Gia đình trẻ mua nhà trong KĐT cao cấp, dễ hay khó?

20-11-2018 15:13

Số tiền tích lũy không quá nhiều khiến ước mơ sở hữu một ngôi nhà giữa thủ đô trở thành ước mơ ngoài tầm với của không ít gia đình trẻ.

Tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, số lượng vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một nơi “an cư lạc nghiệp” là rất lớn. Đa số họ đều đang thuê nhà ở hoặc mua nhà trả góp.

Trường hợp của anh Nguyễn Đắc Nguyên (Hải Dương) là ví dụ điển hình. Tốt nghiệp đại học và đi làm ở thủ đô hơn 8 năm, anh Nguyên tích cóp được vài trăm triệu để dành cho việc mua nhà. Sau khi kết hôn, vợ chồng anh tìm kiếm một nơi ở để yên tâm công tác thay vì cứ đi thuê nhà trọ mãi.

Anh Nguyên chia sẻ: “Có gia đình rồi nên tôi rất muốn ổn định chỗ ở cho đỡ vất vả, con cái đi học cũng tiện hơn. Tôi rất muốn sống trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, nhưng với tài chính như hiện nay, có lẽ tìm kiếm được ngôi nhà ưng ý gần trung tâm thành phố là quá khó”.

Có hoàn cảnh khá giống anh Nguyên, chị Lê Huyền Trang cũng đang khao khát tìm được nơi ở mới tại khu đô thị có đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho việc học tập, giải trí của con nhỏ.

“Là phụ huynh, ai cũng muốn con mình phát triển tốt về thể chất và tinh thần. Với quá nhiều thời gian dành cho việc học như hiện nay, các con ít được đi chơi dã ngoại thường xuyên.Vì thế, nếu nơi ở của chúng tôi có không gian thiên nhiên thoải mái cho các con vui chơi sau giờ học căng thẳng sẽ là điều tuyệt vời nhất”.

Đây có lẽ không chỉ là mơ ước của riêng gia đình anh Nguyên, chị Trang, bởi trên thị trường bất động sản, các dự án trong nội đô thường không có nhiều không gian thiên nhiên hoặc nếu có thì sẽ rất đắt đỏ.

Nếu không có sự hậu thuẫn tài chính từ cha mẹ thì một cặp đôi phải mất 10-20 năm tích cóp mới có thể mua được nhà, nhất là với những cặp vợ chồng có tổng thu nhập dưới 20 triệu đồng/tháng. Vì thế, ước mơ sở hữu một mái ấm tiện nghi trong nội đô của gia đình trẻ vẫn là cánh cửa hẹp.

Nhằm “mở cánh cửa” cho các gia đình trẻ, Hồng Hà Eco City áp dụng chính sách mua nhà hấp dẫn. Theo đó, với số vốn ban đầu hơn 490 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một căn hộ có diện tích 90 m2 tại dự án này. Gói vay ngân hàng cho phép người mua thanh toán trả chậm lên đến 18 tháng, kèm lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Nếu lựa chọn bàn giao gói không gian sáng tạo, mỗi gia đình có thể tiết kiệm tới hơn 270 triệu đồng đối với tổng giá trị mỗi căn, chưa kể 10 năm miễn phí cho phí dịch vụ.

Hồng Hà Eco City với khu sinh thái rộng 16,7ha được mệnh danh là “Gangnam trong lòng Hà Nội”. Dự án có mật độ cây xanh cảnh quan lên tới hơn 70% tổng diện tích, chiếm khoảng 70.000m2. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía nam thủ đô, ngay trên trục đường Giải Phóng, cách bờ hồ Hoàn Kiếm khoảng 7,5km.

Dự án còn nhiều tiện ích khác như công viên 6 giác quan, 42 tiện ích chuẩn Hàn Quốc, hệ thống an ninh 5 lớp, hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở uy tín trong nội khu và đã đi vào hoạt động đồng bộ…

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, điện thoại: 0914429191.

Nguồn: zing.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !