Hateco Apollo ra mắt tòa cuối cùng đẹp nhất dự án

23-01-2018 15:54

Ngày 28/01 tới đây, dự án Hateco Apollo sẽ tung ra thị trường tòa căn hộ cuối cùng CT2 ngay sát mặt đường – được đánh giá là vị trí đẹp nhất dự án. Sự xuất hiện của tòa CT2 đáp ứng mong mỏi của thị trường về cầu căn hộ có mức giá thấp, đầy đủ tiện ích, chất lượng tốt & thiết kế hợp lý. Thông tin sự kiện ra mắt CT2 cuối tuần này đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng mua ở cũng như giới đầu tư quan tâm dự án.

CT2 – Tòa cuối cùng có vị trí ngay mặt đường, đẹp nhất dự án

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7/2017, Hateco Apollo với vị trí vàng đắc địa cùng giá bán hợp lý đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm đặt mua. Tiếp nối sự thành công của các tòa CT1A – CT1B với 90% các giao dịch đã hoàn thành, ngày 28/01/2018 tới đây tòa CT2 sẽ chính thức được chủ đầu tư & đơn vị phân phối giới thiệu ra thị trường.

Tòa CT2 dự án Hateco nằm ngay mặt đường 70 đang triển khai mở rộng

Tòa CT2 dự án Hateco nằm ngay mặt đường 70 đang triển khai mở rộng

Nhờ lợi thế nằm ngay mặt đường - vị trí đẹp nhất dự án cũng như diện tích đa dạng hơn từ 59 – 90m2 với các căn góc đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ nội thất liền tường như: sàn, trần, điều hòa, tủ bếp, thiết bị điện, viễn thông, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh… sẽ giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, tầm nhìn lý tưởng, tối ưu hướng đón ánh nắng và gió mát phù hợp có mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1.1 tỷ/căn 2PN, tòa CT2 chung cư Hateco Apollo chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng và là nhân tố hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường trong những ngày cuối năm.

Vị trí đắc địa: Quy hoạch hạ tầng khu vực đồng bộ

Nằm trong phân khúc bất động sản tầm trung nhưng Hateco Apollo lại sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay chân cầu Tasco, ngay khu Mỹ Đình 2 - nơi giao thoa của quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và khu vực Mỹ Đình. Với mạng lưới giao thông được quy hoạch đồng bộ như tuyến đường 70 đang được triển khai, đường Trần Hữu Dực đến đường 70 đi qua các khu đô thị Mỹ Đình 1, 2 rộng 50 m, gồm 8 làn xe chạy đã đi vào hoạt động, tuyến đường sắt Nhổn – ga Hà Nội đang đẩy nhanh tiến độ và sẽ sớm đưa vào sử dụng giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, cư dân sinh sống tại Hateco Apollo cũng nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm làm việc tại quận Thanh Xuân hay Hà Đông chỉ mất vài phút lái xe. 

Quy hoạch hạ tầng với các tuyến đường 70, Trần Hữu Dực được mở rộng giúp nâng cao giá trị bất động sản khu vực

Quy hoạch hạ tầng với các tuyến đường 70, Trần Hữu Dực được mở rộng giúp nâng cao giá trị bất động sản khu vực

Rõ ràng với việc nằm trong khu vực được UBND thành phố đầu tư về mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng, Hateco Apollo không chỉ thu hút khách mua ở mà còn hấp dẫn cả giới đầu tư, chắc chắn giá trị sẽ ngày càng gia tăng trong tương lai.

Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên

Không chỉ nằm trong khu vực hạ tầng đồng bộ, Hateco Apollo còn ghi điểm với khách hàng bởi lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo, dự án bao gồm 3 tòa chung cư xây dựng trên khu đất rộng 34.812 m2 và khu biệt thự liền kề, mật độ xây dựng thấp chỉ có 35,3%. Chủ đầu tư dành hơn 60% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh. Đặc biệt hồ điều hòa với diện tích rộng hơn 3000m2 là điểm nhấn mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Cư dân dự án có thể thoải mái dạo bộ trên con đường rợp bóng cây, bên cạnh lối đi là những khóm hoa đủ màu đua nhau khoe sắc, cùng hít thở không khí trong lành từ hồ điều hòa rộng lớn giúp tái tạo năng lượng.

Hateco Apollo sở hữu tiện ích quy mô & đồng bộ trong khu vực

Hateco Apollo sở hữu tiện ích quy mô & đồng bộ trong khu vực

Bỏ lại sau lưng cuộc sống ồn ào và náo nhiệt nơi thành thị, đi qua cổng chào Hateco Apollo, cư dân được trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác biệt trong không gian xanh ngập tràn, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng hòa mình vào thiên nhiên và bầu không khí tươi mát. Tất cả tạo nên một quần thể dự án xanh hoàn hảo cho một cuộc sống mới đầy chất lượng của cư dân.

Có thể thấy rằng, với mức tài chính trung bình cùng nhiều ưu thế vượt trội cả về thiết kế, tiện ích cũng như giá trị đang không ngừng gia tăng trong khu vực hạ tầng đồng bộ, Hateco Apollo đáp ứng được cả nhu cầu về nhà ở cũng như cho thuê thì rõ ràng nơi đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng và sự kiện ra mắt tòa CT2 tới đây sẽ là cú hích quyết định cho cả thị trường.

SỰ KIỆN RA MẮT TÒA CT2 DỰ ÁN HATECO APOLLO:

- Thời gian: 14h00, Chủ Nhật ngày 28/01/2018

- Địa điểm: VP bán hàng dự án Hateco Apollo, mặt đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Quý khách đăng ký tham dự vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc: 0936 90 9191 – 0943 66 9191 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !