6 điểm nhấn của dự án căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden

12-05-2017 10:31

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án chuẩn bị ra mắt có nhiều điểm nhấn độc đáo như sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong thủy tốt, cảnh quan độc đáo, được xây dựng bởi các đối tác uy tín...

Vị trí đắc địa

Toạ lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Imperia Sky Garden là một trong những "mảnh đất vàng" để phát triển thành tổ hợp căn hộ cao cấp với dịch vụ tiện ích khép kín. Đây là vị trí đắc địa, mang đến môi trường sống, làm việc, học hành, vui chơi giải trí và khám chữa bệnh thuận tiện cho cư dân.

Phối cảnh dự án Imperial Sky Garden

Imperia Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch.

Giao thông kết nối liên hoànSở hữu vị trí đắc địa, xung quanh có đầy đủ hạ tầng và tiện ích, Imperia Sky Garden được ví như dự án "tứ diện kim cương". Tại đây, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng. Xung quanh dự án có hệ thống trường học từ công lập đến quốc tế với nhiều bậc học như trường liên cấp Vinschool, đại học Kinh tế quốc dân, Bách khoa, Xây dựng. Hệ thống chăm sóc sức khỏe có hàng loạt bệnh viện nổi tiếng như Bạch Mai, Hữu Nghị, Thanh Nhàn. Nếu muốn vui chơi, giải trí, cư dân có thể đi đến Vincom Megamall Times City, Aeon Mall Long Biên hay Công viên Yên Sở, Công viên Tuổi trẻ…

Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch, chung cư Imperia Sky Garden có hệ thống giao thông thuận tiện. Chỉ mất 5-10 phút chạy xe, cư dân có thể tới Phố Cổ, các trung tâm mua sắm sầm uất hay khu vui chơi giải trí hiện đại của Hà Nội. Mọi người dễ dàng kết nối đến khu vực trọng điểm khác của Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. 

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông khu vực này đang dần cải thiện. Các tuyến đường Tân Mai, Kim Đồng đang được mở rộng. Tuyến đường Minh Khai cũng được phát triển với chiều rộng lên tới hơn 60m. Tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng cũng chuẩn bị triển khai.

Phong thuỷ tốt

Chủ đầu tư chú trọng đến phong thủy và tâm linh nhằm mang lại vượng khí, tài lộc và môi trường sống an lành cho cư dân. Cách thiết kế khéo léo giúp các căn hộ ở Imperia Sky Garden thông gió và chiếu sáng tối ưu. Mọi căn phòng trong căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Imperia Sky Garden có nhiều căn góc nhất với hai mặt thoáng, tầm nhìn bao quát sông Hồng, trục cảnh quan trung tâm dự án và toàn cảnh thành phố. Cách bố trí các khu vườn địa đàng, vườn chân mây, bể bơi vô cực, dòng sông lười, nhạc nước hài hoà với hệ thống tiện ích vừa mang lại môi trường sống tiện nghi, vừa có lợi cho sức khoẻ và tinh thần của cư dân.

Cảnh quan độc đáo

Bên cạnh đó, Imperia Sky Garden còn mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp khi đem "vườn chân mây" hay bể bơi vô cực lên tầng cao nhất công trình để cư dân thư giãn, tận hưởng cuộc sống.Theo đại diện chủ đầu tư, Imperia Sky Garden được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế cảnh quan độc và lạ. Dự án kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên trong lành với những khu vườn xanh, lầu vọng cảnh, hệ thống nhạc nước ấn tượng...

Xem thêm: Imperia Sky Garden chính thức mở cửa căn hộ mẫu

Cảnh quan độc đáo ở Imperia Sky Garden

Cảnh quan độc đáo ở Imperia Sky Garden

"Cảnh quan đẹp cùng với hệ thống 89 dịch vụ tiện ích khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ở ngay ngưỡng cửa nên Imperia Sky Garden thu hút nhiều khách hàng ngay lần đầu tiên đến thăm quan dự án", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Đối tác uy tín

Bên cạnh cảnh quan, Imperia Sky Garden cũng thu hút người mua nhà nhờ danh tiếng của đơn vị  phát triển dự án cùng các đối tác uy tín.

Để đưa Imperia Sky Garden thành mô hình căn hộ cao cấp tích hợp dịch vụ tiện ích khép kín, chủ đầu tư chọn một trong những đơn vị kiến trúc lớn nhất thế giới là Baumschlager Elberle làm nhà tư vấn thiết kế. Trong khi đó, công tác thi công được giao cho nhà thầu - Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình có nhiều kinh nghiệm thi công các dự án lớn. Ngoài ra, ngân hàng VP Bank là đơn vị hỗ trợ tài chính, đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng tiến độ cũng như hỗ trợ tín dụng cho khách hàng.

Giá cả hợp lý

Đại diện chủ đầu tư khẳng định, dù nằm trong phân khúc cao cấp, hội tụ nhiều giá trị và điểm nhấn độc đáo nhưng dự án  Imperia Sky Garden khi đưa ra thị trường sẽ có giá hợp lý, phù hợp với gia đình trẻ nhờ chính sách ưu đãi và hỗ trợ tài chính từ phía các ngân hàng.

Dự kiến dự án sẽ được giới thiệu ra thị trường vào quý II/2017.

(Theo vnexpress.net

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094.680.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !