Không gian xanh cho cuộc sống an lành tại Hồng Hà Eco City

22-01-2018 09:44

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ xanh chuẩn Eco trên thế giới, dự án Hồng Hà Eco City không chỉ được thừa hưởng tiện ích xanh từ khu vực xung quanh, yếu tố xanh còn được chủ đầu chú trọng trong từng căn hộ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống viên mãn cho con người.

Công viên 6 giác quan – điểm nhấn của dự án Hồng Hà Eco City

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, Hồng Hà Eco City xuất hiện như một luồng gió mới thổi tan cơn khát “căn hộ xanh” của người dân Hà Nội. Được xây dựng trên một quỹ đất rộng lớn lên đến 167.414m2 nhưng mật độ xây dựng tại Hồng Hà Eco City lại cực thấp chỉ 30%, 70% diện tích còn lại chủ đầu tư tập trung cho hệ thống cây xanh và tiện ích công cộng trong đó điểm nhấn phải kể đến công viên 6 giác quan độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.
Nằm trong chuỗi 52 tiện ích nội khu của khu đô thị Hồng Hà, công viên 6 giác quan có diện tích hơn 2ha nằm ngay trung tâm khu đô thị. Với vị trí này từ các tòa nhà chung cư, cư dân có thể dễ dàng ngắm nhìn công viên tuyệt đẹp này từ trên cao. Đến với công viên 6 giác quan của Hồng Hà Eco City bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên mà mà mọi giác quan của bạn cũng sẽ được thỏa mãn tối đa. Quy mô của công viên bao gồm: vườn thơ, vườn hương, vườn đá, vườn vị giác, vườn thính giác và vườn thị giác.


Bước chân vào vườn thơ bạn sẽ bắt gặp những bài thơ, đoạn thơ hay, nổi tiếng được khắc ở những ghế nghỉ hoặc dưới tán cây có thể nói khu vườn chính là nơi để giác quan thứ 6 của bạn có thể phát triển tối đa. Vườn hương là nơi bạn có thể cảm nhận rõ rệt nhất những hương vị thuần khiết của cỏ cây, hoa lá giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất sau thời gian làm việc căng thẳng. Tại vườn đá bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đặt bàn chân của mình lên những hòn đá có kích thước và độ sần nhẵn khác nhau, ngoài ra bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng đỉnh cao của sự sắp đặt đá tại khu vườn này. Vườn vị giác, là nơi cư dân có thể trực tiếp cảm nhận không gian sống thông qua vị giác của mình. Vườn thị giác, với việc bố trí các mảng màu sắc hài hòa và chan hòa với thiên nhiên cảnh sắc xung quanh chắc chắn khu vườn này sẽ góp phần kích thích tối đa trí tò mò và sự tưởng tượng của bạn. Cuối cùng là khu vườn thính giác, nơi đây hội tụ nhiều âm thanh trong trẻo từ thiện nhiên giúp bạn có thể xóa tan mệt mỏi và yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế căn hộ xanh tại dự án Hồng Hà Eco City

Không chỉ chú trọng cảnh quan bên ngoài, với mục tiêu mang đến cho Quý cư dân tương lai một cuộc sống xanh an lành nhất, chủ đầu tư Hồng Hà còn cố gắng mang yếu tố xanh đến từng căn hộ. Lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ bình yên lãng mạn và không gian ngập tràn ánh sáng từ phong cách thiết kế đương đại, các căn hộ tại dự án Hồng Hà Eco City đều được thiết kế tinh tế, khoa học, tối đa công năng sử dụng và được bố trí một khoảng logia rộng rãi giúp ánh sáng và gió tự nhiên có thể len lỏi vào từng ngóc ngách của căn nhà tạo không gian sống thoải mái, thoáng đạt nhất cho gia chủ.


Được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 60 – 110m2 và được bố trí tư 1 – 3 phòng ngủ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bước chân vào căn hộ Hồng Hà Eco Cty ấn tượng đầu tiên chính là bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng thông thoáng, hiện đại bởi thiết kế phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn vì vậy dù diện tích căn hộ có hạn nhưng bạn vẫn có được cảm giác thông thoáng và thoải mái.
Hiện nay dự án Hồng Hà Eco City đã được mở bán chính thức, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt đẹp này nhé.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !