Imperia Sky Garden đảm bảo không gian xanh cho cư dân

03-07-2017 09:28

Tại dự án, không gian xanh bao trùm mặt đất, phủ các mặt đứng và tầng mái của 4 toà nhà. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khoảng xanh ở Hà Nội ngày càng bị thu hẹp bởi quá trình đô thị hóa, xây dựng hạ tầng cơ sở. Trong đợt nắng nóng vừa qua, người dân phải chịu thời tiết oi bức, khó chịu, có nơi lên đến 42 độ C trong khi không gian xanh lại chưa đáp ứng được nhu cầu.

"Trong quá trình xây dựng dự án bất động sản nhà ở, nhiều chủ đầu tư tiết kiệm diện tích đất để xây dựng nên khoảng xanh cũng bị thu hẹp đáng kể. Bởi vậy, nhu cầu sống trong những dự án xanh, đủ không gian nội khu và kết nối hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh ngày càng cao", vị đại diện cho biết.

Hà Nội vừa trải qua đợt nóng kỷ lục
Hà Nội vừa trải qua những ngày nắng nóng kỷ lục.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư Imperia Sky Garden dành nhiều diện tích cho không gian xanh và hệ thống tiện ích. Được thiết kế bởi các kiến trúc đến từ Công ty Baumschlager Eberle (Thụy Sĩ), tổng thể dự án hài hòa giữa thiên nhiên và khối xây dựng. Tại đây, sắc màu của tự nhiên và kiến trúc độc đáo tạo thành một quần thể khép kín với không gian sống trong lành.

Những dự án xanh đang được người dân ưu tiên lựa chọn.

Những dự án xanh đang được người dân ưu tiên lựa chọn.

Tại Imperia Sky Garden, không gian xanh không những bao trùm mặt đất mà còn xuất hiện ở mặt đứng và tầng mái của 4 toà nhà. Các kiến trúc sư sắp đặt các khối nhà chạy dọc theo chiều dài dự án, tạo thành trục cảnh quan sinh động ở giữa trung tâm. Hệ thống nhạc nước ánh sáng, những khu vườn và dòng sông lười được bố trí hợp lý, mang đến không gian sống tiện ích.

Mỗi căn hộ chung cư có ban công rộng có thể biến thành khu vườn nhỏ ngay trước cửa phòng khách. Trên tầng mái của Imperia Sky Garden là bể bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng và thành phố, bao quanh bởi những khu vườn địa đàng và vườn treo.

Tại tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden, hệ thống tiện ích phong phú như khu tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ… được sắp đặt hài hoà ở trục cảnh quan trung tâm, trên tầng mái và trong các toà nhà.

Imperia Sky Garden giành giải thưởng Dự án xanh tốt nhất Việt Nam của Dot Property Award Vietnam 2017.

Chủ đầu tư Imperia Sky Garden còn chú trọng đến yếu tố phong thuỷ để kiến tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Bốn khối nhà được bố trí chạy dọc từ Nam sang Bắc nên các căn hộ vừa có tầm nhìn xuống trục cảnh quan trung tâm và sông Hồng, hưởng gió mát từ hướng Đông và Nam. Còn khối nhà hướng Tây được thiết kế thêm các nhánh nhô ra, vừa tăng thêm nhiều căn góc thoáng rộng, vừa giảm thiểu được tiếp xúc với nắng nóng.

Theo vnexpress.net

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917.61.20.20

Xem thêm: Tổng quan dự án Imperia Sky Garden

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !