Hé lộ thông tin dự án vàng tại thành phố Vinh

23-11-2016 14:51

Những ngày gần đây thị trường bất động sản Vinh nóng lên thông tin sắp mở bán dự án lớn sở hữu vị trí đất vàng ngay tại trung tâm thành phố Vinh. Dự án ra mắt đáp ứng ước mơ nhà ở một bước xuống phố của người dân địa phương.

Tòa tháp Eurowindow Nghệ An tọa lạc tại vị trí số 2 Trần Phú nổi lên như một viên ngọc sáng ngay tại trung tâm thành phố được mệnh danh là tòa tháp số một thành Vinh. Quy mô 20 tầng bao gồm 19 căn nhà phố thương mại và 14 tầng khu căn hộ cao cấp tại tòa tháp Eurowindow hiện đang gây “sốt” trên thị trường BĐS Nghệ An. Cùng giải mã sức hút của tòa tháp số 1 thành Vinh.

Vị Trí Vàng

Nếu “thuận tiện” là yếu tố tiên quyết trong việc chọn nhà của phần đa người Việt hiện nay, thì tòa tháp Eurowindow Nghệ An chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân khi nằm ngay giữa ngã tư chợ Vinh tiếp giáp 3 tuyến phố chính: Trần Phú, Lê Duẩn, Quang Trung. Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng lớn, hàng ăn ngon, cửa hiệu trang sức nổi tiếng, các trung tâm giải trí và tài chính lớn, đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, sử dụng dịch vụ, mua sắm và vui chơi. Và đặc biệt hơn, tòa tháp nằm ngay tại đường chính vào chợ Vinh – chợ đầu mối lớn của tỉnh Nghệ An, địa điểm chung chuyển lưu thương sầm uất của tỉnh.

Nhà Phố Thương mại – Gà đẻ trứng vàng

Không chỉ sở hữu lợi thế vị trí “vàng”, tòa tháp Eurowindow Nghệ An còn mang đến mô hình nhà phố thương mại hấp dẫn làm “siêu lòng” biết bao nhà đầu tư. Từ tầng 1 đến tầng 5 là không gian của 19 căn nhà ở thương mại, quy hoạch tầng 1 làm cửa hàng, từ tầng 2- tầng 4 dành cho gia đình sinh hoạt có cửa đi riêng biệt, và tầng 5 làm sân phơi, trồng cây xanh tiểu cảnh.

Nổi bật giữa những con phố sầm uất, tầng một của những căn nhà phố thương mại chắc chắn sẽ “đắt” khách thuê. Nhiều thương hiệu bán lẻ nổi tiếng, các chủ tiệm trang sức, hay chuỗi nhà hàng café không thể bỏ qua những địa điểm “ăn khách” giữa trung tâm, ngay cạnh chợ đầu mối Vinh bởi vị trí dễ nhận biết thu hút lượng khách vãng lai tấp nập. Rõ ràng, quyết định mua 1 căn nhà phố thương mại tại tòa tháp Eurowindow Nghệ An là một sự lựa chọn thông minh, với số vốn hợp lý, khách hàng sẽ sở hữu ngay ngôi nhà 5 tầng tiện nghi và một mặt bằng kinh doanh “triệu người mê”.

Xem thêm: Những lý do khiến khách hàng muốn sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại Eurowindow Nghệ An

Giá Trị Căn Hộ Không Ngừng Gia Tăng

Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 45m2 – 91m2 thiết kế tối ưu hóa về diện tích, mỗi căn hộ đều có từ 2 phòng ngủ, 1 logia riêng biệt đón nắng gió tự nhiên, các phòng khách và bếp được kết hợp công năng sử dụng hợp lý. Yếu tố trung tâm của trung tâm tại thành phố Vinh sẽ đảm bảo giá trị tăng trưởng theo thời gian của các căn hộ nơi đây. Mặc dù quỹ đất rộng với mật độ dân số đông, nhưng tại khu vực trung tâm Thành phố quỹ đất xây dựng nhà ở không nhiều, và các dự án có thiết kế căn hộ thông minh với chất lượng công trình tốt lại càng hiếm. Trước tình hình đó, các căn hộ tại tòa tháp Eurowindow Nghệ An chắc chắn tăng giá trong tương lại gần.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0904.550.589

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !