Hateco Apollo Xuân Phương : Đầu tư thông minh – sinh lời vượt trội

30-08-2017 11:16

Trước khi rót vốn vào bất cứ dự án nào, các nhà đầu tư bất động sản luôn phải tìm hiểu kỹ càng sao cho có được lợi nhuận tốt nhất. Dự án đó không những phải sở hữu vị trí đắc địa, tiện nghi vượt trội mà còn phải có kiến trúc độc đáo, tinh tế.

Được đánh giá là cơ hội đầu tư tốt với khả năng sinh lời vượt trội, Hateco Apollo Xuân Phương mang trong mình những giá trị cốt lõi cấu thành một không gian sống đẳng cấp và hoàn hảo cho mọi gia đình, trở thành cơn sốt trên thị trường BĐS Hà Nội năm 2017.

Nhà sang trên đất vàng

Nói về Hateco Apollo thì không thể không nhắc đến vị trí đắc địa độc tôn của dự án. Tọa lạc ngay trên mặt đường 70, trục đường huyết mạch Trần Hữu Dực, dự án sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông quy mô, đồng bộ và thông thoáng, thuận tiện cho liên kết các khu vực.

Đây còn là khu vực có tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh, trong nhiều năm gần đây, cùng với sự nóng lên của thị trường BĐS Hà Nội, sự chuyển dịch dần về phía Tây Hà Nội khiến cho giá trị bất động sản tại khu vực này ngày càng tăng. Khiến cho dự án Hateco Apollo Xuân Phương trở thành miếng bánh ngon với khả năng sinh lời hấp dẫn.

Đặc biệt, dự án nằm ở khu vực Nam Từ Liêm – gần với các khu vực hành chính, văn hóa, kinh tế lớn của Hà Nội càng khiến các gia đình mong muốn sở hữu một căn hộ tại đây. Chính lợi thế về vị trí đắc địa đã đảm bảo cho khả năng sinh lời khi đầu tư vào căn hộ tại Hateco Apollo Xuân Phương.

Căn hộ cho cuộc sống đẳng cấp

Không chỉ đắc địa về vị trí, dự án Hateco Apollo còn được đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang tới một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa cho cư dân. Chẳng cần đi đâu xa, những chủ nhân tương lai của Hateco Apollo Xuân Phương vẫn có thể tận hưởng những giá trị tuyệt vời của cuộc sống với không gian sống an lành, thoáng mát với cảnh quan cây xanh.

Một số tiện ích nội khu nổi bật phải kể đến như trung tâm thương mại, tầng hầm gửi xe, đường dạo bộ, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn 5 sao, thư viện sách, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,… Ngoài ra, khi sống tại đây, cư dân có thể yên tâm với hệ thống an ninh giám sát 3 lớp 24/7.

Những căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và tối ưu hóa công năng sử dụng với diện tích đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Toàn bộ căn hộ đều được bố trí cửa sổ, logia, thông khí để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Với thiết kế này, căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương không bao giờ “lỗi mốt” do đó, việc đầu tư vào dự án sẽ mang tới tiềm năng sinh lời bền vững.

Giá bán hợp lý, chính sách ưu đãi khủng

Hiếm có dự án nào tại Hà Nội sở hữu nhiều ưu thế “đắt ” lại có mức giá vô cùng hấp dẫn như Hateco Apollo Xuân Phương. Dù chưa công bố giá bán chính thức nhưng theo thông tin từ chủ đầu tư, Hateco Apollo sẽ có mức giá vô cùng cạnh tranh, đánh bật những dự án xung quanh cùng phân khúc, mang tới cơ hội sở hữu một căn hộ trong mơ trở thành sự thực và là nguồn sinh lời khủng cho giới đầu tư.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách ưu đãi và tiến độ thanh toán linh hoạt, giúp cho những khách hàng chưa sẵn nguồn tiền có thể chủ động chuẩn bị, giảm áp lực về mặt tài chính. Cụ thể tiến độ thanh toán sẽ tương ứng với tiến độ dự án và chia thành 7 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán 30% giá trị căn hộ khi ký HĐMB
  • Đợt 2: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi đổ sàn tầng 3
  • Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi đổ đến sàn tầng 10
  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi dự án đổ sàn tầng 16
  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi dự án Cất nóc
  • Đợt 6: Thanh toán 25% + 2% phí bảo trì khi nhận bàn giao nhà.
  • Đợt 7: Thanh toán nốt 5% giá trị còn lại khi có thông báo nhận sổ.

Xem thêm thông tin chính thức về dự án cập nhật tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !