Khách hàng nói gì về chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

24-04-2018 16:31

Khi tìm mua bất cứ dự án bất động sản nào, người mua luôn phải có một cái đầu tỉnh táo và nhanh nhạy. Không chỉ nghe theo những lời một phía từ chủ đầu tư, nhân viên tư vấn mà còn phải lắng nghe những ý kiến khách quan từ phía những người đã mua hàng. Vậy khách hàng nói gì về chung cư Hateco Apollo Xuân Phương – dự án hot nhất khu vực phía Tây Thủ đô?

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương – nơi an cư tuyệt vời

Chị Phạm Thu Hà (Hà Đông) vừa mới mua một căn C1 tại dự án chia sẻ: “Hateco Apollo Xuân Phương quả thực là một nơi an cư tuyệt vời. Vì nhà tôi có cả người già và trẻ nhỏ nên mong muốn tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh, trong lành nhưng vẫn phải gần chỗ làm của cả hai vợ chồng. Ngoài ra cũng phải gần với hệ thống các trường học chất lượng vì gia đình tôi xác định an cư lâu bền ít nhất là 20 năm cho tới khi con gái tôi học hết ĐH. Do đó, sau rất nhiều đắn đo gia đình tôi đã quyết định mua một căn 3 phòng ngủ tại dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương.

Qua tìm hiểu về chủ đầu tư Hateco, tôi thấy những dự án trước của chủ đầu tư này đều khá thành công và nhận được phản hồi tốt như dự án Hateco Hoàng Mai. Căn hộ cũng đáp ứng được yêu cầu về không gian sống xanh yên tĩnh, tôi đi làm ở Trung Hòa Nhân Chính cũng chỉ mất khoảng 10 phút, xung quanh dự án cũng có nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại,… Hiện tại gia đình tôi đang rất mong chờ đến khi dự án hoàn thiện, bàn giao để có thể chuyển vào ở.”

Mức giá phù hợp của căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương

Đó chính là nhận xét của anh Phạm Hữu Thắng, anh vừa mới đặt cọc một căn A3 tại dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương. Như anh cho biết thì vợ chồng anh đều là ở tỉnh khác, hiện đang làm việc tại Hà Nội, do tổng thu nhập của cả hai chỉ khoảng 20 triệu/ tháng, số vốn tích cóp được cũng không nhiều lại đang nuôi con nhỏ nên vẫn phải ở nhà thuê tại khu vực Mỹ Đình với mức giá khoảng 5 triệu đồng/ tháng.

“Hai vợ chồng cũng bàn bạc tới chuyện mua nhà nhưng tiền thì ít mà giá cả đất đai ở Hà Nội lại đắt như vàng nên hai vợ chồng đành ngậm ngùi sống kiếp đi ở trọ. Tình cờ có người bạn nhắc đến dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương ở khu vực Nam Từ Liêm, thấy cũng gần chỗ hai vợ chồng làm việc nên tôi cũng có tìm hiểu xem sao thì thấy căn hộ chung cư tại đây có mức giá khá phù hợp với thu nhập của cả hai. Chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ cho vợ chồng và con cái. Không chỉ vậy dự án còn có hệ thống tiện ích khá đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu sống hàng ngày nên hai vợ chồng tôi đều ưng ý và quyết định chọn mua một căn A3 với view hồ rất đẹp tại dự án này!”- anh Thắng phấn khởi cho biết.

Tiện ích cao cấp, đồng bộ

Đó chính là yếu tố khiến chị Trần Thu Phương (Thanh Trì) quyết định xuống tiền vào căn hộ tại Hateco Apollo Xuân Phương. “Gia đình tôi mong muốn tìm kiếm một dự án có tiện ích đồng bộ, an ninh và môi trường sống đảm bảo tại khu vực Mỹ Đình. Tuy tại đây có nhiều dự án nhưng hầu hết đều có mức giá quá cao vì thế sau khi tìm hiểu gia đình tôi đã mua căn hộ tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương. Với mức giá của căn hộ chung cư phân khúc trung bình nhưng dự án lại sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ tương đương với các dự án chung cư cao cấp như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bể bơi, phòng gym, spa, thẩm mỹ viện, quán café, gian hàng ẩm thực, trường mầm non nội khu,… Ngoài ra, một yếu tố khác khiến gia đình tôi đánh giá cao dự án này chính là hồ điều hòa nội khu giúp điều tiết không khí.” – chị Phương cho hay.

Mong rằng với những ý kiến của khách hàng đã mua căn hộ sẽ mang đến cho những ai đang còn băn khoăn với việc có nên xuống tiền vào căn hộ tại Hchung cư Hateco Apollo Xuân Phương hay không một cái nhìn toàn diện và khách quan nhất về dự án này.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !