EcoLife Tây Hồ mở bán những căn hộ đẹp nhất dự án

17-09-2018 08:35

40 căn hộ ba phòng ngủ có hướng ban công và cửa sổ nhìn ra Hồ Tây rộng thoáng đang được chủ đầu tư EcoLife Tây Hồ giới thiệu đến khách hàng. 

Theo đại diện chủ đầu tư Capital House, đợt mở bán tháng 9 này gồm những căn hộ diện tích từ 92-128m2, có 2-3 phòng ngủ và một phòng khách với tầm nhìn hướng Hồ Tây thoáng đãng.

"Đây là những căn hộ đẹp được giữ lại trong giỏ hàng và sẽ dành cho những khách hàng cao cấp, mong muốn sống trong một ngôi nhà luôn tràn ngập hơi thở thiên nhiên", chủ đầu tư nói.

Dịp này, chủ đầu tư Capital House dành cho 20 khách hàng đầu tiên quà tặng là 20 xe Vespa trị giá 75 triệu đồng mỗi xe. Chương trình áp dụng từ ngày 1/9 đến 15/10. 

Từ ban công các căn hộ 3 phòng ngủ hướng Đông của dự án đều có ban công, cửa sổ nhìn ra Hồ Tây.

Ngoài ra, với lợi thế dự án đã hoàn thành và đi vào vận hành, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ sẽ nhận bàn giao nhà ở ngay, chiết khấu lên tới 5% cho mỗi căn hộ khi thanh toán tiền sớm.

"Đối với các nhà đầu tư bất động sản, đợt mở bán cuối cùng những căn đẹp nhất EcoLife Tây Hồ sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn" chủ đầu tư nói và cho biết, khi hệ thống giao thông và tiện ích công cộng tại khu đô thị Tây Hồ Tây từng bước hoàn thiện, giá bất động sản sẽ gia tăng, nhất là các dự án có hệ thống tiện ích kiện toàn và đã hoạt động ổn định như EcoLife Tây Hồ. 

Hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ như: hệ thống cây xanh, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao... đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi của cư dân nơi đây.

Dự án EcoLife Tây Hồ có vị trí nối giữa đường Võ Chí Công với Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội). Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến  sân bay Nội Bài và hồ Hoàn Kiếm; trong 5 phút để đến bệnh viện E, bệnh viện Thu Cúc...

Các trường từ tiểu học đến đại học cũng như các trung tâm thương mại lớn đều cách dự án một ít phút di chuyển giúp mọi sinh hoạt của cư dân EcoLife Tây Hồ trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Dự án cũng kết nối với các tiện ích công cộng xung quanh. Trong đó, đáng kể là ở khoảng cách một km, quanh dự án có 6 công viên lớn, gồm: công viên nước Hồ Tây, công viên Nghĩa Đô, công viên Thủ Lệ, công viên Hòa Bình, vườn Bách Thảo và công viên Ngoại Giao đoàn. 

Liên hệ đăng ký thăm quan căn hộ: 0942 68 9191

Bên cạnh đó, tiện ích nội khu của EcoLife Tây Hồ khá đầy đủ với hệ thống cây xanh, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao... Hệ thống phòng tập gym, spa và siêu thị cũng có mặt tại tầng 1 và tầng 2 đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi của cư dân nơi đây.

EcoLife Tây Hồ với hai khối nhà 33 tầng và 28 tầng gồm 2 tầng hầm để xe và các phòng kỹ thuật. Trung tâm thương mại và dịch vụ 2 tầng (1 và 2) có diện tích 6.834m2. Từ tầng 3 đến tầng 32 là các căn hộ, tầng 33 dành cho kỹ thuật thang máy. Đặc biệt, nhằm phục vụ ng­ười dân tại khu chung c­ư và đảm bảo không gian yên tĩnh cho không gian căn hộ, toàn bộ phần không gian th­ương mại đ­ược bố trí tại tầng 1 tiếp xúc với 2 trục đường chính, lối vào tách biệt với không gian ở.

Nguồn: vnexpress.net

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !