tích 40-90m2 tại khu vực Nam Từ Liêm dao động trong khoảng từ 500 đến hơn 1.000 USD mỗi tháng, tùy vào đầu tư thiết kế và nội thất. Với giá mua thường từ hơn 1-3 tỷ đồng, mỗi căn hộ vừa ở vừa làm văn phòng mang về lợi nhuận 1% mỗi tháng, tương đương 12% mỗi năm.

"Như vậy nhà đầu tư chỉ mất khoảng 8-12 năm để hoàn lại số vốn ban đầu. Trong khi đó officetel thường có thời hạn sở hữu đến 50 năm, tức là đầu tư một lần sẽ có 40 năm hưởng lợi nhuận", đại diện Đất Xanh Miền Bắc nhận xét. 

Theo luật Nhà ở 2014 (có hiệu lực từ ngày 1/7/2018), một trong các hành vi bị nghiêm cấm là sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở. Thống kê sơ bộ của hệ thống sàn giao dịch Cen Group cho thấy, tỷ lệ khách thuê chung cư làm văn phòng tại Thủ đô tính đến cuối năm 2016 còn trên 60%. Đây sẽ là nguồn cầu lớn cho các dự án officetel - có thể sử dụng vừa để ở vừa làm văn phòng.

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !