Hồng Hà Eco City - nơi thiên nhiên hòa cùng nhịp sống

29-01-2018 14:33

Được mệnh danh là khu đô thị xanh bậc nhất Hà Nội, Hồng Hà Eco City đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Lựa chọn Hồng Hà Eco City là tổ ấm của gia đình hàng ngày bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tự nhiên trong lành, không gian sống bình yên thư thái tách biệt với những ồn ào, náo nhiệt của phố thị bên ngoài.

Hồng Hà Eco City khu đô thị xanh bậc nhất Hà Nội

“Eco” là khái niệm để chỉ những khu đô thị dành phần lớn diện tích xây dựng cho cây xanh cảnh quan, chú trọng đến việc phát triển môi trường sinh thái, cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Lấy cảm hứng thiết kế từ những khu đô thị “chuẩn xanh” nổi tiếng trên thế giới, vào tháng 10/2017 vừa qua, chủ đầu tư Hồng Hà đã cho ra mắt một khu đô thị sinh thái xanh bậc nhất Hà Nội trên trục đường huyết mạch kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố cũng như đi ra khu vực ngoại thành. Sự ra mắt của dự án này đã góp phần làm hạ nhiệt cơn khát căn hộ xanh của người dân thủ đô bởi trước đây nếu muốn được tận hưởng không gian sống xanh an lành, cư dân sẽ phải di chuyển ra các khu ven đô hoặc qua cầu mới có thể vào được trung tâm thành phố.

Tọa lạc tại mảnh đất vàng hiếm hoi còn xót lại tại cửa ngõ phía Nam thành phố, chỉ cách khu vực trung tâm thành phố chỉ 8km trên một trục đường thẳng duy nhất Ngọc Hồi – Giải Phóng – Lê Duẩn từ đây cư dân có thể kết nối dễ dàng với nhiều địa điểm khác nhau nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến tình trạng tắc đường. Đồng thời vị trí mà dự án Hồng Hà Eco City tọa lạc cũng chính là cửa ngõ ra ngoại thành theo đó bạn còn có thể nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh lân cận về phía Đông hay phía Nam thông qua Quốc lộ 1A, Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, Đường vành đai 3…

Đúng như  tên gọi của mình, giá trị của khu sinh thái Hồng Hà Eco City chính là không gian sinh thái an lành xung quanh và nội khu dự án. Với lợi thế cách công viên Yên sở - lá phổi xanh của thành phố - công viên đô thị lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay chỉ 300m về phía Đông Bắc, cách Đầm Trì 500m về phía Đông giúp cư dân có thể tận hưởng được trọn vẹn bầu không khí trong lành bậc nhất thành phố.

Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư Hồng Hà cũng đầu tư hệ thống tiện ích xanh vô cùng hiện đại với hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, thảm cỏ,... trong đó điểm nhấn chính là công viên 6 giác quan độc đáo chưa từng xuất hiện tại Hà Nội bao gồm: vườn thơ, vườn hương, vườn đá, vườn vị giác, vườn thị giác, vườn thính giác. Do đó khi bước chân vào công viên này mọi giác quan của bạn sẽ được thỏa mãn tối đa. Đây quả là điểm đến lý tưởng sau một ngày làm việc vất vả, nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và bình an.

Đặc biệt mỗi căn hộ tại đây, dưới bàn tay thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu mỗi căn hộ nơi đây đều có được thiết kế thông minh, hiện đại, tối đa công năng sử dụng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp, thoáng đãng có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên mang đến không gian sống thoáng đãng và thoải mái nhất cho gia chủ.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án Hồng Hà Eco City

Với mong muốn mang đến một cuộc sống hiện đại nhiều tiện ích cho Quý cư dân tương lai, Hồng Hà Eco City được đầu tư đến tiện ích nội khu sang trọng hiện đại theo đó sinh sống tại đây bạn sẽ được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; yên tâm chăm sóc sức khỏe 24/24 với hệ thống chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn; thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại các phòng tập gym, yoga hiện đại; chăm sóc sắc đẹp tại các phòng spa đẳng cấp; trẻ em được thỏa thích vui chơi tại khu vui chơi trẻ em;... Đặc biệt, ngay trong khuôn viên của dự án là hệ thống trường học liên cấp từ mầm non lên đến THCS theo đó các bậc phụ huynh sẽ không phải mất thời gian tìm trường cho con và đưa đón con đi lại.

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, cư dân tương lai của dự án Hồng Hà Eco City còn được thừa hưởng  toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ. Được xây dựng trên mảnh đất có lịch sử cư dân sinh sống lâu đời, cư dân có trình độ văn hóa cao, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ xung quanh dự án là hàng loạt tiện ích phục vụ cho đời sống con người từ y tế, giáo dục tới mua sắm và vui chơi giải trí nơi đây hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống đáng kể cho con người.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !