GÒ GAI CENTRAL PARK GÂY SỐT THỊ TRƯỜNG THỦY NGUYÊN HẢI PHÒNG

17-08-2017 18:19

Sau khoảng thời gian gây sốt thị trường Hải Phòng, dự án Gò Gai Central Park đã chính thức mở bán 88 lô đợt 1 ngày 22/7 vừa qua, thu hút đông đảo khách hàng tham dự và giao dịch mua bán.

Hơn 300 khách hàng tham dự lễ mở bán

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm huyện Thủy Nguyên cùng với quy hoạch bài bản, ngay từ khi hé lộ những thông tin đầu tiên, Khu đô thị Gò Gai Central Park đã nhận được sự quan tâm của thị trường Hải Phòng. Sự kiện Mở bán chính thức đợt 1 vào ngày 22/07 đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự, số lượng giao dịch ngay trong buổi mở bán đầu tiên là 70/88 lô. Đáp ứng sự mong đợi và nhu cầu của khách hàng, ngày 13/08 vừa qua, Chủ đầu tư dự án Gò Gai Central Park đã tổ chức buổi mở bán tập trung tiếp theo với khoảng 200 khách tham dự.

Gò Gai Central Park trong buổi mở bán đợt 1

Gò Gai Central Park trong buổi mở bán đợt 1

Với pháp lý minh bạch, ngay sau khi kí hợp đồng và thanh toán 100% giá trị lô đất, khách hàng sẽ được nhận sổ đỏ ngay trong vòng 1 tháng. Ngoài ra, khách hàng được hỗ trợ tài chính cho vay vốn với thời hạn lên đến 20 năm.

Không bỏ lỡ cơ hội này, đông đảo khách hàng đã tiến hành giao dịch ngay trong buổi mở bán, 80% số lô đất ra hàng đợt 1 được đăng ký mua. Trong đó, có những lô đất có tới 30 khách hàng cùng đăng ký, vì vậy, ban tổ chức phải tiến hành bốc thăm để giành quyền sở hữu lô đất đáng giá này.

Được sự tin tưởng và quan tâm của khách hàng, buổi lễ mở bán đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả đợt 1 đưa ra 88 lô, ngay trong ngày mở bán đầu tiên đã bán được 70/88 lô, đánh dấu tiền đề cho giai đoạn phát triển vượt bậc của dự án.

Sôi động tại mở bán Gò Gai Central Park

Sôi động tại mở bán Gò Gai Central Park

Vị trí trung tâm – Nâng tầm giá trị

Gò Gai Central Park tọa lạc tại vị trí vàng thị trấn Núi Đèo - trung tâm huyện Thủy Nguyên, nơi hội tụ phong thủy hoàn hảo, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc. Thủy Nguyên là một trong những huyện giàu có nhất miền Bắc, không những thế đây còn là cửa ngõ để Hải Phòng giao lưu với các tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương…

Thời gian gần đây, Thủy Nguyên ngày càng được chú ý và được đánh giá là khu vực sẽ phát triển sôi động khi khu trung tâm hành chính, chính trị của thành phố Hải Phòng sẽ được di dời và đầu tư xây dựng tại địa bàn huyện với tổng kinh phí đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, cùng thời điểm quần thể dự án Gò Gai Central Park được bàn giao và đưa vào hoạt động năm 2020.

Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm của Hải Phòng nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, trong đó phải kể đến khu công nghiệp VSIP 1.600ha, đang tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân khu vực lân cận và đóng góp đáng kể vào kinh tế thành phố. Bên cạnh đó, từ vị trí dự án, cư dân Gò Gai Central Park sẽ chỉ phải di chuyển 3 km để vào trung tâm thành phố sau khi cầu Hoàng Văn Thụ được xây dựng xong.

Quy hoạch tổng thể KĐT Gò Gai Central Park

Quy hoạch tổng thể KĐT Gò Gai Central Park

Không chỉ dừng lại ở những điều kiện lý tưởng về vị trí địa lý, chủ đầu tư Tổng Công ty xây dựng Bạch Đằng còn đặc biệt chú trọng đến không gian sinh hoạt chung cho một cộng đồng văn minh và sầm uất. Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 12.7 ha, Gò Gai Central Park được ưu ái dành nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan, đường nội bộ, từ đó hình thành một không gian sống trong lành đem lại sự thư thái cho cư dân. Quần thể khu đô thị khép kín với tiện ích đồng bộ như nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao… giúp chăm sóc đời sống của mỗi gia đình một cách tiện nghi và hiện đại nhất.

Gò Gai Central Park hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại, lý tưởng cho cư dân

Gò Gai Central Park hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại, lý tưởng cho cư dân

Gò Gai Central Park sẽ cung cấp ra thị trường 353 lô đất liền kề, 86 lô đất biệt thự. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Gò Gai Central Park đang được mở bán với mức giá hết sức hợp lý, gây sốt thị trường Thủy Nguyên, Hải Phòng trong thời gian vừa qua.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !