Lý do căn hộ Vinhomes Green Bay tạo cơn sốt trên thị trường

08-06-2017 14:47

Có lẽ 2 năm trở lại đây là thời gian mà phân khúc căn hộ cao cấp phát triển mạnh mẽ nhất. Từ Hà Nội đến TP. HCM, các dự án cao cấp nối tiếp nhau ra đời, chào bán rầm rộ.

Làn sóng phát triển dự án cao cấp diễn ra mạnh mẽ cũng kéo theo sự gia tăng trong mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường. Lắng nghe phản hồi của khách hàng, nhiều chủ đầu tư đã có những chính sách linh hoạt để ngay cả khi “trăm người bán, vạn người mua” sản phẩm của mình vẫn được chú ý nhất.

Một trong những hướng đi nổi bật nhất tại thời điểm hiện tại chính là việc một số chủ đầu tư lớn đã quyết định phát triển những sản phẩm căn hộ cao cấp đi kèm mức giá hợp lý. Theo các chuyên gia, đây là một bước đi khôn ngoan của các chủ đầu tư bởi đây chính là một “thị trường ngách” vô cùng tiềm năng với khả năng đáp ứng cao đối với những người có nhu cầu ở thực: vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích, diện tích vừa phải đi kèm với mức giá hợp lý. Người mua không cần “đồ rẻ”, cũng không có đủ khả năng chi trả cho những mức giá hạng cao, nhưng chắc chắn sẵn lòng chi trả đúng mức cho những gì họ mong muốn nhận được.

Thêm vào đó, việc thị trường xuất hiện những sản phẩm cao cấp giá tốt, cùng với hỗ trợ tài chính tối đa từ chủ đầu tư cũng mang lại cho các khách hàng những cơ hội đầu tư mới, giàu tiềm năng. Với mức đầu tư thấp hơn so với các sản phẩm căn hộ cao cấp được tung ra thị trường trước đây, các nhà đầu tư sẽ sở hữu trong tay một sản phẩm bất động sản đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của đa số khách thuê.

Sở hữu một căn hộ của Vinhomes đã trở thành bảo chứng cho điều kiện kinh tế, chất lượng cuộc sống của nhiều người. Với Vinhomes Green Bay – The Residence, khu căn hộ đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mễ Trì, Hà Nội) gồm 3 tòa tháp đặt cạnh phân khu hơn 300 biệt thự sang trọng trong khuôn viên có 10,6ha không gian xanh – mặt nước, Vinhomes đã mở ra cơ hội sở hữu một bất động sản nhà ở giá trị cao, giá cả hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

Lý do căn hộ Vinhomes Green Bay tạo cơn sốt trên thị trường - 1
Vinhomes Green Bay – The Residence bao gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp, nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay, nằm tại cửa ngõ khu vực Mễ Trì – trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Với đẳng cấp của một thương hiệu bất động sản cao cấp, các sản phẩm của phân khu căn hộ này đã nhanh chóng được thị trường đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với mức giá được đánh giá là hết sức hợp lý (chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ - mức giá chưa từng có với các sản phẩm của họ nhà Vin), các sản phẩm tại đây vẫn sở hữu đầy đủ những giá trị của một căn hộ cao cấp như vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp và không gian xanh bất tận.

Cụ thể, Vinhomes Green Bay – The Residence nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia với mật độ xây dựng ở mức thấp chỉ 19%. Với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại như hệ thống sân thể thao, bể bơi ngoài trời, clubhouse trung tâm, trường học Vinschool, siêu thị VinMart+… các nhu cầu đa dạng của cư dân sẽ được đáp ứng với tiêu chuẩn cao nhất. Điểm “cộng” lớn nhất của dự án Vinhomes Green Bay chính là không gian công viên, hồ điều hòa rộng 10,6ha nằm bên trong khuôn viên dự án giúp cư dân có một cuộc sống xanh đúng nghĩa.

Vinhomes Green Bay – The Residence sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú
Vinhomes Green Bay – The Residence sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú

Mới đây, để tạo điều kiện tốt hơn cho các khách hàng quan tâm đến dự án, chủ đầu tư Vinhomes Green Bay lại tiếp tục giới thiệu chính sách bán hàng đột phá “chưa từng có”. Cụ thể, các khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 20% để đủ điều kiện vay vốn và sau khi nhận nhà 6 tháng mới phải hoàn tất thanh toán khoản vay ưu đãi tương đương 65% giá trị căn hộ. Trong đó, khoản vay 65% này sẽ áp dụng lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ nhưng không quá ngày 20/09/2019 (khoảng 30 tháng).

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0917.61.20.20

Xem thêm: Tổng quan dự án Vinhomes Green Bay

Theo Khám phá

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !