Hơn 500 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Ocean Gate Hotel & Residences

14-11-2017 17:11

Ngày 11/11 vừa qua, Công ty CP Địa ốc Đất Xanh Nha Trang phối hợp cùng chủ đầu tư công ty CP ĐT&PT Vân Phong tổ chức lễ mở bán căn hộ cao cấp Ocean Gate Hotel & Residences (Nha Trang) với sự tham gia của hơn 500 khách hàng. Ngay trong lễ mở bán, 90% số lượng căn hộ trong đợt một đã được chào bán thành công.

Cũng trong buổi lễ, nhiều khách hàng đặt mua căn hộ đã nhận được những phần thưởng giá trị như gói Nội thất Lộc Phát trị giá 168 triệu đồng, xe máy Honda Vision, iPhone 8, lò vi sóng… Ngoài ra, hơn 500 phần quà được Công ty Địa ốc Đất Xanh Nha Trang trao đến tay khách hàng tham dự.

Hơn 500 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Ocean Gate Hotel & Residences

Thiết kế mở lần đầu được áp dụng khi xây dựng căn hộ khách sạn tại Nha Trang được giới thiệu tại sự kiện Mở bán Ocean Gate gây tò mò và thích thú cho khách hàng. Theo đó, cách thiết kế này có thể giúp chủ căn hô linh hoat điều chỉnh diên tích theo ý muốn.

Ví dụ, một căn hộ ban đầu được thiết kế có diện tích lớn, nhưng sau này do nhu cầu sử dụng đa dạng nên chủ nhân buộc phải chia nhỏ căn hộ ra để tận dụng công năng. Trong trường hợp này, thiết kế dư án mở với sự khéo léo kết hợp lõi và kết cấu tạo thành sàn mở như sàn văn phòng là giải pháp tối ưu. Điều này còn giúp chủ đầu tư có thể xây nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng dự án và ra hàng đúng tiến độ.

Thiết kế mở của Ocean Gate là thiết kế lần đầu được áp dụng khi xây dựng căn hộ khách sạn tại Nha Trang

Thiết kế mở của Ocean Gate là thiết kế lần đầu được áp dụng khi xây dựng căn hộ khách sạn tại Nha Trang

Điều đặc biệt hơn cả, Ocean Gate là một trong những dự án đầu tiên tại khu vực mở bán khi đã hội tụ đầy đủ điều kiện xây dựng gồm giấy phép xây dựng, cấp sổ đỏ và hoàn thiện phần móng. Thậm chí khi dự án đã được xây dựng đến tầng 2, chủ đầu tư Vân Phong mới quyết định mở bán. Động thái này của chủ đầu tư đã ghi điểm cộng đối với người mua nhà, chiếm trọn niềm tin của họ và giúp người mua sẵn sàng xuống tiền khi đã có ý định đầu tư vào dòng sản phẩm này.

Chính nhờ bước đi chắc chắn này của Vân Phong, ngay trong buổi sáng 11/11 đã có tới 90% số lượng căn hộ trong đợt một được khách hàng đăng ký đặt mua thành công. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng khác đến từ Hà Nội và Tp.HCM, Đà Lạt, Đaklak cũng đã quyết định đầu tư vì cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giao dịch tại Ocean Gate.

Ghi nhận tại buổi lễ, nhiều nhà đầu tư đánh giá Ocean Gate Hotel & Residences là một trường hợp điển hình để khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển bất động sản du lịch trong tương lai của thành phố biển Nha Trang cũng như gia tăng lợi nhuận một cách bền vững. Thậm chí, qua so sánh của nhiều người, với mức giá công bố hiện nay chỉ từ 35 triệu đồng/m2, sản phẩm căn hộ cao cấp Ocean Gate đang có mức giá thấp hơn hẳn so với mức bình quân trên dưới 50 triệu đồng/m2 của các dự án ven biển cùng vị trí tại Nha Trang mà biên độ lợi nhuận không hề thua kém.

Tọa lạc tại số 6 Yersin và 8 Hoàng Hoa Thám, dự án Ocean Gate chiếm trọn vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất bậc nhất tại Nha Trang – nơi tập trung lượng lớn khách du lịch với những hoạt động vui chơi, giải trí không kể ngày, đêm. Từ đây, cư dân thuận tiện lưu thông, kết nối các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của thành phố như biển Trần Phú, Nhà thờ Đá, Tháp Bà Ponagar, Ga Nha Trang, chợ Đầm và địa điểm tắm bùn khoáng…

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ

Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 090.1919.789

(Theo Khám Phá)

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !