6 lý do mua căn hộ cao cấp khu Nam nên chọn Imperial Plaza

11-05-2017 09:23

Được ghi nhận là dự án đang có tính thanh khoản cao, căn hộ Imperial Plaza rất được đón đợi mỗi đợt mở bán. Theo tư vấn của các chuyên gia và giới đầu tư giàu kinh nghiệm, có 6 ưu điểm nổi bật khiến người mua nhà cao cấp khu Nam nhất định sẽ chọn Imperial Plaza.

1. ĐẤT LÀNH, VỊ TRÍ KIM CƯƠNG

Tọa lạc tại 360 Giải phóng, Imperial Plaza sở hữu quỹ đất rộng lớn quy mô bậc nhất phía Nam Hà Nội. Điều đáng lưu ý, tổng diện tích đất gần 3,7 ha này đều là “đất sạch và lành”, không vướng các nghĩa trang hay ao chuôm, nền đất trũng và yếu – vốn là một đặc điểm thường có tại khu vực phía Nam.

Tại khu Nam, trên trục đường sầm uất này, hiện không còn dự án nào có vị trí đắc địa như Imperial Plaza . Có thể nói, dự án này sở hữu vị trí kim cương, liền kề trung tâm thành phố, cách công viên Thống Nhất chỉ 5 phút, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút chạy xe.

Phối cảnh Imperial Plaza nhìn từ mặt đường Giải Phóng

Phối cảnh Imperial Plaza nhìn từ mặt đường Giải Phóng. Hotline: 0914 42 9191

Đặc biệt, dự án còn được hưởng lợi “lợi ích kép” từ các “siêu dự án hạ tầng” đang được triển khai. Theo đó, dự án sẽ tiếp cận 3 tuyến đường: Định Công - Giải Phóng và tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi mở rộng và kết nối tới tuyến phố Lê Trọng Tấn đã được mở rộng thành tuyến đường có 2 làn hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng. Điều này giúp cư dân tương lai không chỉ dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và khu vực phía Nam hay phía Bắc (qua cầu Thanh Trì) mà còn thuận tiện khi kết nối với khu vực phía Tây như Ngã Tư Sở hay trung tâm các quận Thanh Xuân, Hà Đông.

2. KHÔNG GIAN XANH, HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ

Định vị là dự án chung cư cao cấp, chủ đầu tư kiến tạo Imperial Plaza thành nơi an cư tuyệt hảo dành cho cư dân với mật độ xây dựng chỉ 34%, không gian trong lành, hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Phối cảnh góc sân vườn dự án 360 Giải Phóng, Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức.

Phối cảnh góc sân vườn dự án 360 Giải Phóng, Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức.

Đặc biệt, với 2.146 m2 diện tích cho đất trồng cây xanh, cư dân Imperial Plaza hoàn toàn có thể yên tâm mình đang được sống trong môi trường trong lành bậc nhất khu vực. Ngay giữa lòng phố, cư dân có thể thoải mái tản bộ và thư giãn dưới những vòm cây xanh như đang trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

3. NGẬP TRÀN TIỆN ÍCH

Tiện ích đã trở thành “thước đo” đẳng cấp của dự án, càng cao cấp thì tiện ích càng nhiều và càng hướng tới nhu cầu thực sự của cư dân. Thấu hiểu điều này, tại Imperial Plaza, chủ đầu tư cam kết đem tới cho cư dân cuộc sống tiện ích ngập tràn, ngay bên hiên nhà như: Khu trung tâm thương mại, khu rạp chiếu phim, khu nhà phố, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ, không gian cây xanh, vườn cảnh quan, ghế đá – chòi nghỉ; khu vui chơi trẻ em, trường học từ mầm non đến trung học cơ sở…

Phối cảnh sảnh thương mại Imperial Plaza.

Phối cảnh sảnh thương mại Imperial Plaza.

“Phố in Phố” là tâm điểm tiện ích tại Imperial Plaza, điều này cũng có nghĩa cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, sầm uất như một thành phố thu nhỏ trong lòng đô thị sôi động, liền kề nhất với nội đô- điều mà hiếm dự án khu Nam nào có thể đáp ứng do quỹ đất không đủ rộng lớn và nhiều lợi thế như Imperial Plaza.

Xem thêm: Căn hộ cao cấp khu Nam đang rẻ nhất Hà Nội?

4. THIẾT KẾ THÔNG MINH, ĐA DẠNG DIỆN TÍCH

Imperial Plaza gồm 3 toà: Tòa IP1 có 312 căn hộ diện tích từ 78 - 140 m2, thiết kế gồm có 2 đến 4 phòng ngủ. Tòa IP3 cao 29 tầng, là tòa căn hộ sở hữu tầm view đẹp có nhiều loại căn hộ diện tích nhỏ ( từ 63 - 96,6 m2) phù hợp với nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ. Toà IP2 sở hữu vị trí khá đắc địa gần ngay mặt đường Giải Phóng, tầm nhìn đẹp mắt ra khu vực 3 hồ điều hoà lớn Linh Đàm, Yên Sở, Kim Đồng với gần 300 căn hộ được thiết kế với các loại diện tích đa dạng từ 79m2 - 123m2.

Tổng số chưa đến 900 căn hộ tại 3 tòa Imperial Plaza đều được bố trí từ 2 - 4 phòng ngủ thiết kế theo không gian mở giúp đón được ánh sáng, gió tự nhiên, hợp phong thuỷ, hứa hẹn đem đến tài lộc, an cư, lạc nghiệp cho người sở hữu.

5. TIẾN ĐỘ THI CÔNG ĐẢM BẢO

Ảnh chụp tòa IP1 cập nhật ngày 06.05.2017

Ảnh chụp tòa IP1 cập nhật ngày 06.05.2017

Khảo sát công trường dự án, khách hàng chọn mua căn hộ Imperial Plaza thời gian qua càng yên tâm với quyết định của mình. Công trường thi công rầm rộ, vượt tiên độ chủ đầu tư cam kết ban đầu, cụ thể: theo kế hoạch ban đầu, tòa IP1 được đổ xong sàn tầng 22 ngày 25/06/2017, thực tế hiện nay đầu tháng 5 tòa IP1 đang xây đến tầng 26 & dự kiến sẽ được cất nóc cuối tháng 5 này. Tiến độ xây dựng bám sát cam kết ban đầu là một trong những lý do khiến sự quan tâm thị trường tới dự án vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm trong vòng 6 tháng kể từ khi dự án ra mắt đến nay.

6. GIÁ HẤP DẪN NHẤT THỊ TRƯỜNG

Với giá bán chỉ từ 26 triệu/m2 (gồm VAT & nội thất), căn hộ cao cấp Imperial Plaza đang hấp dẫn nhất thị trường bất động sản cao cấp tại khu Nam Hà Nội. Theo thông tin từ chủ đầu tư & đơn vị phân phối, trong tháng 5 này, khách hàng chọn mua căn hộ từ 3 phòng ngủ sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khách hàng lựa chọn gói tài chính từ ngân hàng Pvcombank. Hoặc khách hàng sẽ được ưu đãi chiết khấu lên tới 3,5% khi thanh toán ngay 70% giá trị căn hộ.

Đây là lý do khiến căn hộ Imperial Plaza có tính thanh khoản cao và rất được trông đợi mỗi khi mở bán.

Xem thêm tại: Tổng quan dự án Imperial Plaza

Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng mở bán tòa IP2 ngày 21.05. Lãi suất 0% trong 12 tháng hoặc chiết khấu ngay 3,5% thanh toán ngay 70% ưu đãi riêng cho IP1 & IP3 trong tháng 5.

Liên hệ Đất Xanh Miền Bắc:  0914 42 9191.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !