Hateco Apollo Xuân Phương: Ngôi nhà lý tưởng của các cặp vợ chồng trẻ

08-09-2017 09:11

Một căn nhà phù hợp để xây dựng cuộc sống ổn định, an cư lạc nghiệp tại Thủ đô là mong muốn của những cặp vợ chồng trẻ. Song vì nhiều yếu tố, việc lựa chọn được căn hộ ưng ý lại phù hợp với tài chính cá nhân là không hề đơn giản.Thấu hiểu mong muốn đó, chủ đầu tư Hateco.,JSC đã mang tới giải pháp mới cho vấn đề này chính là dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương.

Vị trí “có một không hai”

Nằm trên trục đường 70, gần trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án Hateco Apollo Xuân Phương sở hữu một hệ thống giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm và những khu vực xung quanh.

Không chỉ vậy, đây còn là là khu vực phát triển sôi động tại thủ đô trong những năm gần đây. Với nhiều chính sách hỗ trợ xây dựng hạ tầng, việc kết nối từ dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương tới nội thành sẽ ngày một dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với quỹ đất trống rộng rãi, quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng việc mật độ xây dựng quá cao hay mật độ cư dân cao làm không khí ngột ngạt.

Thiết kế căn hộ khoa học

Thiết kế căn hộ khoa học chính là điểm độc đáo khiến khách hàng yêu thích các sản phẩm căn hộ chung cư Hateco Apollo Xuân Phương. Với  diện tích linh hoạt từ 50 – 90m2 từ 2 – 3 phòng ngủ phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ cũng như nhu cầu của các khách hàng khác.

Không chỉ vậy, căn hộ Hateco Apollo còn tối ưu hóa diện tích sử dụng mang tới cho những cặp vợ chồng trẻ một không gian sống tiện nghi. Các căn hộ còn được bố trí cửa sổ, logia, thông gió phù hợp để tăng khả năng hưởng nắng, gió tự nhiên đồng giúp không gian sống luôn thoáng đãng, tươi mới.

Tiện ích đa dạng

Một điểm yếu của các dự án chung cư giá rẻ chính là ở xa trung tâm, thiếu tiện ích, tuy nhiên, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương lại tạo một luồng gió mới khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Với mức giá từ 1 tỷ đồng/ căn 2 PN, những cặp vợ chồng trẻ có cơ hội sở hữu căn hộ full nội thất và được tận hưởng nhiều tiện ích như đường đi dạo ven hồ, hồ điều hòa, phòng gym, nhà trẻ, phòng cộng đồng, bể bơi, bãi đỗ xe rộng rãi,…

Không chỉ tiện ích nội khu mê mẩn khách hàng, tiện ích ngoại khu đẳng cấp của Hateco Apollo Xuân Phương cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt là lĩnh vực giáo dục với hệ thống trường liên cấp  đầu ngành mang tới cho con cái – nhung mầm non tương lai của đất nước một nền tảng học tập toàn vẹn.

Không gian sinh thái

Không chỉ nhờ ưu thế vốn có về vị trí mang tới cho Hateco Apollo một không gian sống an lành mà còn nhờ sự tâm huyết của chủ đầu tư. Hiếm có dự án nào sở hữu hồ điều hòa rộng 7000m2 ngay trong lòng khuôn viên như Hateco Apollo.

Thêm vào đó là một hệ thống cảnh quan cây xanh được chăn chút mang tới cuộc sống sinh thái tuyệt vời và lý tưởng cho khách hàng

Xem thêm thông tin chính thức về dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cập nhật tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !