Hateco Apollo Xuân Phương – Dự án có sức nóng tăng lên từng ngày

26-07-2017 16:19

Hateco Apollo Xuân Phương đang là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Chỉ sau 2 ngày đưa ra bảng giá trần đã có hơn 100 căn hộ được đặt cọc cứng, khách hàng đều rất hài lòng về mức giá mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối đưa ra. Hateco Apollo tọa lạc ngay trên mặt đường 70 giao với trục đường Trần Hữu Dực thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang làm việc tại đây và các khu vực lân cận.

Hateco Apollo Xuân Phương sở hữu vị trí giao thoa kết nối các khu vực thành phố

Vị trí chung cư Hateco Apollo là mơi giao thoa của quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và khu vực Mỹ Đình, nơi tập trung các cơ quan hành chính, văn phòng trụ sở công ty lớn của thủ đô Hà Nội. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận Cầu Giấy, sân vận động Mỹ Đình qua tuyến đường quốc lộ 32 và đường Trần Hữu Dực đã được mở rộng.

Phối cảnh cổng vào chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

Qua tuyến đường 70 đi thẳng đường Trần Hữu Dực, cư dân sinh sống tại Hateco Apollo Xuân Phương cũng nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm làm viêc tại quận Thanh Xuân hay Hà Đông chỉ mất 15 phút lái xe.

Được UBND thành phố đầu tư về mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng, chắc chắn giá trị bất động sản tại nơi đây sẽ ngày càng gia tăng trong tương lai.

Căn hộ hoàn thiện nằm trong khu vực sinh thái nhỏ bên cạnh trung tâm thủ đô

Với giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 950 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm một nơi an cư có giá tầm trung. Không những thế, các căn hộ tại đây còn được trang bị đầy đủ nội thất hoàn thiện hiện đại cho gia chủ tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

Nằm trong quần thể xanh mát của khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa trung tâm cùng với thiết kế xẻ khe thoáng đãng tận dụng không gian cửa sổ, logia. Mỗi căn hộ chung cư Hateco Apollo có tầm nhìn lý tưởng, tối ưu hướng đón ánh nắng và gió mát phù hợp.

Phòng khách căn hộ Hateco Apollo

Với những khách hàng mua căn hộ full nội thất, căn hộ hoàn thiện sẽ bao gồm có: sàn, trần, điều hòa, tủ bếp, thiết bị điện, điện thoại, viễn thông, điều hòa, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh… bạn chỉ cần xách vali đến và ở ngay mà không cần lo sửa sang mua sắm. Còn với những khách hàng thích sáng tạo có thể nhận căn hộ thô để trự do mua sắm trang trí cho căn hộ của mình theo phong cách và sở thích riêng.

Những thông tin trên một phần nào đã có thể lý giải sức nóng của Hateco Apollo, với sự uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư, khách hàng chắn chắn có thể tin tưởng lựa chọn căn hộ tại dự án Hateco Apollo Xuân Phương là nơi an cư bền vững cho gia đình mình.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 680 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Hateco Apollo Xuân Phương

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !