Khi mua nhà không còn là việc mua trên giấy tờ

11-04-2018 14:42

Mua nhà trên giấy tờ khi dự án còn chưa hoàn thiện ngày càng chiếm tỷ lệ cao hơn trong tổng số các giao dịch bất động sản. Chọn mua dự án ở giai đoạn bàn giao vẫn là phương án “ăn chắc” của không ít nhà đầu tư thông thái.

Mua nhà trên giấy tờ chưa phải là phương án an toàn nhất

Quý I/2018 thị trường bất động sản tại thủ đô trở nên nhộn nhịp với hàng loạt dự án mới ra mắt. Tuy nhiên, thực tế có không ít khách hàng tỏ ra lo ngại khi đưa ra quyết định mua nhà tại các dự án chưa được xây dựng xong bởi không được tận mắt kiểm chứng hệ thống tiện ích và cảnh quan tại các dự án này. Chính vì vậy, quyết định mua nhà khi còn trên giấy tờ vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Bên cạnh đó, việc chọn mua căn hộ tại những dự án đang bàn giao lại được coi là lựa chọn an toàn hơn. Tuy nhiên, căn hộ tại những dự án này lại thường có giá bán cao, không phải khách hàng nào cũng có đủ khả năng tài chính để chi trả. Thật khó cho người mua nhà khi vừa phải cân nhắc về các vấn đề tài chính, vừa phải lựa chọn được căn hộ có chất lượng đảm bảo, lại vừa phải hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh khi mua nhà. Vậy làm sao để tìm được chốn an cư có thể đáp ứng được các yếu tố trên?

Chung cư sắp bàn giao, tiện ích đảm bảo đang cực kỳ “hút” khách

Nằm trên trục đường Hồ Tùng Mậu - một trong những tuyến đượng nhộn nhịp và sầm uất nhất phía Tây Hà Nội, TNR Sky Park ngay từ khi mới ra mắt (tháng 3/2018) đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người mua nhà.

Chỉ vài bước chân, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được đáp ứng

Chỉ vài bước chân, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được đáp ứng

Là dự án duy nhất trong khu vực cất nóc từ trước khi chính thức mở bán, TNR Sky Park mang đến cho người mua nhà sự an tâm khi không phải chờ quá lâu đến khi dự án đi vào vận hành. Bên cạnh đó, do mới ra mắt nên các “thượng đế” có nhiều sự lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lý. Dù để ở hay đầu tư, các căn hộ tại TNR Sky Park là phương án tối ưu nhất.

Bên cạnh ưu thế hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, cảnh quan tại TNR Sky Park cũng là một điểm nổi bật thu hút sự chú ý của người mua nhà. Cảnh quan TNR Sky Park được kiến tạo hết sức độc đáo với 4 quảng trường lớn và hệ sinh thái vườn trên mái Sky Garden duy nhất tại phía Tây Hà Nội. Đặc biệt hơn, toàn bộ hệ thống cảnh quan tại đây đã hiện hữu và được đưa vào sử dụng, khách hàng có thể chủ động trải nghiệm thực tế khi đến thăm dự án.

Anh Hoàng (Xuân Thủy, Cầu Giấy) sau khi đi tìm mua nhà tại nhiều dự án đã thật sự bất ngờ khi đến đây: “Tôi không nghĩ tại Hà Nội mà lại có nơi yên bình và tràn ngập sắc màu nghệ thuật tới vậy. Ngay từ lần đầu tiên bước đến dự án, tôi và bà xã đã rất ưng ý với không gian và các tiện ích sinh hoạt nơi đây. Chính vì vậy chúng tôi đã không ngần ngại quyết định chọn nơi đây làm chốn an cư cho cả gia đình”.

Không chỉ gây ấn tượng với cảnh quan được đầu tư “khủng”, giá trị sống tại TNR Sky Park được khẳng định và nâng tầm bởi hệ thống tiện ích đã đi vào hoạt động, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các thế hệ trong gia đình. Không chỉ vậy, cư dân tại đây còn được hưởng những tiện ích đặc quyền hoàn toàn miễn phí mà hiếm dự án nào có thể có được như khu giải trí cho người lớn, phòng chiếu phim, phòng tiếp khách, phòng tập gym, thư viện, khu hoạt động nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…

TNR Sky Park sở hữu hệ thống quảng trường rộng lớn đã đi vào sử dụng

TNR Sky Park sở hữu hệ thống quảng trường rộng lớn đã đi vào sử dụng

Với hệ thống cảnh quan và tiện ích phong phú, không ngạc nhiên khi TNR Sky Park thu hút được cộng đồng cư dân quốc tế đông nhất trong khu vực, đặc biệt là người Hàn Quốc, góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân tinh hoa, nhân ái.

Ra mắt cùng hàng trăm dự án nhưng TNR Sky Park vẫn ghi điểm bởi những dấu ấn riêng có, trở thành lựa chọn an toàn, tối ưu cho khách hàng khi không còn phải “mua nhà trên giấy tờ” mà được chủ động trải nghiệm thực tế trước khi mua.

Sở hữu ngay căn hộ TNR Sky Park và nhận quà tặng:

Cơ hội sở hữu xe Mazda 3, xe Vespa, IphoneX với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng

* Tặng ngay chuyến du lịch đến Singapore cho cả gia đình

* Ưu đãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng

* Miễn phí 2 NĂM phí dịch vụ quản lý.

Nguồn: http://reatimes.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !