Hateco Apollo Xuân Phương hội tụ giá trị sống đẳng cấp

15-08-2017 11:18

Hateco Apollo Xuân Phương được chủ đầu tư Hateco xây dựng với mục đích mang đến cho cư dân tại khu vực một cuộc sống chất lượng cao trong môi trường xanh hiện đại. Kết hợp với những tiện ích trọn vẹn cho cộng đồng dân cư văn minh, Hateco Apollo chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

 

Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên

Hateco Apollo ghi điểm với khách hàng với lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo, dự án bao gồm 3 tòa chung cư xây dựng trên khu đất rộng 34.812 m2 và khu biệt thự liền kề, mật độ xây dựng thấp chỉ có 35,3%. Chủ đầu tư dành hơn 60% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh, hồ nhân tạo mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Sở hữu vị trí vàng cùng hệ thống tiện ích xanh đẳng cấp, dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 1300 căn hộ mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Không gian xanh dự án Hateco Apollo

Bỏ qua cuộc sống ồn ào và náo nhiệt nơi thành thị, cư dân Hateco Apollo được trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác biệt trong không gian xanh ngập tràn, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng hòa mình vào thiên nhiên và bầu không khí tươi mát. Tất cả tạo nên một quần thể dự án xanh hoàn hảo cho một cuộc sống mới đầy chất lượng của cư dân.

Hệ thống tiện ích trọn vẹn tại Hateco Apollo Xuân Phương

Đầu tiên phải kể đến những tiện lợi từ vị trí của dự án, khi tuyến đường Trần Hữu Dực được hoàn thành và mở rộng đường Xuân Phương, chỉ với vài phút cư dân đã có thể di chuyển tới khu vực Mỹ Đình và các khu vực lân cận như: Hà Đông, Thanh Xuân hay qua tuyến đường 32 đi tới khu vực Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm…

Các bậc phụ huynh cũng an tâm với hệ thống giáo dục xung quanh khu vực với các trường học từ tiểu học đến đại học như: trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Công Nghiệp, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia… cách dự án chỉ 2 – 4 km. Kế đến là các tiện ích về y tế, mua sắm cũng trong tầm tay chỉ với vài phút lái xe.

Bể bơi trong nhà Hateco Apollo Xuân Phương

Đặc biệt, ngay trọng nội khu dự án Hateco Apollo Xuân Phương, chủ đầu tư cũng trang bị đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống tại dự án: trường mầm non, trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng, phòng tập Gym, Yoga, bể bơi… đảm bảo đáo ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí hàng ngày cho mọi cư dân.

Cộng đồng dân cư văn minh

Luôn chú trọng đến môi trường sống và hoạt động cộng đồng của cư dân, vì vậy chủ đầu tư dự án Hateco Apollo cho xây dựng các tiện ích cộng đồng như: Vườn nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án. Hơn nữa, vị trí dự án gần với khu vực Mỹ Đình, nơi tập trung đông các cơ quan hành chính và trụ sở của các công ty lớn nên sau khi dự án hoàn thành chắc chắn sẽ có một lượng lớn cư dân lựa chọn dự án sinh sống tại đây.

Vườn nướng BBQ ngoài trời

Chỉ với 3 giá trị sống đẳng cấp trên, Hateco Xuân Phương xứng đáng là nơi an cư bền vững cho mọi gia đình lựa chọn. Dự án mang đến cuộc sống trọn vẹn, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Xem thêm thông tin chính thức về dự án cập nhật tại : https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !