Hàng trăm khách dự mở bán dự án Hateco Laroma

01-10-2018 14:17

Ngày 29/9, lễ ra mắt dự án Hateco Laroma tại khách sạn Grand Plaza 117, Trần Duy Hưng, Hà Nội đã thu hút hơn 400 khách tham dự. 

Tại sự kiện, 20% trong tổng số 281 căn của dự án đã giao dịch thành công chứng tỏ sức hút của dự án Hateco Laroma, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, vị trí trung tâm, kiến trúc tân cổ điển độc đáo, tiện ích nội khu hiện đại, hạ tầng giao thông hoàn thiện với quy hoạch đường Huỳnh Thúc Kháng nối dài là những điểm cộng của Hateco Laroma trong phân khúc bất động sản cao cấp thời gian gần đây. 

Hàng trăm khách hàng đến tham gia sự kiện mở bán dự án Hateco Laroma.

Ông Nguyễn Danh Sơn - Giám đốc kinh doanh của dự án chia sẻ: "Đây là một trong những dự án tầm cỡ mà chúng tôi đầu tư bài bản và đồng bộ nhất. Ngoài kiến trúc, hệ thống cảnh quan, tiện ích đa đạng, chúng tôi còn chú trọng hoàn thiện từng đường nét và trang thiết bị bên trong mỗi căn hộ".

Khách hàng tham dự sự kiện đã ngạc nhiên và dành nhiều lời khen bởi hình ảnh của dự án - những đường nét kiến trúc châu Âu hoa lệ dường như hiện trước mắt, trực quan và đầy cảm xúc. 

Ông Trần Văn Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (Hateco) phát biểu tại buổi lễ.

Những khách hàng có giao dịch thành công đã được tặng ngay một cây vàng SJC và gói nội thất trị giá lên tới 100 triệu đồng khi bàn giao căn hộ. Khách hàng còn nhận được hai năm miễn phí quản lý, hưởng lãi suất 0% trong 15 tháng lên đến 40% giá trị căn hộ (tính đến thời điểm bàn giao vào quý 4/2019).

Ngoài ra, 4 khách hàng tham dự sự kiện đã may mắn bốc thăm trúng thưởng quà tặng là những chỉ vàng SJC 9999.

Khách hàng may mắn nhận được được quà tặng giá trị từ Chủ đầu tư Hateco trong lễ mở bán. Để đặt mua căn hộ Hateco Laroma, khách hàng liên hệ qua đơn vị phân phối của dự án là Đất Xanh Miền Bắc, hotline: 0936 90 9191

Nhiều khách hàng chia sẻ, Hateco Laroma không chỉ mang lại một không gian sống đẳng cấp mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả bởi vị trí dự án nằm tại khu vực tập trung người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Chị Thu Thuỷ, một khách hàng vừa đặt cọc mua căn hộ 3 phòng ngủ cho biết đã tìm hiểu nhiều dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm thành phố, nhưng khi biết đến dự án Hateco Laroma, chị đã quyết định mua một căn hộ tại đây.

"Con cái tôi sẽ được học tập tại những trường tốt nhất cũng như được chăm sóc toàn diện bởi hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng. Thêm vào đó, căn hộ này không chỉ là tài sản tích luỹ cho con cái tôi sau này, mà nó còn là khoản đầu tư đầy tiềm năng", chị Thủy nói.

Anh Tiến Đạt, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm chia sẻ, trước khi quyết định đầu tư một dự án, anh thường quan tâm đến vị trí, uy tín chủ đầu tư, chính sách bán hàng và tiện ích. "Tại khu vực trung tâm thành phố, nhất là khu vực quận Đống Đa, những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố trên không nhiều. Khi biết đến các thông tin đầu tiên của dự án Hateco Laroma, những điểm khác biệt của dự án đã thôi thúc tôi đầu tư một căn hộ", anh Đạt nhận định.

Mang đến thị trường một sản phẩm bất động sản chất lượng, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ, chủ đầu tư Hateco mong muốn Hateco Laroma sẽ là nơi an cư của giới doanh nhân thành đạt, trí thức có địa vị, các chuyên gia trong nước cũng như người nước ngoài làm việc và sinh sống tại trung tâm thành phố Hà Nội.

Hiện Hateco Laroma được xây dựng đến tầng 24. Theo đại diện chủ đầu tư, các thủ tục đặt mua rất nhanh gọn, khách hàng có thể ký kết ngay hợp đồng mua bán.

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !