Khám phá thiết kế tuyệt đẹp căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Hồng Hà Eco City

26-02-2018 10:12

Thấu hiểu nhu cầu về một chốn an cư bền vững cho những gia đình trẻ tại thủ đô để có thể yên tâm an cư, lạc nghiệp, chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City đã kiến tạo lên một dự án “xanh” tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam thủ đô. Với thiết kế độc đáo cùng môi trường sống an lành, dự án đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Đặc biệt những căn 2 phòng ngủ luôn được chú ý đầu tiên và hết nhanh nhất sau mỗi lần mở bán, qua bài viết này chúng ta hãy cùng khám phá thiết kế tuyệt đẹp của những căn 2 phòng ngủ nơi đây nhé.

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích bao nhiêu mét vuông?

Là một dự án thuộc phân khúc tầm trung nhưng Hồng Hà Eco City không hề thua kém bất kỳ một dự án cao cấp nào. Thông thường nếu ở các dự án khác các căn hộ 2 phòng ngủ chỉ có diện tích chỉ từ 60 – 70m2, với diện tích này vẫn có thể bố trí được 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh nhưng diện tích không được lớn lắm, gây bất tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Hồng Hà Eco City lại được thiết kế với điện tích khá lớn từ 81 - 82 m2 (diện tích xây dựng) và 74 - 76m2 (tính theo diện tích thông thủy). Với diện tích này, bạn sẽ có không gian sống rộng rãi hơn và thỏa thích trang trí nhiều món đồ nội thất yêu thích. Đặc biệt, tại dự án còn có rất nhiều căn 2 phòng ngủ nhưng có đến 2 ban công giúp căn hộ của bạn đón được nhiều nắng và gió tự nhiên hơn đồng thời mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Hồng Hà Eco City thiết kế có gì đặc biệt

Đối với tòa nhà sakura có thiết kế 10 căn/sàn trong đó có đến 3 căn 2 phòng ngủ  được thiết kế thông minh và khoa học, tối ưu công năng sử dụng. Với thiết kế phòng khách liền phòng bếp vừa tạo tổng thể hợp lý lại tiết kiệm được tối đa diện tích cùng logia rộng rãi thiết kế sẵn chỗ để máy giặt điều hòa vì vậy bước chân vào căn hộ tại dự án Hồng Hà Eco City ấn tượng đầu tiên mà bạn có được chính là sự gọn gàng ngăn nắp và thông thoáng.  Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án này còn là 100% các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên và có đến 80% là các căn góc ngang đến một không gian sống lý tưởng vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tiết kiệm được nhiều điện năng. Có thể nói, hiếm có một chung cư nào được thiết kế một cách hoàn chỉnh và hoàn thiện từ chi tiết bên trong đến tổng thể cảnh quan bên ngoài đến như vậy.

Bên cạnh đó, trước khi bàn giao cho khách hàng các căn hộ tại đây còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp phù hợp với phong tục và lối sống của người Á Đông với đầy đủ nội thất liền tường như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bế, bếp từ, hút mùi, nóng lạnh và điều hòa... Theo đó, khách hàng chỉ cần xách vali đến ở mà không cần mua sắm quá nhiều.

Hội tụ nhiều giá trị sống đích thực nhưng chung cư Hồng Hà Eco City lại có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 20,5tr/m2 theo đó chỉ cần có khoảng 1,5 tỷ là bạn đã có trong tay một căn hộ trong mơ tuyệt đẹp để yên tâm an cư lạc nghiệp rồi.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Hồng Hà Eco City Quý khách vui lòng liên hệ tại : 

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !