Nhiều tiện ích hút khách tại khu căn hộ Vinhomes Green Bay

21-04-2017 15:38

Mỗi khi sản phẩm của Vinhomes được tung ra thị trường, tiện ích luôn là một trong những thông tin mà khách hàng quan tâm nhất. Riêng tại khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence, hệ thống tiện ích đã mang lại cho khách hàng những bất ngờ ngay từ khi chủ đầu tư công bố.

Tại phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence, cư dân tương lai có rất nhiều lựa chọn để rèn luyện sức khỏe như: sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ và bể bơi ngoài trời cùng clubhouse trung tâm được quy hoạch thành cụm tiện ích, rất gần với hồ điều hòa 8ha trong nội khu.

Mật độ xây dựng thấp, chỉ 19,6% cũng là một điểm cộng để khách hàng tin tưởng rằng Vinhomes Green Bay - The Residence là địa chỉ sống xanh trong lòng phố.

Mật độ xây dựng thấp, chỉ 19,6% cũng là một điểm cộng để khách hàng tin tưởng rằng Vinhomes Green Bay - The Residence là địa chỉ sống xanh trong lòng phố.

Vinhomes Green Bay - The Residence có 3 tòa căn hộ G1, G2, G3. Giữa 3 tòa tháp là lối tản bộ xanh với những chòi nghỉ có mái che, để cư dân có thể dừng chân. Giữa tòa G2 và G3 có khu tiểu cảnh trung tâm với màu xanh và khu tượng điêu khắc. Phía trước tòa G1 là bãi cỏ đa năng, sân chơi trẻ em và vườn BBQ.

Cách không xa khu căn hộ là khu hồ trung tâm với những tiện ích hấp dẫn như: vịnh ánh sáng, đảo nổi giữa hồ, sân trượt ván cùng những khu vườn nhỏ.

Vinhomes Green Bay - The Residence là khu căn hộ chung cư đầu tiên của Vinhomes được trang bị clubhouse - tiện ích đẳng cấp trước đây chỉ dành riêng cho các khu biệt thự.

Dự kiến, clubhouse tại Vinhomes Green Bay - The Residence sở hữu những tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích cho các cư dân Vịnh Xanh với bể bơi bốn mùa, khu thể thao, hệ thống nhà hàng, salon rửa xe hơi... Clubhouse cũng có “sảnh lounge”, nơi mọi cư dân có thể ngồi uống café. Ngoài ra, clubhouse dự kiến sẽ có khu đọc sách, câu lạc bộ khiêu vũ, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em …

Ngoài những ưu điểm về môi trường sống xanh và tiện ích đầy đủ, Vinhomes Green Bay còn có trường học Vinschool. Mật độ xây dựng thấp, chỉ 19,6% cũng là một điểm cộng của dự án.

Tháng ba vừa qua, Vinhomes đã chính thức ra mắt 2 tòa căn hộ G1 (cao 34 tầng) và G2 (cao 38 tầng) và nhận được sự quan tâm từ các khách hàng tham dự.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, các căn hộ tại tòa G1 và G2 có diện tích đa dạng, từ 1 - 4 phòng ngủ - đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên.

Từng căn hộ trong 2 tòa căn hộ G1 và G2 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại để tận dụng tầm nhìn độc đáo, các căn hộ đều có ban công thoáng rộng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại Vịnh xanh Green Bay.

Mức giá tham khảo từ 2,3 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, với chính sách cho vay 65% giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến khi nhận thông báo bàn giao căn hộ mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cho khách hàng.

Sắp tới, Vinhomes ra mắt sản phẩm bất động sản căn hộ 2+2 lần đầu tiên trên thị trường. Với những ưu điểm về không gian sống nhân đôi, cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay - The Residence khi sở hữu căn hộ 2+2 sẽ được hưởng không gian mặt thoáng trải dài.

Ngoài ra, căn hộ 2+2 sẽ được bàn giao thô, tạo cơ hội để khách hàng tự do sáng tạo, kiến tạo cuộc sống của riêng mình cùng với mức giảm trừ 4 triệu đồng/m2 so với các căn hộ theo tiêu chuẩn bàn giao thông thường.

Cũng trong tháng 4 này mỗi khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại tòa G1 - Vinhomes Green Bay - The Residence sẽ nhận ngay thẻ mua sắm VinID trị giá 50 triệu đồng/căn hộ.

Theo VNEconomy

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !