Dự án Samsora Premier được hưởng nhiều tiện ích từ vị trí tọa lạc

24-11-2017 09:33

Nhận thấy nhiều giá trị thiết thực cũng như những tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai, Hà Đông đang là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư tập trung xây dựng và phát triển các dự án của mình. Trong số các dự án đó chúng ta không thể không nhắc tới dự án Samsora Premier – một dự án mang phong cách Nhật Bản hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại thủ đô.

dự án Samsora Premier  hưởng nhiều tiện ích từ vị trí tọa lạc

Dự án Samsora Premier tọa lạc tại số 105 đường Chu Văn An – mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại của khu vực phố cổ Hà Đông, nơi được mệnh danh là trái tim của quận Hà Đông nơi đây có lợi thế đặc biệt về mọi mặt. Bởi ngay sát dự án là hàng loạt các tiện ích thiết thực bao gồm: các trung tâm hành chính quan trọng của quận, các khu vui chơi, giải trí, hệ thống giáo dục, y tế đẳng cấp bao gồm: hệ thống trường quốc tế Nhật Bản, trường THPT chuyên biệt Nguyễn Huệ, học viện công nghệ Bưu quan trọng viễn thông, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội,... bệnh viện Quân y 103, Viện Bỏng, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Đông. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, shopping của người dân bao gồm: Metro Hà Đông, Big C,...

Với lợi thế tiếp giáp với hàng loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch như: đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông, gần trạm chờ Bus nhanh BRT,... do đó cư dân tương lai của Samsora Premier có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong khu vực nội thành, ngoại thành và một số tỉnh thành lân cận khác mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức và không cần phải đối mặt với tình trạng tắc đường.

Bên cạnh đó chung cư Samsora Premier còn có lợi thế đặc biệt khi nằm trong khu dân cư có lịch sử sinh sống lâu đời có trình độ văn hóa cao, đặc biệt xung quanh dự án là hàng loạt các khu đô thị hiện đại như: Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Văn Phú, Dương Nội,… vì vậy sinh sống tại đây bạn sẽ được tận hưởng không gian sống văn minh, hiện đại cùng hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ và bền vững.

Thiết kế độc đáo của căn hộ Samsora Premier Hà Đông

Khơi nguồn cảm hứng từ hình ảnh chiếc quạt giấy của Nhật Bản kết hợp với những đường nét cong tinh tế mà chúng ta thường thấy trong nghệ thuật xứ Phù Tang các kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra những căn hộ Samsora Premier vừa tinh tế, vừa mềm mại lại vừa thông minh, đặc biệt có tới 50% số lượng căn hộ có góc view thoáng rộng về 4 phía của dự án đem lại không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

Bước chân vào mỗi căn hộ của dự án Samsora Premier bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt, với thiết kế thông minh, khoa học, tất cả các căn hộ đều được tối ưu hóa diện tích và chức năng sử dụng trong đó yếu tố thiên nhiên được chú trọng hàng đầu. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế nhiều ô sáng và khoảng sáng giúp ánh nắng mặt trời có thể đi vào mọi ngóc ngách của ngôi nhà. Theo quan niệm của người Nhật, căn hộ càng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên thì càng tốt bởi ánh sáng lan tỏa khắp căn hộ là tượng trưng cho nguồn sinh khí cuộn chảy đem đến cho gia chủ nhiều tài lộc và sức khỏe. Vì vậy bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống tại đây.

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp trong cùng một căn hộ nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành “nơi mơ đến, chốn mong về” của mọi nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Samsora Premier , Quý khách vui lòng xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !