Những lý do khiến khách hàng muốn sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại Eurowindow Nghệ An

13-04-2017 09:12

Sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố Vinh, Eurowindow Nghệ An là tòa tháp căn hộ cao cấp kết hợp nhà ở thương mại được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng không chỉ thỏa mãn mong muốn của người dân về một mái ấm an cư chất lượng, tiện nghi đầy đủ mà còn là một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả với khả năng sinh lời cao. Điều này cũng lý giải vì sao ngay từ khi ra mắt thị trường, Eurowindow Nghệ An đã tạo được sức hút đặc biệt, trở thành sản phẩm “Hot nhất” được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, săn lùng trong thời gian gần đây.

Địa thế sinh phú quý

Tọa lạc tại vị trí đặc biệt nhất thành phố Vinh, với 4 mặt tiếp giáp các trục đường lớn và là nơi quy tụ của hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh sầm uất. Từ tòa tháp Eurowindow Nghệ An các cư dân có thể kết nôi thuận tiện tới các tiện ích xung quanh như  sân bay quốc tế Vinh, bên xe Vinh, trường đại học Vinh, chợ Vinh, siêu thị BigC, công viên trung tâm,  rạp chiếu phim…

Eurowindow Nghệ An sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm

Eurowindow Nghệ An sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm

Bên cạnh đó, Eurowindow Nghệ An còn là một trong những dự án bất động sản tiên phong tại thành phố Vinh khi nắm bắt kịp xu hướng phát triển mô hình nhà ở thương mại với 19 căn shophouse được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5 của dự án, không chỉ giúp chủ nhân “một bước xuống phố” mà còn  mang lại giá trị sử dụng linh hoạt và khả năng đầu tư sinh lời cao.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thời gian tới độ “nóng” của dự án sẽ không hề giảm nhiệt mà có xu hướng ngày càng tăng nhanh cùng với những dự đoán đầy lạc quan về tương lai phát triển vượt bậc của thành phố Vinh.

Không gian sống tiện nghi – một bước xuống phố

Là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Công ty Cổ phần Đầu tư Trung tâm Thương mại Vinh (thuộc Tập đoàn Eurowindow) và đơn vị giám sát Beacons, đơn vị thi công Thành An (thuộc BQP ), tòa tháp Eurowindow Nghệ An được đánh giá có chất lượng và thiết kế tổng thể đẹp nhất thành phố Vinh. Sống tại đây, các cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an ninh, an toàn đồng thời lại được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện nghi hoàn hảo ngay tại nơi sinh sống mà không cần phải di chuyển xa.

Các căn hộ tại Eurowindow Nghệ An được thiết kế hiện đại với diện tích hợp lý từ 45-91m, tối ưu hóa về công năng sử dụng, đảm bảo không gian mở đón nắng đón gió tự nhiên, giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ.

Hệ thống cửa đồng bộ, hiện đại, an toàn và tiết kiệm điện với cửa đi chính là cửa an toàn chống trộm, hệ thống cửa sổ là cửa UPVC chống ồn do Eurowindow sản xuất, 3 thang máy tốc độ cao, di chuyển êm và nhanh chóng. Ngoài ra, còn có hệ thống điện dự phòng, giúp đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn.

Không gian sống thoáng mát, tiện nghi tại Eurowindow Nghệ An

Không gian sống thoáng mát, tiện nghi tại Eurowindow Nghệ An

Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội

Theo thông tin quy hoạch mới, thành phố Vinh – Nghệ An sẽ trở thành khu đô thị đa cực với quy mô 250km2, theo đó diện tích đất, khu công nghiệp và dân số sẽ gia tăng nhanh chóng, kéo theo tốc độ tăng trưởng của nhu cầu nhà ở rất lớn.

Xem thêm: Những con số đầy bất ngờ trên thị trường BĐS 2 tháng đầu năm

Sự kiện mở bán Eurowindow Nghệ An luôn thu hút đông đảo khách hàng

Sự kiện mở bán Eurowindow Nghệ An luôn thu hút đông đảo khách hàng

Với lợi thế nằm ngay ngã tư chợ Vinh, tiếp giáp  3 tuyến phố kinh doanh sầm uất là đường Trần Phú, đường Cao Thắng và đường lê Huân, cùng hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, Eurowindow Nghệ An không chỉ đáp ứng thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt tiện nghi của các gia đình mà còn có thể sử dụng để đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê, thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng.

Đặc biệt với các gia đình đang phải thuê cửa hàng để kinh doanh thì việc lựa chọn một căn nhà phố thương mại tại tòa tháp Eurowindow Nghệ An được xem là lựa chọn khôn ngoan mang lại lợi ích ba trong một, vừa để ở - vừa kết hợp kinh doanh - vừa không mất chi phí thuê mặt bằng, trong khi giá trị căn hộ không ngừng gia tăng theo thời gian.

 Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Trước thực tế ở nhà đất có nhiều bất tiện, giá cả đắt đỏ và ngày càng chật chội vì quỹ đất dần bị thu hẹp thì việc sở hữu một căn hộ chung cư đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Hơn nữa, một căn hộ có vị trí tốt, giá vừa phải chỉ từ 650 triệu/căn, không gian thoáng đãng, môi trường sống trong lành, tiện nghi như tòa tháp Eurowindow Nghệ An luôn là điều mong ước của các gia đình.

Đặc biệt, tại thời điểm này quý khách hàng đặt mua căn hộ còn được tặng ngay 10 triệu lộc may mắn và được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Vietcombank, Techcombank với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà.

Như vậy, với chính sách giá ưu đãi, cùng tiến độ thanh toán linh hoạt 7 đợt, khách hàng chỉ cần thanh toán gần 200 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ giữa trung tâm thành phố Vinh.

Để nhận bảng giá và chính sách khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh Nghệ An

Hotline : 0904.550.‎589 - 0979.126.589

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !