Hometel làm gia tăng sức hút địa ốc và du lịch Hạ Long

02-06-2017 15:17

Cảnh quan sẵn có, cơ sở hạ tầng đồng bộ, du lịch được định hướng chú trọng phát triển khiến Hạ Long trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc những năm gần đây. Theo đó, bất động sản Hạ Long trở thành “miếng bánh” đầy tiềm năng, nhà đầu tư quan tâm.

Hometel làm gia tăng sức hút địa ốc và du lịch Hạ Long

Hiện nay, giá thuê trung bình căn hộ 2 - 3 phòng ngủ như Hometel Green Bay Premium khoảng 2 triệu đồng/ngày đêm và từ 12 - 14 triệu đồng/tháng.

Với 250km bờ biển cùng 2.000 hòn đảo, chiếm 2/3 số đảo của cả nước cùng kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long và hơn 600 khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tạo cho Quảng Ninh nguồn tài nguyên du lịch vô giá.

Số liệu về khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hạ Long, Quảng Ninh mỗi năm là minh chứng rõ nét, đầy đủ nhất về tiềm năng phát triển du lịch.

Thống kê mới nhất của Sở Du lịch, riêng quý 1/2017, tổng khách du lịch đến Quảng Ninh ước tính đạt 3,7 triệu lượt, tăng 12% so với cùng kỳ 2016. Tổng doanh thu ngành du lịch ước đạt trên 4 nghìn tỷ đồng.

Du lịch càng thêm sức hút với các công trình giao thông huyết mạch đã và sẽ đi vào vận hành như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh; Quảng Ninh - Ninh Bình; sân bay quốc tế Vân Đồn… Thời gian di chuyển từ các nơi trên cả nước cũng như quốc tế đến Hạ Long được rút ngắn, thuận tiện cho du khách.

Thời gian gần đây, cũng với sự thay đổi của xu thế du lịch và nhu cầu lưu trú. Đi du lịch được hưởng trọn vẹn các giá trị tiện ích nhưng luôn có cảm giác gần gũi như ở nhà, Hometel Green Bay Premium do Tập đoàn BIMGroup là chủ đầu tư nổi lên như một điểm nhấn của bất động sản Hạ Long.

Hometel Green Bay Premium tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường du lịch ven biển nối dài từ Bãi Cháy đến Tuần Châu, liền kề bên di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
Dự án được thiết kế khép kín, nội thất đầy đủ hiện đại, hưởng trọn các dịch vụ, tiện ích như ở khách sạn 4 sao, resort cao cấp: hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, chuỗi nhà hàng, dịch vụ phòng 24/24…

Đặc biệt, dự án thừa hưởng hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đồng bộ đẳng cấp, cảnh quan, cây xanh và toàn bộ các giá trị sống khác của toàn khu Green Bay Village và quần thể chung Hạ Long Marine, đồng thời kết nối thuận tiện đến các khu du lịch, vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm của thành phố.

Hometel Green Bay Premium là tòa căn hộ khách sạn 4 sao với 100% căn hộ dự án tầm nhìn hướng biển, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp và có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

Với Hometel này, khách hàng có toàn quyền quyết định hình thức sở hữu căn hộ là để ở, nghỉ dưỡng hoặc cho thuê. Tự kinh doanh hay ủy quyền cho đơn vị quản lý mà không phải chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Hiện nay, giá thuê trung bình căn hộ 2 - 3 phòng ngủ như Hometel Green Bay Premium khoảng 2 triệu đồng/ngày đêm và từ 12 - 14 triệu đồng/tháng. Theo tính toán của chủ đầu tư, với tỉ lệ cho thuê dao động từ 25-30%/năm, lợi nhuận tối thiểu đạt được là 180 triệu/năm trong khi số vốn đầu tư ban đầu Hometel Green Bay Premium từ 1,5 tỷ đồng.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !