Imperial Plaza chứng minh đẳng cấp tiện ích với rạp CGV

22-06-2017 16:51

Chủ đầu tư dự án Imperial Plaza vừa hoàn tất việc kí kết hợp tác với Cụm rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam, chính thức ghi tên CGV vào bản đồ tiện ích cho cư dân tại khu căn hộ cao cấp này. Đây là hoạt động đầu tiên trong hàng loạt các hoạt động hợp tác của chủ đầu tư để đưa các tiện ích dịch vụ đẳng cấp cho cư dân Imperial Plaza 360 Giải Phóng.

Rạp chiếu phim CGV đầu tiên trên trục đường Giải Phóng

Theo thông tin từ phía Chủ đầu tư dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng, hiện tại đơn vị đã hoàn tất việc kí kết hợp tác với Cụm rạp chiếu phim CGV. Dự kiến, hệ thống chiếu phim đẳng cấp này sẽ được tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà IP2 – tòa đẹp nhất của dự án nằm ngay mặt đường Giải Phóng, với tổng diện tích rạp chiếu lên tới 1.367m2.

CGV sẽ nằm tại tòa nhà IP2 – tòa đẹp nhất dự án tọa lạc ngay mặt đường Giải Phóng

CGV sẽ nằm tại tòa nhà IP2 – tòa đẹp nhất dự án tọa lạc ngay mặt đường Giải Phóng

Với sự hợp tác thành công này, CGV tại 360 Giải Phóng sẽ là rạp chiếu phim CGV đầu tiên trên toàn bộ trục đường Giải Phóng – Lê Duẩn dài hơn 7km. Dự kiến sau khi dự án Imperial Plaza bàn giao hoàn tất đến người mua nhà vào quý IV/2018, rạp chiếu phim CGV cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động phục vụ cư dân. Đây là tin vui lớn không chỉ với  người mua dự án mà cả với người dân khu vực lân cận như Hoàng Mai, Phương Liệt, Định Công – nơi vốn có mật độ cư dân rất đông đúc nhưng lại chưa có nhiều dịch vụ giải trí cao cấp.

Imperial Plaza – Dự án có không gian sống đẳng cấp bậc nhất

Tọa lạc tại đất vàng 360 Giải Phóng, dự án Imperial Plaza đã luôn thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản ngay từ khi mới ra mắt. Sở hữu vị trí trung tâm, dự án rất gần các trường học, bệnh viện tuyến đầu cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Lão khoa; Đại học Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng… Không chỉ vậy, cư dân còn được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng bởi xung quanh dự án là các công viên, hồ nước lớn như Công viên Yên Sở, Công viên Thống Nhất, hồ Linh Đàm.

Imperial Plaza có quần thể tiện ích hoàn hảo

Imperial Plaza có quần thể tiện ích hoàn hảo

Imperial Plaza cũng là dự án quy mô bậc nhất khu vực phía Nam nói chung và trên trục đường Giải Phóng nói riêng bởi diện tích rộng lớn tới 3,7 ha với quần thể tiện ích hoàn hảo. Cư dân sẽ được sống trong một không gian đầy đủ những tiện nghi cao cấp như bể bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi, vườn hoa, shophouse…

Cùng với việc đưa vào dự án cụm rạp chiếu phim CGV danh tiếng, Imperial Plaza ngày càng hoàn thiện hệ thống tiện ích cho cư dân và khẳng định chất lượng cao cấp của dự án.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6

Trong nửa đầu năm 2017, chung cư Imperial Plaza ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực. Không chỉ có lượng giao dịch khủng, dự án đã chính thức mở bán ra thị trường tòa IP2 và cất nóc tòa IP1 ngay trong tháng 5 vừa qua. Với những sự kiện quan trọng này, Imperial Plaza đã đánh dấu vượt tiến độ thi công 4 tháng so với cam kết, thể hiện sự nỗ lực chủ đầu tư và đơn vị thi công.

Bể bơi ngoài trời tại Imperial Plaza

Bể bơi ngoài trời tại Imperial Plaza

Đón nhận nhiều niềm vui liên tiếp, Chủ đầu tư dự án Imperial Plaza đã mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho người mua nhà trong tháng 6 này. Cụ thể, tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong 12 tháng hoặc được chiết khấu 3,5% cho thanh toán nhanh. Đặc biệt, khi đặt mua căn hộ tại tòa IP3 – trái tim của dự án, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 chuyến du lịch Thái Lan cho 2 người trị giá 15 triệu đồng.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 42 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Imperial Plaza Giải Phóng

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !