Hàng trăm khách hàng tới tham dự lễ cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

18-10-2017 11:45

Sáng ngày 15/10 vừa qua, Chủ đầu tư PCC1 kết hợp với Tổng thầu Riccons (Conteccons) và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc vừa tổ chức Lễ cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2 ngay tại công trường dự án. Sự kiện diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi động với sự tham gia của hàng trăm khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PCC1, đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư địa ốc Mỹ Đình – Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ:

“Lễ cất nóc là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án Mỹ Đình Plaza 2. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi dự án đã hoàn thiện phần thô và tiến hành cất nóc vượt tiến độ đề ra ban đầu. Cùng với đơn vị thi công uy tín như Riccons – trực thuộc Tập đoàn Conteccons, chúng tôi luôn cam kết tuân thủ nghiêm túc các quy định, tiêu chuẩn và an toàn trong xây dựng, nhằm đem đến những căn hộ đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi  cũng tin rằng khi dự án hoàn thành, đây sẽ là niềm tự hào của các cư dân khi đã lựa chọn Mỹ Đình Plaza 2 làm nơi lý tưởng để sinh sống và đầu tư trong tương lai.”

 Đại diện Chủ đầu tư – Tổng thầu thi công tiến hành nghi lễ cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

Đại diện Chủ đầu tư – Tổng thầu thi công tiến hành nghi lễ cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối chính thức dự án Mỹ Đình Plaza 2 cho biết: “Trên thị trường, PCC1 được coi là một trong số các chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực mạnh, với các dự án nói chung và Mỹ Đình Plaza 2 nói riêng, sự kiện cất nóc là mốc quan trọng giúp khách hàng gia tăng sự tin tưởng với dự án và chủ đầu tư. Uy tín được coi là điều kiện tiên quyết để chủ đầu tư được khách hàng đồng hành trên tất cả các dự án.”

Hiện nay công tác xây dựng để hoàn thiện dự án chung cư đang được tiến hành trong không khí khẩn trương, nhộn nhịp. Chủ đầu tư cùng với tổng thầu thiết kế - thi công, đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất đang thực hiện các hạng mục tiếp theo như hoàn thiện cảnh quan bên ngoài và các tiện ích của dự án. Song song đó, các đơn vị này cũng đang đẩy mạnh việc hoàn thiện bên trong căn hộ, khu công cộng như hành lang căn hộ, sảnh thang máy, tầng hầm,… để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao căn hộ đã cam kết với khách hàng.

 Lễ cất nóc thu hút hàng trăm khách hàng tham dự.

Lễ cất nóc thu hút hàng trăm khách hàng tham dự.

Tới tham dự sự kiện, bên cạnh việc chứng kiến những giây phút long trọng của nghi thức cất nóc, khách hàng còn có cơ hội được tư vấn chuyên sâu về dự án, trực tiếp tham quan căn hộ mẫu và đặc biệt còn được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chủ đầu tư cho biết, đơn vị này đã dành tặng gói quà tân gia có giá trị lên tới 100 triệu đồng, bao gồm Samsung QLED Tivi, iphone 7plus, máy giặt Electrolux, lò vi sóng Sharp,… làm quà tặng tri ân cho những cư dân tương lai.

Đại diện Chủ đầu tư lên trao biểu trưng quà tặng cho khách hàng tại sự kiện

Đại diện Chủ đầu tư lên trao biểu trưng quà tặng cho khách hàng tại sự kiện

Anh Dương – khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình chia sẻ: “Tôi là một trong những người đầu tiên đặt mua căn hộ tại dự án này. Hôm nay, tới tham dự sự kiện cất nóc, chứng kiến tổ ấm của mình đang dần hình thành từng ngày, gia đình tôi rất vui mừng, và đang mong chờ đến ngày được về nhà mới. Ngày hôm nay may mắn còn được trúng giải đặc biệt nữa, vậy là về nhà mới không cần phải mua tivi rồi. Thật là nhà mới lộc may!”

Khách hàng trực tiếp “mục sở thị” tổ ấm tương lai trên khu vực tầng mẫu của dự án.

Khách hàng trực tiếp “mục sở thị” tổ ấm tương lai trên khu vực tầng mẫu của dự án.

Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội. Được xây dựng trên ô đất có diện tích trên 5.000m2, dự án có quy mô 2 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng, hội tụ hệ thống tiện ích đa dạng cho đời sống cư dân hiện đại như TTTM, nhà hàng, café, nhà trẻ, gym & spa, sân vườn trên mái,… Các căn hộ tại dự án có diện tích linh hoạt từ 75 – 114m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, trang bị nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng như sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị điện Panasonic,…

Ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2:

-          Tặng ngay xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu

-          Hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà

-          Chiết khấu 2% giá trị căn hộ nếu không vay vốn ngân hàng

-          Miễn phí 06 tháng phí quản lý dịch vụ tòa nhà

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !