Hồng Hà Eco City căn hộ trong mơ của những gia đình trẻ

19-03-2018 11:13

Tọa lạc tại vị trí vàng tại của ngõ phía Nam thủ đô, Hồng Hà Eco City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và các nhà đầu tư. Với thiết kế thông minh hiện đại, hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, không gian sống xanh an lành cùng mức giá vô cùng phải chăng, Hồng Hà Eco City xứng đáng là tổ ấm trọn vẹn cho những gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình.

Phối cảnh dự án Hồng Hà Eco City

Hồng Hà Eco City thực hiện hóa giấc mơ nhà ở của những gia đình trẻ

Được xây dựng trên khu đất rộng lớn lên đến 16,7ha thuộc địa phận xã Tứ Hiệp, huyên Thanh Trì, Hà Nội, Hồng Hà Eco City là dự án may mắn sở hữu vị trí tọa lạc “vàng” cuối cùng của cửa ngõ phía Nam thủ đô. Là dự án thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng của Hồng Hà Eco City không hề thua kém bất kỳ dự án cao cấp nào. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, mang trong mình đầy đủ những tiện ích dịch vụ từ trung tâm thương mại, trường học, phòng khám, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim,... mang lại cho cư dân những trải nghiệm lý thú nhất ngay tại nơi mình sinh sống.

Trung tâm thương mại dự án Hồng Hà Eco City

Hồng Hà Eco City được xây dựng với quy mô 17 tòa nhà trong đó có tới 8 tòa nhà cao tầng được quy hoạch khu nhà ở xã hội với giá vô cùng ưu đãi. Với những gia đình trẻ và những người thu nhập thấp khi điều kiện tài chính vẫn còn hạn chế thì Hồng Hà Eco City chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với dự án mọi định kiến của bạn trước đây về nhà ở giá rẻ sẽ được xóa bỏ bởi với sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư Hồng Hà, các căn hộ nơi đây đều hiện lên hiện đại, sang trọng thân thiện với môi trường tự nhiên và hài hòa với bối cảnh chung của dự án.

Công viên 6 giác quan

Không gian sống xanh an lành tại Hồng Hà Eco City

Với mật độ xây dựng vô cùng thấp chỉ chiếm 30%, 70% diện tích còn lại chủ đầu tư dành cho việc kiến tạo cảnh quan xanh cùng chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ khép kín tại dự án. Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng tại thủ đô ngày càng hạn hẹp và đắt đỏ như hiện nay thì không gian sống tại Hồng Hà Eco City càng trở nên đắt giá.

Không chỉ vậy, điểm nhấn đặc biệt của Hồng Hà Eco City chính là công viên 6 giác quan độc đáo với 6 khu vườn bao gồm: vườn thơ, vườn hương, vườn đá, vườn vị giác, vườn thị giác, vườn thính giác được thiết kế ấn tượng, đặc trung theo từng tên gọi của từng khu vừa chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm lý thú sau một ngày lao động và làm việc vất vả.

Bể bơi tại chung cư Hồng Hà Eco City

Bên cạnh đó, với lối thiết kế thông minh hiện đại, không gian sống xanh, thoáng mát còn hiện diện trong từng căn hộ. Điều này được thể hiện ở việc từng ngóc ngách nhỏ trong phòng đều có khả năng đón nhận được nhiều ánh nắng và sáng tự nhiên. Ngoài ra với thiết kế logia rộng bạn còn có thể tận dụng để trồng cây những loại cây cảnh mình yêu thích để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Với những gì mà Hồng Hà Eco City mang lại nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những tổ ấm trọn vẹn cho hàng trăm gia đình trẻ và những người lao động tại thủ đô để yên tâm an cư lạc nghiệp.

Quý khách có thể xem thông tin chi tiết về dự án tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !