Evergreen cất nóc thành công - dấu mốc mới trong hành trình xây dựng chốn an cư cho công nhân Bắc Giang

21-09-2022 16:22

Sáng ngày 21/9/2022, lễ cất nóc tòa G1,G2 dự án Nhà ở Xã hội Evergreen Bắc Giang được tổ chức bởi Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bền vững Evergreen Bắc Giang và Công ty Cổ phần Licogi 13 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cam kết về tốc độ hoàn thiện và bàn giao công trình

Sự kiện có sự tham gia của các đại diện Chủ đầu tư, nhà thầu Licogi 13 và đại diện đơn vị phân phối độc quyền chính thức dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cùng đội ngũ quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư đang tham gia kiểm soát và xây dựng dự án.

Tại buổi lễ, Ông Phạm Văn Lực – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bền vững Evergreen Bắc Giang đã gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà thầu Licogi đã luôn đồng hành, thi công tốc độ và nỗ lực cao nhất để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng dự án Evergreen.

Đại diện chủ đầu tư, nhà thầu và Đất Xanh Miền Bắc thực hiện nghi lễ cất nóc

Ông Lực cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tòa G1, G2 của dự án đã được hoàn thành phần xây thô đúng tiến độ. Lễ cất nóc hôm nay sẽ đánh dấu một bước phát triển mới của dự án, với cam kết nhanh chóng hoàn thiện toàn bộ dự án để sớm đưa vào sử dụng, mang lại nơi an cư lý tưởng cho cán bộ công nhân viên lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang & các khu vực lân cận.”

Đáp lại sự tin tưởng của Chủ đầu tư, đại diện Công ty Cổ phần Licogi 13 cũng đã khẳng định với đội ngũ nhân lực ổn định cùng năng lực thi công tối ưu; không chỉ riêng dự án Evergreen Bắc Giang mà đối với các dự án về sau cũng sẽ được thực hiện đúng như cam kết về tiến độ và chất lượng cùng CĐT.

Chốn an cư lý tưởng, bền vững dành cho công nhân

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bền vững Evergreen Bắc Giang là đơn vị tiên phong xây dựng các khu Nhà ở Xã hội dành cho công nhân tại tỉnh Bắc Giang nhằm đáp ứng như cầu của công nhân, giúp công nhân gắn bó làm việc lâu dài với doanh nghiệp, đảm bảo an sinh xã hội.

Trong đó, Nhà ở Xã hội Evergreen Bắc Giang là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích cảnh quan và môi trường sống trở thành sự lựa chọn lý tưởng, nâng tầm chuẩn sống dành cho công nhân.

Tọa lạc tại trung tâm thủ phủ công nghiệp của tỉnh Bắc Giang với 4 Khu công nghiệp (KCN) lớn nhất như: KCN Quang Châu, KCN Vân Trung, KCN Song Khê, KCN Nội Hoàng...., gần kề các tuyến đường huyết mạch trọng điểm hiện hữu và quy hoạch của thị trấn như N4-N9, N9-N10, N10-N5; đồng thời liền kề những tuyến đường huyết mạch quốc gia như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 37, Evergreen được thừa hưởng hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại, đồng bộ. Từ dự án dễ dàng di chuyển tới các tiện ích của khu vực và các tỉnh lân cận.

Hệ thống tiện ích đẩy đủ và môi trường sống xanh đáp ứng nhu cầu nâng tầm chuẩn sống của cư dân

Không chỉ sở hữu khu nhà ở xã hội với đầy đủ hơn 20 tiện ích phong phú, Evergreen Bắc Giang còn bao gồm các căn hộ thương mại, căn hộ cho thuê quy mô lớn. Với vị trí đắc địa bao quanh bởi các khu công nghiệp trọng điểm, cộng thêm tốc độ phát triển vượt bậc về công nghiệp của tỉnh, nhu cầu nhà ở cho cán bộ công nhân viên lao động và chuyên gia sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận càng trở nên cấp thiết.

Thêm vào đó, Bắc Giang với định hướng trở thành một tỉnh công nghiệp hiện đại, phát triển toàn diện, một trung tâm văn hóa – hành chính mới hứa hẹn sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản khu vực. Căn hộ Evergreen Bắc Giang không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư thông minh với bài toán cho thuê lợi nhuận hấp dẫn, nguồn sinh lời bền vững trong tương lai.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của sự kiện:

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !