Hateco Apollo Xuân Phương –dự án vàng phía Tây Hà Nội

19-10-2017 14:27

Hateco Apollo Xuân Phương được ví như “Viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” khi sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại phía Tây Hà Nội. Quy hoạch theo mô hình khu đô thị sinh thái đẳng cấp và tiện ích, sự xuất hiện của khu đô thị Hateco Xuân Phương không chỉ giải tỏa cơn khát về bất động sản mà còn mang đến không gian xanh thư thái giữa lòng thủ đô.

Hateco Apollo Xuân Phương – bản giao hưởng xanh giữa lòng thành phố

Dự án tọa lạc ngay trên mặt đường quốc lộ 70 – Trung tâm quận Nam Từ Liêm cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Với vị trí vô cùng đắc địa đó, Hateco Apollo sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện mang lại nhiều lợi ích cho cư dân dự án. Từ đây, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay các cơ quan hành chính, trường học, trung tâm thương mại, bến xe, bệnh viện,… và các tỉnh  thành lân cận.

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Công ty Cổ phần Hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (Hateco). Đây là đơn vị nổi tiếng trên thị trường với các dự án hiện đại, tiện nghi cùng các đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam như dự án chung cư tại quận Hoàng Mai.

Thiết kế của Hateco Apollo Xuân Phương được đánh giá là điểm sáng về kiến trúc, là sự giao thoa giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển và hiện đại tiện nghi, mang tới cho cư dân nơi đây một không gian sống “xanh” thư thái và an lành giữa thủ đô sầm uất.

Với quy mô xây dựng lên đến 35 nghìn m2 ngay giữa mảnh đất  có vị thế vàng nhưng chủ đầu tư đã không tiếc khi dành phần lớn diện tích dùng để làm hồ điều hòa, trồng cây xanh và kiến tạo các tiểu cảnh, chỉ khoảng 35% diện tích được dành cho xây chung cư, biệt thự và các hạ tầng thiết yếu. Chính điều đó đã kiến tạo nên Hateco Apollo Xuân Phương – tựa như một bản giao hưởng tuyệt diệu của thiên nhiên giữa lòng thành phố.

Tiện ích vượt ngoài mong đợi tại Hateco Apollo Xuân Phương

Giữa mảnh đất phía Tây thủ đô, sự xuất hiện của dự án Hateco Apollo Xuân Phương như một đài hoa tươi, kiêu sa và rực rỡ vươn lên. Với không gian sống thoáng đãng, an lành, cư dân nơi đây được tận hưởng cuộc sống tuyệt vời giữa ánh mặt trời chan hòa, bên những rặng cây xanh tươi mát trải dài theo con đường ven hồ uốn mình duyên dáng, tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Dự án sở hữu nhiều hạ tầng, tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cư dân tối đa như: trường mầm non nội khu chất lượng, trung tâm thương mại sầm uất, quán cafe ngoài trời thoáng đãng, bể bơi trong nhà, vườn nướng BBQ lãng mạn, phòng tập gym cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng,…

Những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp tại Hateco Apollo Xuân Phương không chỉ mang tới cho người ở cảm giác sang trọng xứng tầm đẳng cấp mà còn kiến tạo nên một không gian sống xanh - sống khỏe, đây chính là xu thế nhà ở đang được ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay.

Với những ưu điểm của mình, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp, vun đắp hạnh phúc gia đình và nuôi dưỡng những ước mơ bay cao bay xa.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Hateco Apollo Xuân Phương , quý khách có thể xem thêm tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !