Khai trương "Siêu thị 0 đồng" tại Phương Đông Green Park

12-08-2021 10:43

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, vào sáng ngày 11/8/2021, Chủ đầu tư Công ty TNHH Phương Đông phối hợp cùng Ban Quản lý Asahi Japan và UBND phường Hoàng Liệt đã chính thức khai trương “Siêu thị Mini 0 đồng” ngay tại chung cư Phương Đông Green Park – Số 1 Trần Thủ Độ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tất cả các nhu yếu phẩm tại Siêu thị đều được Chủ đầu tư và Ban quản lý chung cư Phương Đông Green Park kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị có uy tín tại địa phương, trong đó có thể kể đến thực phẩm sạch đến từ đơn vị SO-Farm - trang trại nông sản sạch do Đất Xanh Miền Bắc đầu tư và phát triển với tiêu chí “An toàn – Sạch – Organic”.

Đại diện Ban quản lý Asahi Japan, ông Nguyễn Quốc Khánh – Trưởng BQL chung cư Phương Đông Green Park cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng nên ban quản lý luôn hỗ trợ hết mình từ công tác kêu gọi các nhà tài trợ cho đến giao nhận hàng hóa, tổ chức và bố trí nhân sự hỗ trợ thực hiện chương trình này. Đồng thời, ban quản lý cũng đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch cho ban tổ chức cũng như các cư dân khi tới siêu thị nhận hàng.”

Dự kiến, mỗi ngày "Siêu thị Mini 0 đồng" sẽ phục vụ cho khoảng 100 khách hàng, mỗi buổi 50 khách, trung bình mỗi giờ sẽ có khoảng hơn 10 lượt khách vào mua tại siêu thị để đảm bảo giãn cách.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện.

0917602020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !