Giải đáp thắc mắc thường gặp của khách hàng về dự án Hateco Apollo

17-10-2017 16:24

Trước khi “xuống tiền” mua bất cứ món hàng nào, khách hàng đều phải tìm hiểu kỹ, đặc biệt là đối với những mặt hàng giá trị lớn như bất động sản. Đó cũng là lý do vì sao dù dự án Hateco Apollo Xuân Phương nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia nhưng khách hàng và nhà đầu tư vẫn phải tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm. Để giải đáp những thắc mắc đó, bài viết dưới đây đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp của khách hàng đối với dự án Hateco Apollo Xuân Phương.

Chủ đầu tư Hateco Apollo Xuân Phương là ai?

Chủ đầu tư dự án Hateco Xuân Phương là Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng & công trình kiến trúc Hà Nội (gọi tắt là Hateco). Đây là đơn vị uy tín và nổi tiếng có lịch sử hơn mười năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Thương hiệu Hateco gắn liền với nhiều dự án chung cư và liền kề chất lượng đã được triển khai, nổi bật là các dự án như: chung cư Hateco Hoàng Mai, Dự án Hateco 3,5,6, khu đô thị mới Trần Lãm, dự án chung cư 4A Huỳnh Thúc Kháng,…

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về một tổ ấm lý tưởng với không gian sống xanh đẳng cấp giữa bối cảnh đô thị “đất chật người đông”, Hateco đã tâm huyết đầu tư vào dự án Hateco Apollo Xuân Phương. Là tổ hợp chung cư, biệt thự liền kề khép kín nổi bật nhất thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, dự án Hateco Apollo hứa hẹn sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình khi sở hữu hàng loạt những ưu thế nổi trội.

Vị trí của dự án Hateco Apollo Xuân Phương

Dự án Hateco Apollo được triển khai xây dựng trong khu đô thị Xuân Phương, ngay trên tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 70, gần với đường Trần Hữu Dực. Đây là khu vực trọng điểm có hệ thống cơ sở hạ tầng đã và đang được UBND thành phố Hà Nội quy hoạch và đầu tư phát triển quy mô, đồng bộ.

Vị trí dự án Hateco Apollo

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm thành phố hoặc liên kết với các khu vực xung quanh, các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường 32,…

Cũng nhờ vị trí này mà Hateco Apollo sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Trong bán kính 3km từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trụ sở, cơ quan hành chính, các tiện ích bệnh viện, cơ quan, cụ thể như: trung tâm hội nghị quốc gia, bệnh viện 198, đại học công nghiệp, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trụ sở Bộ Ngoại Giao mới,…

Dự án Hateco Apollo có những tiện ích gì?

Dù chỉ là một dự án bất động sản tầm trung nhưng Hateco Apollo Xuân Phương vẫn được chủ đầu tư  vô cùng chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp như:

  • Trung tâm thương mại, dịch vụ
  • Phòng tập gym, spa chất lượng cao
  • Bể bơi bốn mùa đạt chuẩn
  • Trường mầm non
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu sinh hoạt cộng đồng
  • Nhà hàng, bar, café,…

Tiện ích Hateco Apollo XUân Phương

Dự án Hateco Apollo gần những trường học nào?

Nếu có con nhỏ bạn có thể yên tâm hoàn toàn gửi gắm con mình tại hệ thống trường học liên cấp có chất lượng đào tạo đầu ngành như:

- Tiểu học Nam Từ Liêm: 3km

- THCS Nam Từ Liêm : 2km

- Đại học Công Nghiệp: 5.5km

- Đại học Tài nguyên và Môi trường:5km.

Thiết kế căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương ra sao?

Căn hộ tại Xuân Phương Hateco được thiết kế thông minh và khoa học làm mãn nhãn tất cả khách hàng kể cả người khó tính. Diện tích các phòng khá linh hoạt và đa dạng dao động từ 50m2 đến 118m2, và bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ. Căn hộ được bài trí khá hợp lý và khoa học nhằm tối ưu hóa được diện tích, không gian sử dụng.

Nội thất căn hộ Hateco Apollo khoa học, hợp lý

Giá của căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương?

Dự án sở hữu một mức giá khá hợp lý chỉ từ 1, 1 tỷ một căn. Như vậy, những người có mức thu nhập trung bình khá cũng đã có khả năng hiện thực hóa mơ ước sở hữu căn hộ riêng tại Hà Nội để an cư lạc nghiệp mà không phải chịu áp lực về tài chính quá lớn. Với những ưu điểm nổi bật thì các chuyên gia đánh giá dự án Hateco Apollo Xuân Phương sở hữu mức giá quá hời.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ

Công ty CPDV & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.80.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !