Holiday Ahihi ĐXMB 2017 – 7 năm 1 chặng đường ghi dấu ấn

10-08-2017 17:42

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi & tổng kết 6 tháng đầu năm kết hợp cùng chương trình team building 2017, kỳ nghỉ mang tên “Holiday Ahihi từ 7 – 9/8 của Đất Xanh Miền Bắc tại phố biển Đà Nẵng xinh đẹp đã chính thức khép lại một cách trọn vẹn trong nụ cười & niềm vui của toàn thể cán bộ nhân viên.

Diễn ra với lịch trình hấp dẫn & nhiều hoạt động tập thể ý nghĩa như: Team Building bờ biển, Gala Dinner, chương trình tôn vinh các cá nhân và đơn vị xuất sắc, văn nghệ chào mừng, công chiếu MV mừng sinh nhật… Holiday Ahihi ĐXMB 2017 thực sự bùng nổ với những giây phút sôi động, thoải mái hết mình nhưng vẫn đầy lắng đọng và vô cùng sâu sắc.

Những giây phút sôi động, cảm xúc

Với tinh thần đoàn kết cùng quyết tâm “nhuộm xanh” vùng biển đầy nắng, Holiday Ahihi 2017 ghi dấu bước chuyển mình đầy vững mạnh của Đất Xanh Miền Bắc. Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Lệ Uyên – Giám đốc Hành Chính Nhân sự cho biết: “Một kỳ nghỉ đầy ắp niềm vui và kỷ niệm, tuy công tác tổ chức gặp nhiều khó khăn vì số lượng nhân viên khá đông nhưng cuối cùng tất cả đã hoàn thành trọn vẹn. Là người trong ban tổ chức tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng khi đã giúp anh chị em trong công ty có thể thoải mái vui chơi và xích lại gần nhau trong Holiday Ahihi lần này”.

Không giấu được niềm vui, anh Nguyễn Đình Hiếu hào hứng: “Holiday Ahihi làm cho em và các thành viên trong công ty đoàn kết, phá vỡ bức tường ngăn cách giữa các thành viên trong công ty. Tạo nên cho mình niềm tự hào khi là thành viên của công ty. Xây dựng lòng tin và hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau trải nghiệm và xây dựng văn hóa tốt đẹp của công ty và lên tinh thần hăng say cho những dự án mới qua đó cũng tạo cho bản thân tính kiên nhẫn, tinh thần đồng đội và làm việc nhóm”.

Chính thức đi vào hoạt động từ 2010 với phương châm “Khát vọng – chính trực – chuyên nghiệp – nhân văn”, Đất Xanh Miền Bắc đã trải qua 7 năm hoạt động với nhiều cố gắng và nỗ lực không ngừng để vươn lên trở thành top 1 trong 5 sàn môi giới bất động sản tốt nhất hiện nay. Holiday Ahihi ĐXMB 2017 không chỉ là cơ hội để toàn thể nhân viên nghỉ xả hơi lấy lại tinh thần mà còn là dịp để ban lãnh đạo cùng nhau ngồi lại và gửi lời tri ân tới toàn thể CBNV sau thời gian cống hiến hết mình trước khi bước vào cuộc chiến mới.

Cùng chúng tôi xem lại những hoạt động đầy sôi nổi tại Holiday Ahihi ngay dưới đây:

Xem thêm các hình ảnh trong kỳ nghỉ Holiday Ahihi tại: https://datxanhmienbac.com.vn/gioi-thieu/thu-vien-anh

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !