Không gian sống cao cấp trong khu đô thị sinh thái Nam Hà Nội

11-12-2018 14:16

Phân khu Flower Garden tại Hồng Hà Eco City được thiết kế phù hợp với gia đình đa thế hệ kèm theo nhiều tiện ích cao cấp.

Việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống lâu nay trong gia đình Việt. Tuy nhiên, tìm một căn hộ phù hợp, đủ cho cả ba thế hệ không phải là chuyện đơn giản. Bên cạnh đó, những yếu tố về tiện ích công cộng, an ninh an toàn, cộng đồng cư dân văn minh, có những yếu tố phù hợp với nhu cầu sinh hoạt về già của bố mẹ được ưu tiên hàng đầu.

Tại Hồng Hà Eco City có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cụ già người tản bộ, người tập dưỡng sinh dưới tán cây xanh mát.

Đáp ứng nhu cầu này, chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí đã xây dựng phân khu cao cấp Flower Garden trong khu đô thị Hồng Hà Eco City theo phong cách hiện đại, thích hợp với gia đình đa thế hệ. Các căn hộ 3 phòng ngủ đều là các căn góc được thiết kế hiện đại, đủ không gian cho các thành viên trong gia đình.

Giải pháp thiết kế được các kiến trúc sư tập đoàn Sunjin (Hàn Quốc) lựa chọn là tận dụng tối đa diện tích để tối ưu hóa công năng của mỗi khu vực trong căn hộ bằng nội thất hiện đại, linh hoạt và liên kết với nhau. Phòng khách liên thông với phòng ăn làm không gian trở nên rộng thoáng, vừa có sự riêng tư vừa có không gian sinh hoạt chung. 

Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ của Hồng Hà Eco City đều còn có 2 ban công rộng thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng, tăng khả năng thoát hiểm và thoát khói nếu không may sự cố cháy nổ xảy ra.

Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô trên quỹ đất 17 hecta, khu đô thị Hồng Hà Eco City chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7,5 km, ngay gần các bệnh viện tuyến đầu cả nước. Đây là một trong những điểm cộng của dự án.

Công viên 6 giác quan là nơi vui chơi ngoài trời lý tưởng cho cả gia đình mỗi cuối tuần. 

Định hướng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, Hồng Hà Eco City chỉ sử dụng 30% diện tích cho xây dựng, tỷ lệ giao thông thấp còn lại dành hết cho không gian xanh và các tiện ích sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao...

Trong đó, giải pháp đi bộ được ưu tiên với các đường tản bộ bao quanh công viên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư. Các trung tâm thương mại, nhà hàng, Shophouse, Gym, Spa, bể bơi trong nhà và ngoài trời... được bố trí thuận tiện.

Hệ thống trường học liên cấp uy tín ngay tại khu đô thị Hồng Hà Eco City. Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 091 442 9191

Điểm cộng của dự án là hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở uy tín ngay trong nội khu và đã đi vào hoạt động. Xung quanh dự án còn có hệ thống trường đại học nổi tiếng như Đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Y Hà Nội...

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút và hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24. Mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe, kiến tạo không gian sống riêng biệt.

Hồng Hà Eco City được xây dựng theo định hướng trở thành khu đô thị sinh thái phía Nam Hà Nội. Chủ đầu tư chi hơn 300 tỷ đồng để xây dựng tiện ích cảnh quan cùng hệ thống cây xanh hơn 70.000m2, giúp cư dân có không gian sống xanh.

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !