Chung cư Hồng Hà Eco City đẹp từ ý tưởng thiết kế đến căn hộ hiện thực

05-02-2018 11:37

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chung cư Hồng Hà Eco City được đánh giá là khu đô thị xanh và thân thiện với môi trường bậc nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó dự án còn có khả năng ghi điểm tuyệt đối với khách hàng và các nhà đầu tư còn bởi thiết kế tuyệt đẹp ngay từ ý tưởng thiết kế cho đến căn hộ hiện thực.

Chung cư Hồng Hà Eco City đẹp ngay từ khi lên ý tưởng

Một ý tưởng thiết kế tốt sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt vì vậy ngay từ bước lên ý tưởng xây dựng, dự án chung cư Hồng Hà Eco City đã được đội ngũ chuyên viên thiết kế cũng như ban lãnh đạo và ban quản lý của chủ đầu tư Hồng Hà đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để tìm kiếm và đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu và hoàn hảo nhất.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những khu đô thị chuẩn xanh từ các nước hiện đại trên thế giới, Hồng Hà Eco City với khát vọng kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái cân bằng giữa con người và tự nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho người dân thủ đô.

Thiết kế quy hoạch chuẩn “Eco”

Không đi theo lối mòn của những khu đô thị trước đó, Hồng Hà Eco City rất chú trọng đến yếu tố quy hoạch dự án, bởi đây là một trong những yếu tố cốt lõi và then chốt làm nên sự thành công cho một dự án. Nhận thức rõ được điều này, chủ đầu tư Hồng Hà đã mời chuyên gia quy hoạch hàng đầu thế giới người Thụy Điển là Lars Landin làm chuyên gia cao cấp của dự án. Nhằm thực hiện hóa giấc mơ mang khu đô thị xanh từ phương trời Tây về với vùng đất Thủ đô,chung cư Hồng Hà Eco City được quy hoạch đồng bộ có tầm nhìn theo hướng thân thiện với môi trường nhưng vẫn đáp ứng đủ những tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống hiện đại của con người.

Căn hộ Hồng Hà Eco City đẹp đến từng chi tiết

Không chỉ chú trọng đến cảnh quan và thiết kế căn hộ bên ngoài,chung cư Hồng Hà Eco City còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong căn hộ, với thiết kế thông minh linh hoạt và tối ưu hóa công năng sử dụng mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho con người. Đặc biệt 100% căn hộ đều là các căn hộ hướng sáng và bố trí logia hợp lý theo đó theo đó tất cả các phòng trong căn hộ đều có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe con người vừa giúp gia chủ tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

Đơn vị thi công, giám sát của Hồng Hà Eco City uy tín chất lượng

Để biến những ý tưởng thiết tuyệt đẹp của mình thành hiện thực thì cần một đội ngũ thi công và giám sát chất lượng cao. Để thực hiện hóa ý tưởng của mình, chủ đầu tư Hồng Hà đã mời công ty Tư vấn giám sát của Hàn Quốc là 4M Partner. Đây là đơn vị tư vấn và quản lý dự án hàng đầu có vốn 100% của Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giám sát các công trình lớn vì vậy Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án này.

Thực tế cho thấy hiện nay dự án đã dần được hoàn thiện và đi vào hoạt động với sự đầu tư tâm huyết của mình chắc chắn dự án sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Hồng Hà Eco City , quý khách hàng có thể xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !